Hiiii poooo!!! ^___________^ this is my first non-teen fiction story sana magustuhan niyo po at dahil ikaw ang unang nag-comment sa story ko I want to thank you!....
_________________________________________________
Yurieka's POV
Tumatakbo ako na parang walang nakaharang sa dinadaraanan ko kahit nanlalabo ang mata ko Go parin ng Go! Ang sakit sakit! Sheteng Gulay na higad naman oh!!!
Why me?... It's so unfair may ginawa ba ako para saktan ako ng ganito…
I stopped then I grabbed my phone and hinanap ko ang name ng bestfriend kong si Kaye at tinawagan…
"Yurie? Oh bakit ka napatawag?" tanong niya.
"sniff* K-kaye p-please can we m-meet?" nang maalala ko na naman ang scenario para akong hinihiwa ng isang samurai TT__TT
"S-sure… same place yurie hang in there andyan na ako"
Mga 30 minutes siguro dumating na din siya, nasa isang VIP room kami ng isang sikat na bar sa makati…
"Yurie what happened?" she asked me with a worried face..
"S-si Zandy k-kasi sniff* bakit n-niya a-ko ginaganun h-hindi niya ba nararamdaman a-ang love k-ko sa kaniya. K-kulang pa ba? I c-could strive harder t-than before" hindi ko na napagilan ang nararamdaman kong sakit.
Bumuntong-hiningi si Kaye at nag-isip… Maya-maya hinigit niya ako at 0.0 sinampal…
A-aray!!! Sheteee flan!!! ANUBAYAN…
"K-kaye?!" napatingin ako ng disbelief sa kaniya …
"Don't get me wrong Yurie, First gusto ko matauhan ka at tumahan ka muna nakakarindi na pramis gurl!!!... Pangalawa, nahuli mo na naman na may babae sa bahay niyo nu?.." hindi ako umimik "Well, Yurie Silence means Yes!!!.. Ughh OMO ! May wrinkles na ata ako eee…" Binigyan niya ako ng isang masamang tingin at iniwas ko ang mata ko..
Tama naman siya nagpakatanga kasi ako pero ano ba maggagawa ko mahal ko Zander…
Lumambot na ang aura ni bestie linapitan niya ako at hinug… "Yurie kung hindi mo na kaya puwede mo namang alam na uhm, hiwalayan?.. Wait don't answer that kung sasabihin mo rin namang di mo kaya…"
"M-mahal na mahal ko siya pero ginagago niya ako.."
"Paano ba kita matutulungan diyan kasi pati ako nahihirapan na din sa set-up niyo ee, umiiyak ka na lang sa huli"
"Totoo namang pinilit ko lang naman siya pakasalan, I just set him up to this shit and bilang kabayaran---
"Shit din ang ibabalik sayo? WTF?!! Seriously? Nahihibang ka na nga, pa-admit ka na sa Mental.." busangot na sabi ni Kaye…
Hayst minsan nagtataka na nga ako parang mas affected na pa ang babaetang iyon… hahahaXDD
Oh boy! Sasabat na naman siya "Akala ko ba mahal ka ng lechugas na iyan?... Dati rati kung humingi ng tulong para magkabati kayo kala mo pasan ang daigdig na parang mamatay pagdi kayo nagpansinan… ANO NANYARE Tehh?!!"
Napailing na lang ako at ngumiti kahit papaano… Masaya ako dahil andito si Kaye para suportahan at damayan ako.. Parents ko? Nasa france , They don't know kung ano nanyayare sa amin kasi kung umarte kami ni Zander parang daig pa ang nanalo sa FAMAS at OSCAR'S…
Nagkuwentuhan pa kami ni kaye nang napagdesisyunan kong umuwi na din kasi medyo gabi na din ee…
Hinatid ako ni kaye sa tapat ng bahay namin… bigla ako nakaramdam ng takot..
"Sure kang okay ka na dito? Ayaw mong ihatid kita hanggang sa loob?" paninigurado ni kaye…
But I gave her a sure look at pumasok na kahit alam kong hindi talaga sure kung magiging okay ako..
Dahan dahan kong pinihit ang pinto at sinara...then…bumukas ang ilaw at...
"Where did you go?" 0.0 s-si Zander… Ansama ng tingin niya sakin … Binaba ko na lang ang tingin ko at sinagot siya" Kila kaye lang .."
Dali-dali akong dumiretso sa taas pero pinigilan niya ako…
"I don't believe you, ang aldrin na yun ang pinuntahan mo kanina nu?" nanlilisik ang mata niya na parang kahit anung sandali dadakmalin ka niya…
"H-hindi what're you talking about? I've never heard of him ages ago!, Bitawan mo na ako nasasaktan ako Zander" I squealed at him.. Naiiyak na akoo well, sanay naman ako sa pananakit niya pero hindi ako sanay na ginaganun niya ako
Getsss… kung hindi wag ng magtanung…!
"Liar, you bed with him again don't you?!!" H-ha?...
He pushed me on the wall, he kissed me torridly naiiyak ako kasi since nung kinasal kami 5 months ago hindi niya ako ginagalaw.. Sinasaktan yes, pero etuuu hindi..
[A/N: So you're still a vivi?]
HELL! YES…. Geez…
"T-tama na Zander n-natatakot n-nako …"
He just smirked between our kisses then whispered "Is he good? Then I'll show you how wild I am in bed, Bitch!"
He ripped my clothes na parang walang bukas … He tore my undergarments like a gift wrap. Nanginginig na ako sa takot… He looked at me with disgust ..
Binalik niya ang mga labi niya sa leeg ko at hinalikan ng marahas.. There's no gentleness with every touch he gave me…
When he touched my breast, I shivered but when he sucked it like a hungry baby like there's no tomorrow di ko na napigilan mag-moan "Uhhh, hmmmz-zander p-please s-s-stop!! Ughhh"
"Like it bitch?!" he encircled his thumb in my nipple as it erects…
Why are you doing this to me?!!! STOP!
He pushed me slightly and removed his clothes with ease, GOSH his so big!
He smiled at me but his eyes was full with anger "Does HIS were bigger than mine to cheat on me like that?"
"S-stop this Z-zandy!"
He lowered HIS to MINE, natatakot ako kasi of his attitude right now…
Napaluha na lang ako at pumikit ng mariin, and I continued whispering "Stop!"…
I waited for some time that something BIG would inserted in me but nothing I waited for nothing!...
"Pick up your filthy clothes and go to your room may pupuntahan na lang ako" he said to me with so much coldness…
Pumunta siya kwarto niya pagkalabas niya well-dressed na siya at nagmamadaling umalis…
"S-saan ka pupunta g-gabi na ha?"
"None of your business bitchy wife, ayaw kitang galawin kasi mas nakakadiri ka pa sa mga babaeng naikama ko!" Then he left me…
Napatulala na lang ako at umiiyak na lang na parang bata…
Tumakbo ako sa kwarto ko at nagbihis then humiga ako at pilit na matulog … pero di ko kaya sarili kong asaw sinasaktan ako… tingin sakin malandi, pokpoko kumbaga…
This is me, Yurieka Yu-Ortega, manhid…!!!!
_____________________________________________________________________________
ETuuuu muna po!!!....