Brianna's POV
Hi I'm Brianna Thompson , In Case You Don't know me , I'm Ms. Heart Breaker. ;) I Love Ruining Relationships haha. I Don't know why. Nagiging Masaya ako pag nakakakita ako ng Taong Nasasaktang ng Dahil sa Pagibig , But They should be Thankful , Nilalayo ko lang sila sa maling Pag Ibig ..
- Manager Calling -
SIYA: YOU HAVE A MISSION FOR TODAY.
ME: WHO , WHAT TIME AND WHERE ?
SIYA: AT THE VILLA LANTE PARK AROUND 8pm , ARIEL AND ADRIAN. IT'S ADRIAN's PROPOSAL TODAY.
ME: OKAY BYE.
- End Call -
Okay I Have a Target for Tonight hahaha. Exciting ha!
~ Villa Lante Park 8:00 pm. ~
Okay I already Saw my Target ! Nakaluhod na yung Guy dun sa Harap nung Girl. Tapos yung Girl naman na Shock tapos sobrang Ngumiti HAHA ! Tignan lang natin kung sasaya pa sila pagtapos ng gagawin ko.
Lumakad na ako dun sa Dalawa.
" HEY ADRIAN. WHAT's THE MEANING OF THIS ? "- Sabi ko ng pasigaw sabay sinampal ko yung lalaki.
" Adrian ? " - Na Shock yung babae na hindi alam ang gagawin.
" ADRIAN !! YOU SAID YOU LOVE ME , I GAVE EVERYTHING , KULANG PA BA YUN ? *sniff* HOW ABOUT OUR BABY ? MAWAWALAN SIYA NG AMA ! IPAGKAKAIT MO BA SAKANIYA YUN ? *sniifff* ADRIAN ! SABI MO MAGKAKAROON TAYO NG MASAYANG PAMILYA *sniff* huhuhuhu " - Kunware nag iiyak ako dun shet.
" Mi----- " - Mag sasalita pa sana yung lalaki pero Lumapit sakaniya yung Girl tapos sinampal siya ng Sobrang lakas.
Pffffffffffffffffffffffffttttttt. Nag pipigil lang ako ng tawa hahaha !
" Let Me Explain Ariel ! It's Not------ " - Bago pa ulit ituloy nung lalaki yung Sasabihin niya Sinampal ulit siya nung babae at nag tatakbo na yung Babae papunta sa kung saan at sinundan naman siya nung lalaki at pilit na nag eexplain pero hindi naman pinakikinggan nung babae.
That's what I'm Saying. They Don't Trust each other , Sarado ang Isip nila parehas , And siguro pag natuloy ang kanila Relationship di rin sila magiging masaya. Haaay nako..
Nakakapagod ngayong Araw.
- Manager Calling -
SIYA: GOOD JOB.
ME: I KNOW HAHA THANKS.
SIYA: AS ALWAYS MY DEAR THAT SCENE WAS PERFECT!
ME: OKAY I THINK I NEED TO GO HOME NOW AND REST , SEE YOU TOMORROW.
- End Call -
- House -
" Young Princess your Mother was Calling You several Times and You're not Answering Your Phone , Go To Your Mother's Office " - Sabi nung Assistant ni Mom. Okay okay.
- Mother's Office -
" Why are You not answering your Phone Brianna ? I've been Calling you Several Times! " - Mom.
" I'm at the Villa Lante Park. " - Me
" What's Your Business there huh ?! " - Mom.
" Nothing , I'm just with my Friends Mom. I'm Tired. " - Me.
" Okay Go To Your Room , You Shouldn't be Late it's the First Day of School Tomorrow. " - Mom.
Pumunta muna ako sa Sarili kong Office , I Have My Own ofcourse , Pag tinuturuan nila akong mag Manage ng Business dun ako pumupunta but Now I Have nothing to do I'm Just bored so I'm Going there I'll be Reading Books such as Private Vs. Public Diary ng Pangit and Girlfriend For Hire Oh God ! I'm just so Addicted Reading Private Vs. Public , Diary ng Pangit and Girlfriend For Hire I Don't know Why , BUT ! still i'm not convince that True Love exist or Love is Blind ekek. Base on how I Look the Generation now , Una nang na iinLove ang Mata.
BINABASA MO ANG
The Heartbreaker became The MatchMaker
Romance" I Thought TRUE LOVE Never Exist. " - Him&Her