Target #2

13 1 0
                                    

Brianna's POV

- HOUSE/HOME/MANSIONekekeke.-

Pagpasok na pagpasok ko sa Bahay 

" HEY BRIANNA ! " - Andito ang Makulit kong Pinsan -_- si Brice 16 Yrs. Old na yan 16 Lang rin ako.

" What Are You doing Here Mr. Brice Zackery Thompson , The Mr. PlayBoy " - Sabi ko

" Nyenye , Whatever , I'm here because of My Stupid Mom She Told me that I'm going to Live here until the School Year is done. So You better show me my Room. Ms. Brianna Thompson " - He said.

" Why Me ? Alecer , Show him his Room. " - Me. He's kinda Annoying. Wala parin siyang pinagbago.

" Yes Young Princess. Here Young Master " - Si Alecer yan yung Assistant namin/Assistant ni Mom. Tapos umakyat na sila.

-Room-

*riiiiiiiiiiiiiiing* *riiiiiiiiiing*

MANAGER CALLING

ME : YEA ? 

MANAGER : New Mission. MARRIOT PLAZA , Same Time 8:30 Denny and Danny.

ME : Oh. Okay I'll be there.

-end-

Denny and Danny Meant To Be For Each other ? I Think NOT. 

* MARRIOT PLAZA *

SAW IT !!!!!! 

Lumapit na ako psh.

" Ang Romantic naman dito Behbeh. " - Sabi nung babae. Si Dennica ? Dennice ? Dennya ? AH! EWAAAAN ! basta DEN yun.

Romantic daw psshhh. ROMANTIC NA yan ?!! May Flowers lang tapos Candles Romantic na ?! 

" Basta para sayo Behbeh. " - Sabi nung Boy.

YUCK ! Ang PANGIT PA NUNG Tawagan nila. Jejejejejejejeje. JEJE SPOTTED -,-. 

Tapos tumayo na yung lalaki , tapos lumuhod dun sa babae. 

" WILL YOU BE MY GIRLFRIEND DENNY ? I LOVE YOU FOREVER " 

I LOVE YOU FOREVER daw pshh ! Gasgas na yan di na Virgin yang salitang yan ! 

nasabi na rin sakin yan dati. PERO ASAN NA YUNG NAGSABI SAKIN NUN DATI ?! NASAN NA SIYA ?! INIWAN NIYA RIN AKO DIBA ?! *sniff* ANG MASAKIT PA DUN......

HE'S MY BESTBUD MY BESTFRIEND *snifff* *sniff*

Di ko lang namalayan na Tumutulo na pala yung Luha ko.

" Best. What's Wrong ? " - Di ko namalayan na nandito rin pala si Birttany si Brits yung Bestfriend ko . Kung gusto niyo punta kayo sa Target #1. 

" Nah. Nothing. It's just.... *sniff* " - Umiyak nalang ulit ako sa Balikat niya. Girls are not good at Hiding Feelings. 

" You know what Brianna. There's Something There ( sabay turo niya dun sa Puso ko ) Na di maalis sa Isip mo.. kalimutan mo na siya. dati na yun. IBA NA YUNG MAHAL NIYA. " 

" *sniff* HOW ? 

" IM THE QUEEN OF HEARTS , YOU SHOULD BE MY LITTLE MATCHMAKER PRINCESS. " - biglang sabi ni Brittany tapos nag iba yung Anyo niya , Naging isang MAGANDANG Queen. 

" KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH " 

*pikit*

*silip*

*pikit*

*silip*

" Hey Brianna ! WAKE UP ! I don't want to be LATE ! ugggh ! Ang ingay mo pa. Sumisigaw ka pa sa Panaginip mo tapos worst UMIIYAK KA PA SA PANAGINIP MO. "-  It is only just a Dream ? THANKS GOD !!! 

Pe-pero U-umiyak daw ako ?

" U-umiyak a-akoo ?! " - Tapos kinapa ko yun Muka ko. Basa nga ng Luha.

" Yep. pumangit ka lalo. " - Sabi niya ! SPELL ANNOYING ?! B-R-I-C-E-Z-A-C-K-E-R-Y UGGGGGH!

" anong sabi mo ?! AT BAKIT KA NGA PALA NASA KWARTO KO ?!!!! HINDI MO NABASA YUNG SIGN DUN SA PINTO ? NO BOYS ALLOWEEEEEEDDDDDDD !!!!!! " - Sigaw ko sakaniya.

" At pag nagagalit ka mas lalo kang Pumapangit hahaha.. " - Tapos umalis na siya. 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

* END OF TARGET #2 * Oct. 8 2013.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 08, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Heartbreaker became The MatchMakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon