[Nữ tôn] Cẩm Bảo Trai truyền kỳ - 1v1

1.8K 5 1
                                    

《 Cẩm Bảo Trai truyền kỳ 》 tác giả: cẩm cẩm đông nam

【 văn án 】

Đây là nữ tôn thế giới,

Vì một cái cửa hàng một cái gia tộc,

Phân phân hợp hợp chuyện xưa.

Cao Huấn Nhã, vốn là cái đĩnh nhìn thông suốt nhân,

Yêu chân chân chính chính,

Đáng tiếc, cố tình là hắn vợ sau,

Làm như thế nào cũng không đối,

Chẳng lẽ thật sự chỉ có thả hắn tài năng được đến hắn.

Văn Sân Viên, hắn cho tới bây giờ đều là cái xem không ra nhân,

Yêu giả giả chân chân,

Đáng tiếc, thủ nghiêm phu huấn cũng không có thể như nguyện theo một mà chung,

Phải tái giá nàng nhân,

Yêu cũng là sai lầm, hận cũng sai;

Này bàn hai người kỳ, thế nào là cái kết thúc?

Nội dung nhãn: gương vỡ lại lành xuyên không thời không hào môn thế gia

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Cao Huấn Nhã, Văn Sân Viên ┃ phối hợp diễn: Cao Huấn Nhiên, Hồng Thụy, cao Cẩn Hoan, Thái Lai An, cao ông, liễu tình, Vu Tiếu Như ┃ cái khác: vợ sau, gia đấu, thương đấu, gương vỡ lại lành

Đệ 1 chương chương 1 này xinh đẹp nam tử 1

"Cao chủ tử, phía trước hồng ngọc tỷ tỷ đi lại truyền lời, tào tổng quản nói, trong vườn gánh hát mở màn, cho ngươi quá đi trông thấy thể diện." Lục Thúy một điều rèm cửa vào phòng thu chi, ngồi đối diện ở tứ phương bàn lớn thượng sao tự thiếu nữ nói, lộ đi gấp , ngữ khí hơi không kiên nhẫn.

Cao Huấn Nhã không chút hoang mang ngẩng đầu, dừng lại bút, hướng nghiên mực thượng gác ở, mới đúng Lục Thúy ôn hòa cười nói, "Lục Thúy tỷ tỷ hảo, ta đã biết, cái này tùy ngươi đi qua."

Nói chuyện thanh âm bình vững vàng ổn mang theo một luồng tử hòa khí, không bằng một loại mười lăm tuổi nữ tử không, Lục Thúy phiền chán, bị Cao Huấn Nhã ôn nhuận mơn trớn, đúng như hạn phùng cam vũ, lập tức sảng khoái rất nhiều.

Cao Huấn Nhã đã đứng lên, thuận thuận trường y đi đến Lục Thúy bên người, xuất môn muốn thay Lục Thúy đánh mành, Lục Thúy xảo diệu tránh đi Cao Huấn Nhã nhiệt tâm. Cao Huấn Nhã tuy rằng đến thời điểm không lâu, tư lịch còn thấp, ở Cao gia chủ tớ chừng mực Lục Thúy còn không dám vượt qua, nhanh nhẹn chủ động tiếp nhận mành, nhất cúi đầu nhường Cao Huấn Nhã trước ra.

Thanh cười yếu ớt cười, Cao Huấn Nhã cũng không lại chối từ, vừa đi một bên có lễ nói, "Làm phiền tỷ tỷ phía trước dẫn đường."

Hành lang quá uyển, đi rồi một khắc chung, mới mơ hồ nghe được y y nha nha ti trúc lời hát, này hoa viên tử Cao Huấn Nhã chưa từng đã tới, tùy ý chung quanh nhìn nhìn, đình đài lầu các ốc ngõa trùng điệp, bốn mùa hoa mộc trồng có tự, núi đá thủy sắc nghiễm nhiên tương ứng, khí phái lịch sự tao nhã phú quý đã cực, không hổ là phú giáp một phương Cao gia, "Nam phong thứ nhất thương" biển chữ vàng nửa điểm không giả dối.

[Nữ tôn] Cẩm Bảo Trai truyền kỳ  - 1v1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ