Enjoy reading...............
(A/N: Enjoy reading! Sana magustuhan nyo ang I'm Inlove with A Playboy ! Sorry kasi first story ko ito eh! Just vote and comment! Thank you!)
Chanelle's P.O.V
*CRINGGG. CRINGG*
*CRINGGG. CRINGG****TIME CHECK----3:05 am***
Hanubayan ang aga pa eh, pwede namangbukas nalang tumawag. Kinapa ko na ang phone ko sa ilalim ng unan ko para mabilis na ito masagot. Pag tingin ko sa screen....
Cassandra Calling...
Oh ang aga pa para tumawag ito. Then I pressed answer button.
[hello sis! Sorry ha? Good morning din!]
"Hmmm...."
[I need to tell you, that tomorrow ay hindi ako sasabay sayo. Kasi uuwi na sila mom and dad tomorrow, kaya hindi ako makakasabay sayo tomorrow.]
"Really? It's okay."
[don't worry! Pupuntahan ka naman ni Sab and Gab sila nalang ang sasama sayo sis!]
"okay "
[okay that's all, good bye. And sweet dreams sis!]
TOOT. TOOT. TOOT.
Ayun lang pala ang sasabihin eh. Pwede namang itawag nalang sa akin. Pag tingin ko sa phone ko ay 3:15 am na pala so kailangan ko ng matulog..
.....................
Crrrrrinnnnnngggg.... Crrrrrriinnnnngggg...
Napabangon agad ako kasi nag alaram na ang phone ko. Time check 8:51 am hala baka hinihintay na ako nila Sabrina ang Gabby nito. At dumeretcho na ako.sa bathroom . Syempre dala ko na yung damit ko.
After a couple of minutes ay may tumawag sa akin.
"Chanlle!!!!!!! Nandito na sila Sab and Gab!!!"
Ahh si ate Claire pala." wait lang! Nasa bathroom na ako! Naliligo obviously.!!"
"osige bumaba kana pag katapos mo!"
Tapos ay narinig ko na ang footstep nya pa baba. And after 30 minutes ay lumabas na ako ng bathroom para mag suklay, face powder and etc.. And after 15 minutes na pag aayos ko sa sarili ko ay madali ko ng kinuha ang bag ko, wallet and of course ang phone ko. Tapos ay bumaba na ako sa living room. At pag ka baba ko doon ay nakita ko si ate, si sab, at si gab. Na kumakain ng biscuits sa living room..... Na bored na siguro.
"oh your here!" -Sab.
"good morning sis!" -Gab.
"good morning din sis! Anong ginagawa nyo?"- chanelle.
"were waiting for you sis! So let's go?" - Gab.
" let's go!" I exclaimed.
"ate una na kami ha? Mga 8:00 - 10:00 pm nalang ako uuwi."
"just call me. Okay? Claire
"okay!"
Tapos ng conversation namin ay umalis na kami, yung car ko nalang yung ginamit namin. Si Sabrina for short Sab and Gabby for short Gab, there twins.
"sis! Kami nalang ang sumama sayo kasi aalis si Cassandra eh, darating daw sila tita Camile at tito Brayan eh." so sila tita Camile at tito Brayan ay mga parents ni Cassandra, meron syang kuya, si kuya Daniel pero wala sya dito, nasa london nag- wo- work.
"so kailan ang uwi ni kuya Daniel?"
YOU ARE READING
I'm Inlove With A Playboy
RandomIsang lalaki ang laging pinagkakaguluhan ng mga babae, sa tuwing nakikita sya ng mga ito. Ngunit merong isang babae ang nag pabago sa kanya..... Im Inlove With A Play Boy...