Chapter: 4

5 0 0
                                    


CHANELLE'S POV

Maaga akong nagising siguro mga 3:20 am, ewan ko kung bakit, basta iba yung pakiramdam ko ngayon eh.
Mamaya ko na gigisingin si Cassandra, mauuna na ako maligo sa kanya, para mamaya sya nalang ang hihintayin ko...

After 30 minutes ay natapos na akong maligo, bumaba muna ako sa kitchen para mag break fast na...Habang kumakain ako, kinuha ko yung phone ko at nag facebook muna... After kong mag break fast ay umakyat na ako sa room ko para gisingin ko na si Cassandra para maka pag ayos na rin sya, nakakahiya naman kasi, baka mamaya dumating na si Alex, hindi pa sya nakaayos..

ALEX'S POV

Maaga akong nagising, siguro mga 2:00am na, marami pa kasi akong aayusin, kagaya ng sasakyan namin. Yung iba naming barkada nauna doon sa private Island ang daya nga eh.. Buti nalang meron akong kasama, sila Chanelle.. Gusto ko sanang tawagan si Chanelle, kaso baka tulog pa iyon, anong oras palang naman.. Ang bilis naman ng oras 3:20 am na kaagad...

Hindi ko alam kung bakit, hindi ko mapaliwanag, basta....

CHANELLE'S POV

Buti naman hindi mahirap gisingin si Cassandra.. Ngayon nandito lang ako sa sala, na nonood ng cartoons, yung doremone, wala eh, basta gusto ko lang.. Trip ko lang manood...

"Ano yang pina nonood mo? Bakit gisingin kapa?"

Sino naman yung nag salita? Tulog si Manang, naliligo naman si Cassandra, si mom and dad at kuya Louis ay nasa korea, tapos si ate Claire naman na kay la lola!!!.. Gosh! Sino yung nag salita????!!!!!

"Ammm... Ammm... Cassandra? Ikaw ba yan? Huwag mo naman akong takutin oh? Please..."

"Hay nako! Ikaw talaga cha cha, nag pupuyat ka na!"

Pamilyar yung boses na yun ahh... Alam ko na kung sino iyon... Dahan dahan Kong nilingon kung sino iyon... At hindi ako nagkamali na si....

"Kuyaaaa!!! Kailan kapa nakauwi??? Nsaan sina mom and dad??? Pasalubong ko???? I miss you kuyaaaa!!!"

"I miss you too Cha Cha. How are you? Don't worry sina mom and dad ay nasa Korea, pinauwi ako dito ni mom dahil aalis ka daw? Totoo ba iyon?"

"Opo kuya, ang totoo nga po mamaya na po ang alis namin nila Cassandra eh. Pupunta po kami sa private Island ng friend namin.. Sorry kuya, kaya lang na ka oo na ako eh, kung maaga mo lang sana na sabi na uuwi ka, edi sana hindi ako sumama... Sorry talaga kuya"

"Bakit ka nag so sorry? Ok lang naman sa akin. Matagal pa naman ako babalik dokn sa Korea, marami pa tayong time mag bonding... Teka asaan pala si Claire?"

"Ahh... Si ate nga po pala na kay la lola, gusto nya daw doon muna mag stay, miss nya na daw sila lolo eh.."

"Good! Mamaya kasi pupunta ako kay la lola.. Nasaan pala si Cassandra?"

"I'm here kuya Louis! Kailan pa kayo naka uwi?"- Cassandra.

"Ahh, kahapon lang.. Ay oo nga pala yung pasa lubong nyo nandoon sa kama ni Chanelle.. Sige aakyat na ako.."

Toot toot

Napatingin ako sa cell phone ko kasi biglang tumunog, "may nag text pala."

"sissy sino yung nag text?"

"Si Alex, pa punta na daw sya. Kunin mo na yung mga gamit natin sa taas."

"Kuay Louis, pwede pong patulong?"- cassandra.

"Sure!"

"Cha! Sissy! Nandito na yung mga gamit natin!"

"Good nandito narin si Alex, inaantay nya tayo sa labas... Bye kuya. Mag video call nalang tayo.. Tatawag nalang ako pag nandoon na ako..." sabay kiss ko sa cheeks nya at wave sa kanya.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 05, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

I'm Inlove With A PlayboyWhere stories live. Discover now