Chapter 1

121 6 0
                                    

Vienna pov

Krinnngggg....kringgg......

Arghhhh.. Napaka bwisit ng alarm ko para talagang naka lunok ng mic eh tapos yung volume max pa!

Eh ayyy.. Simula na naman ng klase at ang boring makinig sa mga teacher na seryoso about etc..

Bumangon ako habang naka pikit ang mga mata ko bigla akong pumunta ng banyo para maligo...

Matapos akong maligo bumaba na ako kasi po naka bihis na ako ng uniform ko...

Red po yung neck tie ko then white yung uniform na may sleeve parang jacket then ang palda ko red and black stripes then white sock na hangang tuhod tapos black shoes..

"woah! Bango pa rin ng hair ni sungit ah"sabi ni ate sa akin habang siya naman nag lalagay ng mga pagkain sa lamesa

"ate sundin niyo po kasi shampoo ko na pinagsama ang sunsilk na kulay green at pink "sabi ko sa kanya yon naman talaga shampoo ko hahaba ang buhok ko tsaka soft hehe..

Nag paalam na ako kila mama at papa pati narin kay ate lumabas na ako ng bahay then nag bike ako..

Ay nga pala im sorry magpapakilala muna ako sa inyo eh!!

Im Vienna Joyce Sandoval 17 yrs old first year college of St. Marry..

Private school ako kasi daw hindi daw ako bagay sa public dahil maraming addict sa school oh di kaya nag dru -drugs see!

How protective parents are they?

I have a sister and that's Kim Lilian Sandoval kitams!

Nice ng pangalan niya daig pa ang mga princessa ng kagubatan ano?

Pinark ko na Bike ko na kulay gray and white tapos may shade na pink ganda no.. That's my dad gift when im in 15 yrs old..

Pumasok na ako sa school nakita ko naman sina jenna at Micaela na may oh...kalanding mga lalaki tsss... Palagi naman eh!

Agad silang lumingon sa kina tatayuan ko tapos nag wave sipa sa akin lumapit ako sa kanila then nag smile.. Aghh..

"Ahmm.. Mike mamaya nalang ah! "sabi ni Micaela at umalis nayung mike na yun at pati yung kalandi ni jenna..

"Were not flirt Vien. "sabi ni jenna sa akin at nag smile nalang ako..

"eh ano naman yung pa UPO UPO pa sa lap"sinadya ko talagang lakihan ang boses ko tapos nan laki naman mata nila sa akin.

"yeah your right vien.. Were flirt"tapos hinila na nila ako papuntang room at pumasok na kami nasa hulihan yung bakanteng upuan kaya dun nalang kami umupo..

Lalaki  ako jenna at Micaela

Nabasa niyo diba yung unang nakasulat yon ang katabi ko its a guy and sinubsob niya ang mukha niya sa desk kitang kita ko ang ilong niya ang tangos ah..
Ang mga mata niya di ko pa nakita eh..

"Tss.. "rinig kong sabi nang lalaki na tinignan ko hala!! Naramdaman niya siguro na tinitignan ko siya bigla naman akong nahiya sa ginawa ko..

Humarap nalang ako sa blackboard tss.. Salamat at may teacher ng nakatayo sa gitna at nag simula ng siyang magturo..

Haist!! Ang boring ng klase ah!

"some of these are inn___"

Ringggggggggggg..

Finally lumabas na agad kami para mag lunch nang makalabas na kami sa room tinignan ko yung seatmate ko kung gising na..

Paglingon ko sa upuan niya

O__________O

Where did he go?
----------------------------------------
Comment and vote or click the star

Follow me on my IG and tweeter

IG account :
Senyorita_i

Tweet :
Maybiee

Thanks

Mysterious Guy Is A Prince Nymph Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon