Chapter 2

93 6 0
                                    

Vienna pov

Hindi ko talaga malimutan kahapon eh! Yung nangyari sa room eh katabi ko pa siya at nauuna akong lumabas kesa sa kanya paano nangyari yon..

Oyyyy¡ baka lumabas lang sa bintana.. Ay hala!! Grabi naman tong isip ko kong saan gagala at kinaladkad pa!

"ang lalim ng mind mo teh! "sabi ni mica with British accent ang arte ah.. Pa British accent pang nalalaman!?!!

Bago pa kami mag usap ni mica pinutol yon ng isang lalaking na naka leather jacket and naka pants.. Teka di pa siya natatakot papagalitan ng principal sa sout niya..

umupo siya tapos sobsob ulit ang mukha sa desk then may pumasok na teacher tapos simula ng klase medyo na bo bored ako eh!

Tinignan ko yung lalaki na naka subsub parin ang mukha sa desk teka di ba siya pinagalitan ng teacher eh...makikita kaya siya dito sa tabi ko...

"Class dismiss "

Ringggggggggggg

Lumabas narin ako at kasama sina mica at jenna i smell something fishy on my seatmate..

Nag order na kami ng pagkain at naghanap ng upuan para maka upu..

"oy! Girl asan si mike! "rinig kong tili ni jenna kay mica.. Hay naku.. Kahit diti pa naman..

"i hate him! Kaya pinakawalan ko na"sabi ni mica Tapos sumubo ng noodles ako naman ito nakikinig lang sa kanilang dalawa..

Ng iniba ko yung direction ko may biglang kumuha ng attention ko yung ka seatmate ko kumakain sa ibang table pero wala siyang kasama..

O___O

Iwas tingin kasi naman tinignan niya rin ako,, yon na nga nahuli niya ako baka pagkamalan pa akong stalker eh!

Kumain nalang ako at nakikinig sa chismiss nila mica at jenna..

OP here!!

------------------------------------
Please click the star.. Thank you..

Mysterious Guy Is A Prince Nymph Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon