[Ngoại truyện 3] Tennie có thai và tình yêu của WinYu

1K 74 5
                                    

Sau lễ cưới được hai tháng thì bây giờ Ten cũng trở thành một ma cà rồng. Cậu đã được gia đình Taeyong ủng hộ nhưng cả nhà đâu ai biết Ten đã phải hy sinh cúc hoa bé nhỏ cho Taeyong thỏa mãn dục vọng của mình đến tận 5-6 lần làm cậu đuối gần chết rồi mới biến đổi cậu.

_ Cô ơi! Cho con năm kí me chua thật chua!

_ Hả? Em không sợ lủng bao tử hay sao mà đòi ăn 5 kí me. Bộ em thèm dữ vậy hả?

_ Em không biết! Tự nhiên hai tháng nay thèm chua ác liệt luôn!

_ Ăn chua tốt chứ có sao đâu! Ăn vừa phải là được mà! Hai đứa sợ gì?

_ Dạ!!!!!
• Phòng DoJae
_ Nè anh Jaehyun! Có bao giờ anh thèm chua không?

_ Đôi lúc thôi nhưng sao?

_ Không biết sao dạo gần đây Ten em ấy ăn chua dữ lắm. Ăn lần 5 kí me.

_ HẢ? Nói thiệt hay giỡn vậy?

_ Thiệt đó!

_ Vậy là nó có thai rồi đó!

_ Hả? Có thai sao? Nhưng con trai với con trai thì sao mà có thai được?

_ Nhưng chúng ta là ma cà rồng nên hai đứa có thai với nhau là chuyện bình thường. Anh với Doyoung suýt dính đấy!

_ Hai người không muốn có con à!?

_ Chưa có chứ mhông phải không muốn! Em đó lo mà chuẩn bị làm bố đi là vừa!

Ra khỏi phòng Jaehyun, Taeyong vui vẻ chạy về phòng thông báo với Ten.

_ Ten! Em có thai rồi đó!

_ Em biết rồi! Em mới kiểm tra nè!😄
Cậu đưa cho Taeyong xem cái que thử thai. Là hai vạch. Taeyong vui sướng ôm Ten nhảy cẩn lên. Không ngờ anh lại được làm bố. Thực sự bây giờ anh rất vui, còn hơn lượm được vàng nữa. Chuyện này được thông báo cho cả gia đình hai bên, ai cũng rất vui khi biết tin này. Cũng từ lúc đó Taeyong cưng chìu Ten hết mực, cậu muốn gì anh cũng chịu. Ăn uống tận giường, mát xa các kiểu nói chung là cưng bà bầu bụng to. Nhìn cái thai ngày càng phát triển cả gia đình ai ai cũng vui và rồi ngày thiên thần nhỏ ra đời cũng đến.

_ Aaaaaaaaaaaaaaaaa... Đau quá!!!!!!

_ Cố lên em! Sắp ra rồi, còn một chút nữa thôi, cố lên!

_ Aaaaaaaaaaaaa!!!!!!
Nghe tiếng cậu hét như thế Taeyong xót vô cùng. Anh chẳng biết làm gì ngoài việc đưa đầu cho cậu nắm tóc mình. Dù rất đau nhưng anh vẫn để cậu nắm. Đột nhiên những tiếng hét dừng hẳn, cậu đã sinh ra được đứa bé. Là một bé trai rất xinh xắn và kháu khỉnh. Cả nhà vui vẻ đón chào một thành viên mới trong gia đình. Taeyong và Ten quyết định đặt tên đứa bé là WinWin. Một cái tên rất đáng yêu.
• 7 Năm sau
Thời gian trôi qua thấm thoát, giờ đây WinWin đã là một chàng trai cao lớn, đẹp đẽ. Học tại trường mà trước đây bố mẹ cậu học. Cậu học rất giỏi và cậu hoàn toàn bị thất bại khi cậu gặp Yuta, một hoc sinh mới. WinWin không chỉ thất bại trước thành tích học tập của cậu mà còn bị rung rinh trước cậu. WinWin quyết định phải cưa đổ cậu nên anh đã làm rất nhiều trò con bò để cậu chú ý đến mình và rồi sau 3 tháng cưa cẩm thì Yuta cũng đỗ. Chuyện là Yuta suýt bị một đám du côn cưỡng hiếp nhưng nhờ WinWin cậu đã được giải thoát. Khi xử lí xong bọn du côn và cởi trói cho cậu, cậu đã ôm anh và khóc rất to

_ Huhu! Em sợ lắm Win à! Em sợ lắm! Huhuhu

_ Anh biết! Ngoan nín đi! Có anh đây rồi, mọi chuyện ổn rồi. Em đừng khóc nữa.!!!

Vậy là Yuta đã bị cưa đổ bởi WinWin. Nhưng tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, không bị bọn cướp hiếp thì bị thằng này hiếp. WinWin cứ tưởng là Yuta sẽ ghét mình nhưng ai ngờ cậu lại vô cùng dâm đãng khi liên tục gọi tên, van xin anh lúc anh thao cậu. Khi WinWin giới thiệu cậu với gia đình mình, ai cũng đồng ý chấp nhận chuyện của cả hai. Giống như bố mẹ cậu, cả hai tổ chức đám cưới, sinh con và Yuta cũng trở thành ma cà rồng như chồng mình.

• Phòng WinYu
_ Ư.... Ah....ah!!!!!! Nhẹ một chút! Ah!!!!

_ Đẻ tiếp cho anh nha vợ! Anh muốn có thêm hai ba đứa nữa!

_Không! Anh tự đi mà đẻ. Mỗi lần đẻ biết tôi đau lắm không hả?

_ Kệ em nhưng nếu em không đẻ thì.....

_ Aaaaaaaaaaahhh!!!!!
☆END☆

[Shortfic] [TaeTen] Dù Anh Là Ma Cà Rồng Đi Nữa, Em Vẫn Nguyện Yêu Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ