HAPPY BIRTHDAY CHAE!! I HAVE A SUPRISE NUMBER FOR YOU HAHAHA. AND IM SURE YOU WILL LIKE IT! 😘-Minzy Gong
Happy sweet 16th myloves! 😘😍-Sandara Park
Happy birthday , bruha. Starbucks tayo later ah. Don't worry. Treat ko ;)-Bom Park
Pag bukas ko palang ng wi-fi eh, biglang nag POP-UP ang messenger ko at yan ang mga PM's nila.
Anyways, sila tatlo ang nga alipores ko. Kilala nyo sila, Right? Well, mga alipores ko lang yan at mga utusan since mga uto-uto SILA.
Tumayo na ako at sinimulan ko ng mag-ayos para sa party ko :).
Pag baba ko sa hagdan.
“HAPPY BIRTHDAY MA'AM CHAERINNNNNN!!!!” bati ng mga maids namin. But, I ignored them. May mapapala ba ako sa kanila. Eh baka nag hihintay na mga alipores ko dun. 😁
“Ma'am Chae, Can you blow the candle before you leave?” isang pahabol ng isa naming maid. But, I rolles my eyes and stared at her.
“Anong mapapala ko sa pag-ihip ng kandila ha!” sabay tulak ko palayo sa kanya sakin.
“Get out! Kung ayaw mong alisin kita sa pagiging katulong.” singhal ko. At dali dali naman syang umalis. “Bwiset!”
Mabilis kung ihinarorut ang kotse ko papuntang Willford Academy. Kung saan ako ang bida at sinasamba ng lahat.
Well, I park my car where my alipores park they car. Oo, yayamanin din yang mga alipores ko. But, I'm more than richier than them.
“HAPPY BIRTHDAY CHAERINNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNN!” At automatic napalingon ako sa pinang-galingan nung boses na yun.
At! Etong tatlo lang naman together with O.ONapangisi tuloy ako ng pang-demonyo.
“Well, Chae eto babaeng to ang surprise namin sayo.” Minzy said while grinning.
Kunwari ay hindi ako interesado pero deep inside gusto ko ng upakan yang babaeng yan. Masyadong pake-elemera eh. 👊
“Bakit? Di mo gusto?” bom said while pouting.
“Ano kaba ang hirap kayang taglayin nito!” inis naman na sabi ni Dara. Tss. Sinabi ko bang dalhin nyo sya! 😏
I stared at her with paawa face tapos bigla akong ngumisi.
“Ofcourse, I want. Bakit naman magiging hindi eh, espesyal na araw ko yata to!” then I smirked. 😏
“Edi! Game. Asan yung egg?” Bom said.
Anong egg? -3- naguluhan ako dun ng unti ah.
Dali-daling iniabot ni Dara yung egg kay Minzy. At etong Minzy, binasag sa ulo ni Paki-elamera!” at normal na yun sakin.
“The next step is, Where's flour?” Minzy said. At mukhang enjoy na enjoy sya sa ginagawa nya.
Fuck, parang gusto kung ako ang gumawa ah! Hahaha 😁
Ibubuhos na sana ni Minzy ng pigilan ko sya.
“Ako na!” then I grabbed the flour at dahan dahan kong itinaktak sa ulo ng paki elamerang to. Ng maubos na, “The last one, 'Wheres?” at dali dali namang iniabot sakin ni Bom at patis. At isinaboy ko sa kanya ng walang pakundangan. I don't respect her co'z from the start she never respect me.
“HAPPY BIRTHDAY CHAERIN! HAPPY BIRTHDAY CHAERIN. HAPPY BIRTHDAY~ HAPPY BIRTHDAY~ HAPPY BIRTHDAY CHAERIN~~”
At pag katapos ng palabas. We leave her alone.
BINABASA MO ANG
The Baddest Girl (Is Your Way Cross Before?)
Roman pour AdolescentsHave you ever meet nor recognized a baddest girl before? Better known as QUEEN OF BITCHES but not a kind of slut. And other say, daugther of UGLINESS but for her she is the QUEEN OF GODESSES. Have you already meet CHAERIN LEE? originated by/written...