Mayroong nasa isip pero daliri hindi kayan maisalin ang mga letra at katagang nais kong bigkasin, nakakainis man dahil sa sulat kong ito wala kayong matutunan mo mapupulutan ng aral pero ito ang sasabihin ko sayo papalakawin ko ang isip nyo at papasagutin ko kayo ng oo o hindi , kung tama o mali , kung dapat o hindi. Sisimulan ko na ng hindi na kayo nabibitin pa, sasabihin ko na ng malaman nyo ang nasa isip ko.
NOTE: ito ay malayang pagSULAT so PAKI niyo sa aking mga pananalitang gagamitin at termino . Ang aking lang naman ay masabi ko ang nasaisip ko dahil kung hindi para akong bulkang sasabog . :D enjoy
Pag-ibig. Gaano nga ba katotoo ang nararamdaman mo? Seryoso kanaba? Sa tingin mo ba Siya na talaga ? Nakikita mo ba ang sarili mo na kasama siyang tumanda?
Madaming pwedeng itanong pagDating sa Pag-ibig, at nakadepende din iyon sa situayon ng nagNakakaranas. May niloko, naloko, nagpaloko , niloloko at meron din naman na nanloko nagloko, at nagloloko. May "It's not you Its me" na eksena meron din naman na "Its not me its you" na datingan. Isahin isahin ko paba lahat oh ito last alam kong alam ninyo ito. "Ako nalang ulit". Pero sa lahat yan pwede kong itanung pagdating sa love na lahat ay matatamanan is "Umibig kanaba?" , "Naranasan mo na bang magmahal at mahalin?", "Anong emosyon ang naramdaman mo?" "Saya o lungkot ? bakit?" "Nasaktan kanaba dahil sa Pag-Ibig?" nakisali kana din ba sa mga taong nagsabi ng "TANG INA BAKIT PA NAUSO ANG PAG IBIG NA YAN TULOY NAKIUSO AKO".
Napakalawak ng paksa madameng katigorya halo halo din ang emosyon na ating nadarama depende sa mga tauhan na mababangit, kung si X na niloko ka magagalit o maiinis ka, kung si X na niloko mo o sinaktan mo malulungkot ka o makakadama ng panghihinayang, meron din namang mga alaalang mapapangiti ka nalang at masasabing "ang tanga tanga ko dati". Well lahat naman tayo dumaan sa Pag kaganyan ibat ibang way nga lang .
Hayz hindi ko alam kung san patutungo itong gawa ko kusa nalang kasi gumagalaw ang mga kamay ko ngayon na tila may buhay. balik na tayo sa PAG-IBIG na relate ang nakakarami.
Ako sa Sarili ko aminadong hindi matinon tao nanloko at nanakit na ako . Sorry ha tao lang po ako at pinagsisisihan ko na ang ginawa ko. Move On na :D .Para naman sa mga nakasakit sakin ok na ako wag na kayo matakot di ko naman kayo ipapapatay eh PROMISE (cross finger).
May naalala ako na isang movie na kinaaliwan ko ang sabi dun " People change. Feelings change. It doesn't mean that the love once shared wasn't true or real. It simply means that sometimes when people grow, they grow apart ". Tama nga naman. may mga tao kasi na dumarating satin na akala natin sila na , siya na ang the one then all of a sudden everything crumbled and all of your dreams vanished. Inhale ka lang di pa tapos ang lahat people come and go kasama yun sa pagEvolve mo bilang ikaw ngayon at napakarami pang darating sa buhay mo. Pwede maging Special someone mo , maging BFF maging ka MU or anything. Destiny na ang bahala at ikaw ang magpapasya kung sino ang mananatili o hindi.
Humuhugot ba ako ? hindi naman diba ? ayoko kasing humuhugot, gusto ko lang mapaisip kayo sa mga walang kwentang pinagsasabi ko tungkol sa outer space at kung paano ko sasakupin ang mundo ..
-itutuloy
BINABASA MO ANG
LiBoG AnG BaGoNG AsPeTo
Randompara po ito sa lahat... lalaki babae bakla tomboy bata matanda. . at lahat ng mababasa nyo dito ay gawa ko wala akong pinagkopyahan... ang mga articles ko ay nakabase sa mga nabasa naobserbahan ko at natutunan ko .. enjoy po sa pagbasa .. :D