Chapter2

52 3 0
                                    

Oh!Gooooodmorning Giana..
It's already 5:00 o'clock bumangon ka na.

Ah....ahh Juliaaa pweding pa extend ng five minutes?inaantok pa talaga ko eh..pagod ako Sa biyahe.......
Ahhh??ehhh?Giana.Ito ah yan ang first rule bawal malate pag sinabi nilang 5 o'clock dapat nadun na tayo pero dahil bago ka  ngayon papalagpasin pa.Second rules bawal tayong makipag usap sa customer bawal makipag chikahan .....Basta Giana gumising kana...
Okay!okay!

After 40 freaking minutes!Ito na maguumpisa na kong manilbihan sananaman may patutunguhan to.Kaya mo to Giana.

Okay miss Georgiana Fayne Milton.Sa may room 1050 ka. Siguro naman alam muna mga rules.At siguradohin mong maayos ang pagtratrabaho mo kung hindi sa kangkongan ang bagsak mo!?

*nakoooo pati ba naman dito may dragona rin*Bulong ko syempre Para di niya marinig lol.Ah opo maam.Makakaasa po kayo pagbubutihin ko po ang trabaho ko ...

Okay!Pumunta kana sa room 1050 hinihintay kana dun.

At habang papunta ko sa room 1050 nagkwekwentohan kami ni Julia.Magkatabi lang ang room na pupuntahan namin.

So Giana na meet mo na si Miss Chin A.K.A 'Empakta' ..
Ah!HAHAHA!Empakta talaga Ah.
Oo Empakta kasi ang pag mumukha pati pag-uugali.
Oo nga e pansin ko rin napaka sungit...
YAH!Kaya dapat masanay kana sakanya Ah?
Ah .... oo hahahaha!
Secret lang natin yun Ah?
Ang alin?hahaha
Yung binigay kung pangalan niya
Ahhh...Oo naman
Oh sige Giana dito nako pagbutihan mo Ah? Kita nalang tayo sa baba pagkatapos natin.
Ah sige.....

Knock?knock?
Oh good morning!
Ako nga pala si Giana ma'am lilinisin ko lang po yung room in 30 minutes po.
Ah okay labas muna kami Ah?
Ah sige po ma'am.

Hay naku medyo malaki rin tong lilinisan ko. Tapos kaylangan kong matapos in 30 mins... ohmhagern!!!!!Kaya ko to.
Nag umpisa ako sa pagwawalis sobrang daming kalat naman porke???may tagalinis eh!Habang nag lilinis kumakanta ako para naman di boring...
Written in these walls are
Story that I can't explain
I leave my heart open but it stays,
right here empty for days

And I'll be gone,gone tonight
The ground beneath my feet
Is open wide The way that I
been holding on to tight with
nothing in between......
The story of my life I take her home,I drive all night,To keep her
warm and time is frozen..
The story of my lifeeeee..LALALALLA...
Sa wakas finished!!!!Gooora na!!
Bababa na ako para hanapin so Julia...

Julia? Juliaaaa
Oh Giana ano?kamusta ang customer mabait ba okay ba?gwapo ba?
Nakooo Julia babae po anong gwapo ka diyan baliw!
Hahahaha!just kidding Bessy!
Ah okay naman nakakapagod nga Lang -_-
Oo sa una lang yan pero pag nasanay kana carrybells muna... 
So goooora na ulit??
Yah!next room 1206 ka.At ako room 6689 ...
Ah!Ang layo muna naman??
Oo nga eh! Kagagawan to ni Empakta!
Nakoooo Julia panu to???
Ah relax lang Giana sa third floor ka fifth floor ako. Malapit lang to basta pagbutihin mo lang okay ba?
Okay -_-
Kitakits ulit dito Ah?kaya mo yan boayyyy!

Habang papunta ako ang room 1206 kitang kita ko ang view sa baba sobrang ganda mapayapa grabee heaveen!kaylan kaya ang free time namin ni Julia para naman maepasyal niya ko..

Room 1206 ito na nga!
Knock?knock?? Knock????knock??knock?knock?bingi ba siya? Bat walang sumasagot! Kainiss to Ah! Tao po???hello?knock????oppps di nakalock yung pinto papasok ba ko?Nakooo baka wrong move nanamern tulad nung ano!Hahaha!pero malinis naman intention ko maglilinis Ako! Kaya okay,lang na pumasok ako.. okay!!!

Pag kapasok ko mukhang malinis naman Ah..at wala dito ang customer.. maglilinis pa ba ko??O hindi na. Hindi na pahinga muna ako dito mukhang malabot Ang kama masaya humiga ahh...
Humiga ako sa napakalambot na kama heaveeen!Ang labot grabeee inaantok nako,Buhay prinsesa muna tayo.. HAHAHA!
Hanggang sa makatulog ako zzzzzzzz....

Hey?who are you?!hey ?????wake up!!!?
Ahhhh....*sh*t Ito ba ang may ari nang room na to Holy shiZz!Ang pogi niya waiiit mhageernn!naakaakaka!tapis siya!nakoooooo po*
Hey!
Ahhhhhhhhhhh.napasigaw ako nang malakas sh*t!
Excuse?miss kong makasigaw ka parang multo nakita mo Ah!eh napanganga ka nga! At sino ka ba?this is my room!Kaya umalis kana!!!
*Nakooo!lamunin nako ng lupa.. nakakahiya to! Lord.... tulungan niyo po ko*
Ahh..sir sorry po sorry po talaga nakatulog po kasi ako.Maglilinis po sana ako kay.....
Labas!
Po?
Labas!!!!
Nakooo sir please wag po sorry wag niyo po kung isusumbong sir please sorry po talaga..
Labasssssssss!
Di nako nag dalawang isip pa lumabas nako agad!mangangaen na siya eh!huhuhu....

Nang makalabas nako.. haysss nakahinga na din sawakas ano bang naman to wrong move letche!na Buhay oh!..............

Giana????
Juliaaaaaaaaa!
Oh bakit anong nangyari bat parang kang narape?
Juliaaaaaaa!
Narape ka nga?bakit Giana bat mo binigay ang perlas nang sinilangan mo!!!!
Gaga!ka......
Oh e ano?
Nakatulog ako sa room kasi mukhang malinis naman at wala dun ang may ari nag buhay prinsesa ako......
Ano?????!Giana naman
Pinalabas niya ko...
Siguradong makakarating to kay Empakta Giana.
Julia anong gagawin ko....
Mag so sorry tayo sasamahan kita...
Di niya tatanggapin nag sorry ako pero nagalit lang siya..
Ahhhh!Basta halika babalik tayo dun..
Julia wala nakong mukhang maepapakita hiyang niya nako.
E kesa naman patalsikin ka nang empakta?San ka mapupunta?
Peerr..
Halika na!


Knock? Knock?bumukas agad ang pinto...
Ah.. siiiiiiiir.laglag panga si Julia
*Nakooo Bessy ito ba yun ang pogi niya sheeemmmms hihimatayin Ako*bulong nito sakin
May kaylangan kayo? Kung wala makakaalis na kayo sinasayang niyo oras ko! Dammmmnnn!
Booooogsshh!sabay sara nang pinto!

Gaga!pinalala mo kahihiyan ko...
Nakoo!Giana ganun pag mumukha ang humarap satin edi natameme ako!
Hayyy! Oo na laglag panga laglag panty!ubod naman nang panget ang pag-uugali...
Carry na besssy grabe talaga to kainlove siya oh!
Nakoo bahala ka nga diyan!


Salamat po sa patuloy na pag supporta sa love story ni Giana
Next chapter......
Carrie 

Hi!I Exist(On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon