Để mặc La Thập ra sức chêu trọc , tôi hầm hực bước ra khỏi quán nước đi về , hắn tính tiền xong mới chạy theo sau , mồm cười mãi không khép , khiến lũ con gái trên đường ai ai cũng nhìn hắn bằng hai con mắt , Haizzz thật muốn điên lên mất ... ai biết hành tinh của hắn ở đâu không , làm ơn lôi hắn trở về đi .Ơ không ai nhận hàng lôi về à , haizzz đành để công tử đây lôi hắn về vậy ....
La Thập đưa tôi đến tận cổng rồi hắn mới về , ôi mọi người đừng hiểu lầm , chỉ là nhà hắn và nhà tôi xa cách tận hai căn nhà , đến nhà tôi thì mới đến nhà hắn . Vậy cũng tiện ,lâu lâu tôi còn có thể tự ảo tưởng rằng hắn đang đưa tôi về :)))
Lê lết cả thân hình vào nhà. Nhìn thấy tờ giấy dán trên tủ lạnh , chán nản thở dài .Bố của tôi bị mắc căn bệnh đam mê du lịch giai đoạn cuối , cứ đến ngày thứ bảy chủ nhật là lại lôi cả nhà đi tham quan đủ thứ , đầu tuần mới về , haizz lần này không được đi cùng đành ở nhà ngày ngày ăn tạm mì tôm sống qua ngày vậy . Kì thực tôi cũng là một đầu bếp tài ba , có thể nấu được các món đa dạng như mì tôm xào , mì tôm chiên ,mì tôm luộc ....uầy kinh không .... hahaha tôi biết mình giỏi mà ...,mọi người đừng khen tôi nữa , tôi ngại , (:D xin thứ lỗi ,chỉ là tại hạ nghe những lời phê phán nhiều rồi , mãi cũng chai cả mặt )
Ăn xong ngồi chiến vài ván game với Thập Thập , tôi lại lăn ra ngủ .
Mới sáng sớm đến trường đã gặp ngay tên Đại Tề đáng hận , cậu ta mới nhìn thấy tôi đã buông lời chọc tức
'' Ồ chào buổi sáng , sao đến sớm vậy Túc muội muội ''
Đúng là bạn bè không giống giọng cũng phải giống lời , cậu ta với La Thập luôn khiến tôi muốn bùng cháy .
Tôi bực dọc đáp
'' bỏ hai từ muội muội đi thì cậu là soái ca rồi đấy ,có biết không ??? Haizzz bảo sao đến giờ vẫn chưa có bạn gái , cái mồm hại cái thân ,thật thảm hại ''
Đại Tề dửng dưng huýt sáo , cười tươi nói
'' Uầy như nhau cả thôi , chúng ta cùng một giuộc mà nhỉ , hảo huynh muội ''
''Im đi ''
chắc điên lên mất , mới sáng sớm đã bị ám quẻ , lậy hồn thật đáng sợ , tôi đi thẳng về bàn , bơ luôn sự hiện diện của tên kia .
Cho tới khi La Thập tới , hắn tiến đến gần , đặt cặp xuống ngay chiếc bàn cuối lớp phía sau bàn tôi , uể oải nói
'' Gái , Chào buổi sáng ''
(-.-*) hai tên này thông đồng với nhau là cái chắc , hay thông não nhau hết rồi , cái quái gì.... nào thì gái , còn muội muội nữa chứ , tức chết
Tôi thở dài , lắc đầu nhìn hắn nói'' gái cái đếch gì , muốn tái chiến à , hừ may cho cậu là anh đây hôm nay có tâm trạng cực kì thoải mái. Không là cậu chết chắc rồi ''
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Thập - Túc Vẹn Toàn
Teen FictionHắn là Trầm Vương La Thập , một soái ca luôn hiện hữu trong lòng tôi , haizzz ước gì người vợ tương lai của tôi sở hữu 1/2 nhan sắc của hắn thì hay biết mấy , ôi cơ mà k được . Cuộc đời đời tôi lúc nào cũng gắn liền v...