Chương 1

118 4 4
                                    

Hôm nay là một ngày nắng đẹp sau trận mưa dài đằng đẳng suốt mấy ngày liền

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm nay là một ngày nắng đẹp sau trận mưa dài đằng đẳng suốt mấy ngày liền. Xuyên qua những cánh hoa, chiếc lá... vẫn còn đọng vài giọt mưa, từng tia nắng chiếu lấp lánh khiến chúng lung linh đến lạ thường... 

Hàng bằng lăng tím vốn đẹp, nay lại càng đẹp hơn. Cảnh vật trông thật thơ mộng. Tuy vậy, xa xa gần cuối con đường này là tiếng cãi nhau của ba cô gái, một tóc đỏ, một tóc hồng và một tóc đen....Có người đi đường còn nói : " Đẹp mà điên "

- Mày ăn ngủ như con heo! Tao nhớ con sư tử là họ hàng nhà mèo chớ có phải heo nái đâu? - Bạch Dương quát bạn nhỏ tóc đỏ.

- Mày suýt làm trễ giờ vào thư viện rồi đó Sư Tử ơi - Thiên Yết xoa mi tâm, lắc lắc mái tóc đen mượt của mình - Tụi tao hẹn 7h mà 7h15 mày còn ngáy khò khò trên giường, Tao cùng Bạch Dương hét la inh ỏi, mày vẫn ngủ tỉnh queo. 

Sư Tử chu mỏ lên phản đối:

- Do hôm qua nhỏ Bạch Dương bắt tao thức khuya xem phim với nó chớ bộ ! Phải khiển trách con cừu trụi lông này nữa chớ !

- Hứ! Ít nhất tao dậy đúng giờ. Mày dậy trễ! Không có quyền phản đối! - Bạch Dương hất mặt cãi lại.

Thiên Yết cắt ngang:

- Ngưng ! Nên nhớ tụi mình đi mượn sách đọc. Ok? Quyển tao chuẩn bị mượn đang hot biết không? Người ta mà mượn mất là...hờ hờ... - Cô cười lạnh - Bây nhịn cơm đi.

Cả Sư Tử lẫn Bạch Dương đều há hốc mồm nhìn Thiên Yết. Trời đất ! Không ăn cơm lấy gì tụi nó sống?? Cả hai đứa nó đều có tài làm cháy bếp, hôm nào cũng ăn thức ăn do Thiên Yết nấu, Thiên Yết không chịu nấu thì đành chết đói... Sư Tử chạy thật nhanh lên trước:

- Tao chưa muốn die!!!!!!

" Kít "

" Rầm "

Do cố chạy với tốc độ '' tên lửa '', mèo ta đã xém tông vào một chiếc xe máy. Cậu bạn trên xe gỡ mũ, mái tóc màu xanh biển hiện ra, lườm con  nhỏ chạy như điên đang cằn nhằn: "Cái quái gì thế nhỉ??? Vật thể nào đã bay vào ta???"

" Nhỏ này như con điên mới trốn trại. " --> Suy nghĩ của cậu ấy

Cậu ta cất chất giọng lạnh lùng:

- Con nhóc, đi đứng kiểu gì vậy?

-----Hết chương 1----

- Viết không được chỗ nào, mong được góp ý để sửa chữa. Cảm ơn =))

 --Anie--

[ 12 chòm sao - Fanfiction ] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ