Chapter 1

178 10 0
                                    

JELOU'S POV

"KUYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA! YUNG PANGKULAY KO NG BUHOK ASAN??????" Sigaw ko mula sa kwarto. Kingina kasi nawawala nanaman bagong bili ko lang yun eh. Bat ayaw sumagot nun argh! WAG NILANG SABIHING GINAMIT NANAMAN NILA YUN? ARGH LAGI NALANG!

"KUYAAAAAAAAAAAAA!" Sigaw ko pababa papuntang Garden baka kasi andun sila Kuya.

At pagkadating ko andun nga nilalagay sa mga Buhok nila. Nakita ako ni Kuya Jun na nanlilisik ang mata sa knila.

"Uy Jeonghan Hyung.. Si Jelou oh~"-Kuya Jun

"Hi hehe"-SVT may halong takot yan kasi alam nilang kukurutin ko sila sa singit isa isa.

"ANONG HI HEHE KAYO JAN! SINO PASIMUNO NITO?!"-Ako

Tinuro nilang lahat si Kuya Hoshi at Kuya Jeonghan. KYAHHH KAHIT KELAN TALAGA! NAKAKAINIS. 

"ARGHHHHHH!" Inis ko at tumakbo papuntang kwarto alam nilang bwiset ako kaya tahimik lang sila.

At pagpasok ko sa Kwarto lagapak agad ako sa Tawa pano nakita ko nanaman yung Priceless nilang mukha hahahaha. Mahal na Mahal ko talaga mga Kuya ko hahahaha! BTW Annyeong~ Yoon jelou imnida at yung mga yun Kuya ko yun pero hindi na kadugo kung baga mga Boy bestfriend ko sila pero tinuturing ko ng kuya kasi lagi naming kasama ni Kuya yung mga yun Kuya ko si Kuya Jeonghan siya ang tunay kong kapatid. Mas maganda pa skain yun kasi ayaw magpagupit ng Buhok pero napaka Manly hahahaha. malakas din sa Chix hahaha!  

*toktok* "Yippo sila Kuya to~" May kumatok sa pinto at sila Kuya yon. Nako alam nila kasing nagalit ako kaya susuyuin nila ako. Kundi d ko sila papansinin tapos magagalit sila tito at tita (magulang nila) tas si mama at papa kasi ako ang reporter nila sa mga magulang nila hahahaha! Btw Yippo tawag nila sakin pero minsan Jelou pero pag nilalambing or inaasar nila ako Yippo hahaha.

Nataranta naman ako kaya bigla akong humiga sa kama at nagtalukbong at kunyari umiiyak. Narinig ko namang bumukas ang pinto at isa isa silang pumasok at nafeel kong umupo sa kama ko yung iba. AT feeel kong may gagalawin si kuya DK na bagay kaya bigla akong nagsalita "Wag mong galawin yan kuya" ang response naman niya "Ay okie hehehehe" pfft nakikita ko yung mukha niya natatawa ako hakhakhak!

"Yippo sorry na~" -Kuya Hoshi humiga sa likod ko si Kuya Hoshi

"Oo nga Yippo akala kasi namin d ka magagalit sorry na~"-Kuya Jeonghan

"Noona sorry na puhleassss~"-Dino ay jusq! Buti nalang naka talukbong ako kundi nakurot na sa pisngi tong si Chan kyahhh~

kanya kanya na silang sorry kesyo pakana daw ni ganito ni ganyan hahahha. Pero may tumatatak talaga sa isip ko na isang sinabi nila kuya

"Kahit anong gusto mo Yippo gagawin namin diba?" -Kuya Seungkwan

"Oo nga" Sigaw naman nila.

Bigla naman ako nag smirk at tinanggal ang pagkakatalukbong ko.

"Kahit ano?"- pag uulit ko.

"Tsk tsk eto nanaman sabi na eh"- Sila, Yung iba naman na pailing nalang alam kasi nila kalokohan ko. At pag d nila sinunod lagot sila hahahaha!

Napangiti ako . "D naman kasi talaga ako galit eh. Kunyari galit lang ako HAHAHAHAHAH! Pero sabi niyo gagawin nyo lahat sige HAHAHAHAHAHA!" Mamatay na ako kakatawa dito ahahaha.

"Tsk tsk sabi an eh" - Kuya Wonu napasapo ng noo si Kuya ahhahaha!

"Ang gagawin nyo ay...MAG AAEGYO KAYO ISA ISA HAHAHAH"

Natatawa ako sa mga reaction nila hahahaha! Yung iba panatag kasi nga sabi nila Cute daw sila tsss kahahangin -,-

"Ayaw niyo? Sige..." Kunyari nalungkot ako para gawin nila.Hihiga na ulit ako kaso bigla silang nagsalita.

"Sige gagawin nanamin" - Kuya Coups.

HAHAHAHAHHA. Napa OO ko sila YESSSSS~

Okay eto gagawin niyo bukod sa aegyo...

Hahahah magiging exciting to.. EMERGED. BTW WELCOME SA MAGULONG BUHAY KO AT BUHAY NG MGA KUYA KO HEHEHEHE~

--------------------------

SEVENTEEN AND I (Seventeen FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon