Chapter 1: The Unexpected Meeting

58 3 0
                                    

Chanelle POV:

/"Lagoooott !!! late na naman ako neto. Si Manang kase eh pwede naman mamaya ako kausapin tungkol dun sa Dorm eh."/

/kapapasok ko lang sa mismong gate ng school ng biglang.../

*oucchhhh* anu ba yan? di man lang mag-sorry. >_<

"Miss  sayo na to oh" (binigay yung kwintas na gold na ewan basta -_-) -

sabi nung lalake at nagmamadaling tumakbo.................

HOOOYYYY!! ABA WAG MO SAYANGIN MUKHA MO MATUTO KANG RUMISPETO NG BABAE!! HOYYYYY ABAAAAA!!  Teka infairness dito sa kwintas ah mukhang mamahalin. p*ta GOLD. Shockks makakabili na ko ng sarili kong apartment ---- <lols. O.A ni Chanelle>

/at biglang may dumating na lalake sa harapan ko..na mukhang pagod na pagod kakatakbo/

"Hoy Miss. Akin na yang kwintas na yan, kasabwat ka nung mga mokong na yun no?, Akin na yan."

"Abaaaaa! hoy lalake binigay kaya to saken, anong sayoo?. (duuhhh GOLD TO NO, MAMAYA WALA NAMAN NAGMAMAY-ARI NETO, NAKIKI-EPAL LANG TONG LALAKE NA TO DAHIL GUSTO NYA DIN YUN GOLD)

"hoy miss akin nga yan ting-------" 

BIGLA AKONG NAPATINGIN SA RELOS KO. 6:25 NA NAGFIRST BELL NA MALALATE NAA KOOO.. BAHALA NAAA. LAGOT AKO NETO PAG DI PA KO NAKARATING SA ROOM BEFORE MAG 6:30

"Ayy bahala ka late na koo. basta akin to no"

at tumakbo ko ng mabilisss....

NASA MAY HAGDAN NA KOOO

3....

2...

1....

YESSSS NAKAABOT PA KOOO!!

"GOOD MORNING" O_O ANOO TOO?

MAGGIE: WALA SI PROF, NAG-LEAVE DAW EH--

"ANOOOO?? nagbuwis buhay pa ako >_<  letseng prof talaga nateng yan. Jusko, ano na naman kaya dahilan nun at nagleave? Walanghiya"

MAGGIE: Oo nga ehh, ang aga- aga ko pa gumising, konti na lang eh hahalikan na ko ni SONG JOONG KI. Kainis talagaaaaa. bwiset lang"

"Hay nako, Masyado ka nang hook-up dyan sa mga pinapanuod mong drama, eh kung yang pinapanuod mo ireview mo, finals na po kasi next week"

MAGGIE: K.J mo talaga chelle. Di ka ba nagwagwapuhan kay SONG JOONG KI? Ay teka maiba tayo frend kilala mo ba yung EXO?

"ANONG EXO? As in yung candy? "

MAGGIE: Gaga Pag EXO candy agad?.. Don't tell me di mo pa sila kilala. Pre tangnaaaaa karibal ni SONG JOONG KI sa puso ko andun.

"Luhhh? lahat naman ng lalakeng matripan mo karibal ni SONG JOONG KI eh"

MAGGIE: Nope iba to frend.  May something sila and napaka mysterious pa. MOST OF ALL LAHAT SILA GWAPO...!!!

"Who caresss/? Di naman nila ko mabibigyan ng pera ehh.Buti pa tong si Goldie ko mabubuhay ako eh silaa? ano bang kaya nilang ibigay?"

MAGGIE: ang katawan nilaaa hahahha :D /LOLSS/

"Yuckk noo. ewness wag mo nga ko itulad sayo frend"

MAGGIE: hahaha. Gagi nagrarape lang ako sa dreamland te, ang O.A lang. :> teka san mo nga ba nakuha yang bago mong alaga?

"Teka, dun sa lalake kanina binigay saken eh. ang weird nga eh after nun may lumapit saking lalake at sinasabing sa kanya daw yan,Jusko as if namang maniniwala ako sa kanya. Tae nya no"

MAGGIE: Frend baka nga sa kanya yan. Patingin nga.. <tinignan ni Maggie yung kwintas> anoo to? L & S ? Ano to frend?

"Aba malayy! wala na kong pake dyan. basta samahan mo ko mamaya ibebenta ko yan, pera na naman to"

MAGGIE: Hay nako yan ka na naman ehh.

"PLEAAASSSEE. Don't worry ililibre kita. *_*

MAGGIE: OO NA WAG KA NA MAGPACUTE OKK?

 .

.

.

"Yes!!! ^_^ kaya mahal na mahal ko tong kaibigan ko eh"

MAKALIPAS ANG ILANG ORAS......

MAGGIE: frend sure ka bang ibebenta mo yan? Baka kasi hinahanap pa yan nung may-ari nyan?

"Ano ka ba? Binigay na to sakin diba? Atsaka yun lalakeng nag-aangkin neto, nako inggit lang yun kasi sakin binigay tong kwintas."

MAGGIE: Sige sabi mo ehh

AT AFTER NILANG MABENTA..

"Uy maggs grabe, akalain mo yun naka 10,000 ako sa kwintas na yun. Waaahhhhh"

MAGGIE: Frend grabe ka. IKAW NA TALAGAAA!!

"Syempree noo. Osya uuwi na koo. Magluluto pa ko."

MAGGIE: osige frend :> kitakits na lang tomorrow ahhh :)

.

.

.

.

/Nakssss Chanelle ~ DABEST KA TALAGA KAYA LOVE KITA EHHH, Hayy ansakit ng buong katawan koo/

Nang nasa tapat na ako ng pintuan ng Dorm...at pag pihit ko ng door-knob..

O...

M....

G...

MAYYYYYYYYYYYYYY MAGNAAAANAAAAAAAKAAAAAAAAAWWWWWWWW!!!

..............................

..........................

..............

.......

.....

OKKKKK FINISH KO NA YUNG FIRST CHAPTER. MYGAHDD BA'T AKO NAEEXCITE. OH WELL. BAHALA NA SI IMAGINATION SA CHAPTER 2 </3

WISH ME LUCk AND CHANELLE TOO.

EH SINO KAYA YUNG WALANGHIYANG MAGNANAKAW NA YUN? MAKAPASOK SA BAHAY NG MAY BAHAY WAGAS? :D GWAPO SANAAA (>>_<<)

AYIEEEEEE <3 <3

- deerluhanneyy

We Belong (EXO Luhan fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon