Mundo ng Gaus

77 7 1
                                    

*continuation*

*Rawwrr*

Anu yun may lumabas sa mga

puno na isang boar may hp at sp bar ito? paano ito nangyari eh sa game lang meron nun.

*BOOGSSH*

shit na suag pa ako nito may lumabas sa taas ko na bar hp sp at mp, hmm game talaga ito pero paano?

Mamaya ko nalang yon proproblemahin ito munang asungot na ito, kung may ganito for sure meron ding stats inventory adik sa online games eh, saka may vr game na din noun sa aking mundo.

Nilinga ko ang paningin ko hindi nga ako nag kamali may itsura doon ng tao at bag sa sa simula ng bawat game eh may starting gear.

pinindot ko yung bag at may lumabas na hologrphic screen may gamit doon na leather at wand na may red and black design na may ulo ng dragon ang hulihan, tumaas muna ako ng puno saka ito nilagay sa armor slot at weapon slot na makikita mo sa stats.

Sa loob ng stats menu meron dung parang puno kung saan ang hula ko ay skill tree agad ko yung pinindot at lumabas ang dalwang skill at isang passive

Lightning strike:summons lightning from the sky to hit you target

Fire balls: summons powerful flame in your hand and tell where its target

(passive) Black Aura: +500 atk damage

Ayus na din ito agad kong tinuro ang kamay ko sa baba kung nasan ang baboy damo "Fie balls" malakas kong sambit tinamaan ito sa ulo direct hit

*ting!*

You Level up 1-3 3 stat point ready to distribute.

*ting!*

Quest receive

Save the world of Gaus from the demon Conqueror

Nasa ibang mundo nga tlaga ako. nilagay ko yung mga points sa dex at agi pero nung inligay ko sa int ayaw gumana at ang nakalagay ay must study to gain points -_-.

"Hoy sinung andyan" may sumigaw sa kaliwa ko, boses babae.

Di nga ako nag kamali dahil may lumabas na isang ababe at may kasama syang tatlong lalake, bumaba nmn ako sa pinag tataguan ko, agad silang nag fighting stance "easy di ako kalaban" sabi ko

"Sinu ka?" tanung ng babae na archer at yung dalwa nyang kasama ay isang warrior at assasin, "Angelo" tipid kong sabi "anung ginagawa mo dito sa gubat eh ang baba pa ng level mo ah saka di ka naman mukang adventurer" sabi ni warrioir guy, "nag gagala?" patanong kong sagot "bumalik ka nalang sa bayan bata" sabi ni assasin guy.

Bayan? "saan yun?" napa facepalm nalang sila uso rin pala dito yun "duon ang daan deretsohin mo lang" archer lady "geh salamat"

Nag simula na akong mag lakad kung saan tinuro ni archer lady mga ilang oras ang nakalipas ay pagod na pagod na ako buti nalang nakarating na ako. Teka di ko pala na tanong ang pangalan nila eh dibale nalang.

Chinek ko ang inventory ko kung may Pera ako di nmn ako nag kamali dahil may 10k akong peny yun ang tawag sa pero dito eh.

Nag hanap agad ako ng inn di nmn ako nabigo, pumasok agad ako sa in ang tawag ay Joseph's Inn. Pag kapasok ko ay tumingin ang agad sila sa akin "Bakit?" sabi ko sa cold na tono, bumalik nmn agad sila sa mga ginagawa nila lumapit nmn ako sa receptionist isang batang maliit na may itim na buhok at bughaw na mata

"Uhmm..miss pede bang umarkila ng kwarto?" tanung ko pero tulala parin ito winave ko nmn ang kamay ko sa muha nya at mukhang natauhan nmn "ahh opo opo 100 peny per night po" "sige kukuhanin ko" sabi ko.

Kinuha ko na ang susi ang room ko ay 101 sa floor 3 masmalawak papala ang loob nito kesa sa labas.

Nahanap ko din ito at Pumasok, pag pasok ko ang ganda ng loob manghang mangha ako kasi di ko akalaing ganito ang itsura nito full furniture malawak at malambot na kama. May nakita akong salamin full body kaya tinignan ko ang sarili ko HOLY MAKARONE! ang pogi ko pulang buhok at itim na mata tamang body build nice.

Mukang dito na ako titira sa mundo ng GAUS

Twin WorldsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon