[HP] ta tên Malfoy

2.4K 28 0
                                    

Hắn lần đầu tiên thấy Hắc Ma Vương, này nha lớn lên còn có thể

Hắn lần thứ hai thấy Hắc Ma Vương, người này lớn lên rất trừu tượng

Hắn lần thứ ba thấy Hắc Ma Vương, quỳ gối chân của hắn biên

Nột, đừng tưởng rằng Hắc Ma Vương là CP a! ! Kỳ thật hắn chính là nhất nhất định vật hi sinh vật hi sinh! !

Laffey thuyết: "Hắn là cái cường đại Malfoy "

Khải Sát Lâm thuyết: "Hắn là cái ôn nhu Malfoy "

Harry Potter thuyết: "Hắn là thảo nhân ghét Malfoy "

Ron Weasley thuyết: "Hắn là cái tà ác Malfoy "

Aure phàm Nano đặc thuyết: "Hắn là ta yêu nhất Malfoy "

Đây là một cái bạch kim (platin) quý giá tộc lớn dần sử, thân tình, tình yêu, trách nhiệm cùng nghĩa vụ, một người nam nhân lựa chọn...

PS(Photoshop): BL chủ công 1V1

Ngày mai 3 nguyệt 15 hào Yếu này Văn Yếu V nga, khai V canh ba, xin mọi người nhiều hơn ủng hộ!

Tác giả mặt khác Văn, điểm vào xem đi!

Chuyên mục cầu bao nuôi! !

Phong Quá tĩnh đồng

Cám ơn lá trà đồ phô bìa mặt!

Nội dung nhãn: HP linh hồn thay đổi ma pháp thời khắc xuyên qua thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Cerys · Malfoy ┃ phối hợp diễn: Laffey · Gourde, Khải Sát Lâm · cách Lợi, Aure phàm Nạp · Nặc đặc, HP Chúng ┃ cái khác: BL diễn viên công, cp: Cerys · Malfoy VS Aure phàm Nạp · Nặc đặc

1 chương thứ nhất

Thuộc loại: lịch sử vô căn cứ tác giả: Phong tĩnh đồng tấu chương: [HP] ta tên Malfoy 11

Bảo tồn

Mã Tu đã chết, điển hình trang bức gặp sét đánh cái loại này. Nhất cá Lôi lại đây, hắn cũng chỉ còn lại có hồn phách, hoặc là thuyết Quỷ Hồn? Tinh thần thể?

Tùy tiện, dù sao trở thành cái trạng thái đã đem gần một tháng, hắn còn không có rời đi Quá này màu vàng tóc lam nhãn con ngươi nước ngoài nữ nhân vượt qua 10 thước xa. Nữ nhân không thường xuất môn, nhưng nhà của nàng cũng đủ lớn. Tại chính mình gia cuống, còn muốn ngồi xe ngựa! orz~, Mã Tu ở trong lòng tru lên, muốn lúc hắn Sơ làm mua nhà gấp đến độ có thể giết người, nữ nhân này lại có thể nhàn nhã tại chính mình trong trang viên ngồi xe ngựa du ngoạn, thật sự là người so với người giận điên người.

Bất quá có lẽ nơi này căn bản không phải Địa Cầu, bởi vì nữ nhân làm hết thảy hoạt động thì đều cũng có chỉ ET làm nàng phục vụ. Lần đầu tiên thấy thứ này thì hắn còn hoảng sợ, cái loại này không ngừng lấy đầu va chạm mặt đất sinh vật, tuyệt đối tinh thần không bình thường. Hơn nữa tưởng sưu một chút xuất hiện, lại sưu một chút không thấy.

Nữ nhân thoạt nhìn cũng có siêu năng lực, nàng có một cái Tiểu Mộc lớn, nhẹ nhàng súy hạ xuống, xa xa gì đó liền bay đến trong tay nàng. Đốm lửa cuộc sống quả nhiên so với Địa Cầu thích ý hơn a ~

[HP] ta tên MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ