[HP] ta tên Malfoy 3 (Hoàn)

293 7 2
                                    

89 chương thứ tám mươi hai

Thuộc loại: lịch sử vô căn cứ tác giả: Phong tĩnh đồng tấu chương: [HP] ta tên Malfoy 8982

Bảo tồn

Chương thứ tám mươi hai

"Chết tiệt!" Voldemort nổi giận đùng đùng về tới Lestrange trang viện. Cerys hòa liên can thực tử đồ nhanh cùng đi phía sau.

"Toàn tâm khoét cốt!" Hắc Ma Vương xoay người cho Cerys nhất cá toàn tâm khoét cốt.

"A ~~" thình lình đã trúng một đạo, Cerys cũng nhịn không được nữa quỳ ở trên mặt đất, "lord... Ta... Vì cái gì?"

"Ngươi hỏi ta vì cái gì?" Voldemort đứng ở hắn trước mặt, "Ta lập tức sẽ nói cho ngươi biết vì cái gì?"

"Bành!" một tiếng, một bóng người trống rỗng xuất hiện, là Lucius. Hắn băng bó cánh tay, nghiêng ngả lảo đảo tiến vào, quỳ gối Cerys bên cạnh, "Lord, Lucius • Malfoy hưởng ứng ngài gọi về."

Cerys nghiêng đầu nhìn thoáng qua phụ thân, xem đưa hắn tới vô cùng gấp. Hẳn là bị gọi về sau, hét lên giải trừ đơn thuốc kép canh tề Ma Dược, lấy tốc độ nhanh nhất thông qua phòng làm việc của hiệu trưởng thông đạo tới nơi này.

"Lucius!" Voldemort thanh âm trầm thấp, nhưng là tràn đầy đều là bạo ngược sát ý, "Của ta tiền giao cho ngươi bảo quản cái kia cái laptop ở đâu?"

Lucius mặt nháy mắt trắng: "lord... Ta..."

"Ngươi còn có cái gì muốn nói, ân?"

"Lord, thật sự không thể trách ta, phải.. Là laptop Lý vị đại nhân kia yêu cầu ta bắt nó đưa vào Hogwarts." Lucius liều mạng đè thấp thân thể, mặc dù biết như vậy không có gì dùng, nhưng bản năng làm như vậy.

"Nga?" Voldemort như có suy nghĩ gì, "Hắn muốn ngươi làm như vậy?"

"Là (vâng,đúng), lord, bằng không, ta như thế nào dám làm như thế."

"Hắn còn nói gì đó?" Voldemort thanh âm  rất nhẹ, lại làm cho người ta có loại lông tóc dựng đứng cảm giác.

"lord... A ~" Lucius có điểm do dự, ngay sau đó liền ăn nhất cá toàn tâm khoét cốt.

"Hắn nói gì đó?" Voldemort tức giận ở tăng tỉ giá đồng bạc.

"Hắn... lord, hắn thuyết hắn là ngài!" Lucius không dám chần chờ, liều mạng nghĩ ngay lúc đó cảm thụ hơn nữa biểu hiện ra ngoài, nhất định không thể để cho Hắc Ma Vương biết mình đã biết hồn khí sự.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 14, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP] ta tên MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ