52 chương thứ bốn mươi tám
Thuộc loại: lịch sử vô căn cứ tác giả: Phong tĩnh đồng tấu chương: [HP] ta tên Malfoy 5248
Bảo tồn
"Lúc ấy cái gì cũng không còn muốn, liền chứng kiến Draco gặp nguy hiểm, muốn phải đi đến đuổi đi phía sau hắn nhiếp hồn quái!" Cerys sờ sờ cái mũi, cố gắng bắt chước một chút ngay lúc đó cảm giác.
"Chính là như vậy!" Laffey vỗ tay một cái, "Thủ Hộ Thần nguyền rủa, đương nhiên là phải có mãnh liệt thủ hộ ý chí mới đúng, giáo thụ dạy đích muốn chuyện vui sướng căn bản theo ngọn nguồn liền có vấn đề."
"Chính là đại đa số đều học xong." Khải Sát Lâm vạch nghi vấn.
"Bởi vì đại bộ phận đối chuyện vui sướng đều là muốn lưu lại, muốn phải bảo vệ ngụ ở, cho nên bọn hắn thành công. Khả làm gì giống bọn hắn như vậy thể chất, không có đặc thù cơ duyên sẽ rất khó học. Draco Thủ Hộ Thần là một loại nhỏ động vật đi!" Laffey xem Draco cực không cam lòng thừa nhận, "Này không có gì, loại nhỏ động vật tiện truyền lại tin tức, giống Cerys như vậy Thủ Hộ Thần, đợi không được triệu đến liền bị phát hiện."
"Là (vâng,đúng) nói như bọn hắn loại này thể chất, Thủ Hộ Thần nhỏ, dễ dàng khống chế ma lực Phí một chút thời gian có thể liền thành công, Cerys loại này to lớn, không có cơ hội này, có lẽ cả đời đều ngưng không ra thật thể Thủ Hộ Thần cũng là có có thể."
Laffey nói xong, mọi người chủ yếu đều trầm tư.
Cerys gật gật đầu đối Draco thuyết: "Muốn một chút trọng yếu, rất muốn rất muốn thủ hộ gì đó, hoặc là, thử lại lần nữa câu thần chú."
"Ân!" Draco quay về nghĩ một chút Malfoy trang viện, còn có cha mẹ, huynh trưởng bình thường ở chung đích tình Cảnh, còn có vừa mới đối mặt nhiếp hồn quái Cerys không để ý chính mình không chút do dự chạy đến bên cạnh mình lo lắng sắc mặt, "Hô thần hộ vệ!" Nhất chích màu bạc điêu theo ma trượng trung chạy băng băng mà ra, vây quanh hắn xoay quanh, "Thành công! Chính là thật nhỏ, đều không có ca ca cái kia sao đồ sộ!"
Nói xong liền thấy màu bạc tiểu tử kia tựa hồ đáng thương nhìn của hắn, giống là bị rất lớn ủy khuất."Quên đi, dù sao cũng rất đáng yêu." Tiêu tan, tiểu tử kia cũng vui vẻ nhảy lên Draco kiên, hắn trên gương mặt cọ xát vài cái, mới biến mất không thấy.
Bởi vì chúa cứu thế bị nhiếp hồn quái ảnh hưởng, Hufflepuff thắng Quidditch trận đấu, Poster cái chổi trang thượng rừng cấm bên cạnh đánh liễu, hoàn toàn tan khung.
Lễ Giáng Sinh tiền một lần cuối cùng Hogsmeade Chu, Draco mấy tiểu bằng hữu khó được hòa Cerys mấy lăn lộn cùng nhau.