Yết nữ x Song nam
Yêu nàng Hoạn ThưPart1
- Alo. Cuối cùng cũng chịu bắt máy rồi sao? Đồ hồ ly tinh vô liêm sĩ!!
- Nói ai là hồ ly tinh hả? - Giọng nam vang lên có phần bực dọc.
- Ồ! Ra là anh! Định ra mặt bên vực cho con hồ ly tinh đó à! Được! Nghe cho kĩ đây. Anh đúng là thằng đàn ông tồi nhất địa cầu mà! Anh nghĩ mình có chút nhan sắc thì có thể đùa giỡn với ai cũng được sao? Bạn tôi yêu anh như vậy sao anh có thể nhẫn tâm phản bội cậu ấy đi theo con hồ ly kia chứ? Nói cho anh biết, bạn tôi hiền lành nên mới để anh đi dễ dàng như vậy thôi! Còn tôi thì không nhé! Tôi sẽ giúp nó đòi lại công bằng!!!
Song Tử ngớ người. Cô gái kia là ai? Sao mới sáng sớm đã gọi điện thoại rủa mình như vậy? Song Tử có chút chột dạ. Anh có 1 nhan sắc tuyệt mỹ nên có phần rất đào hoa. Nhưng thực sự anh không tài nào nhớ nổi những cô gái mình từng quen và đá. Là Xử Nữ? Hay Cự Giải? Song Ngư? Chết tiệt! Không nhớ nổi!!! Song Tử đánh bạo hỏi lại:
- Cô cho tôi hỏi tôi đã lừa tình cô gái tên gì nhỉ? Tôi thực sự không...
- Quân khốn nạn! - Chưa đợi Song Tử nói xong, bên kia đã sỉ vả. - Anh đúng là đồ vô liêm sĩ, không có tính người. Khốn nạn! Anh có con hồ ly đó thì quên ngay bạn tôi luôn sao? Đến cả cái tên cũng không nhớ? Hay do phụ tình nhiều người quá nên không biết ai đến tìm mình? Nếu anh muốn biết, được thôi! 3 giờ chiều mai tại quán cafe Zudy ở ngoại ô thành phố. Nếu anh không đến đừng trách tôi không khách sáo!!!
Bên kia cúp máy cái cụp. Song Tử vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra với mình. Anh đúng là từng qua lại với rất nhiều cô gái nhưng cô nào anh cũng đối xử rất tử tế. Sao lại khiến cô gái kia tức giận như vậy? Rốt cuộc chuện gì đang diễn ra vậy?
- Thiếu gia! Mời thiếu gia xuống ăn sáng.
- Ừm!
Song Tử ra khỏi giường. Vị Thiếu gia bước xuống lầu dùng bữa sáng xa hoa rồi chuẩn bị đi làm.
Cả ngày hôm đó Song Tử cứ mãi nghĩ về cuộc điện thoại lúc sáng. Đây là thể loại gì đây? Cô ta nói bạn cô ta yêu anh và bị anh phản bội tức là người bị hại đâu phải cô ta? Cớ sao cô ta lại giạn dữ muốn ăn tươi nuốt sống anh như vậy chứ? Chết tiệt!!! Anh đã phản bội ai? Thực sự không nhớ nổi. Cơ mà anh làm gì có phản bội ai? Hiện tại anh đang độc thân mà. Trước đây cũng thế, mỗi lần quen anh chưa từng làm gì quá lố, cư xử rất nhẹ nhàng, chia tay còn bồi thường cho họ mà? Họ không phải đều hài lòng sao? Sao lại nói anh khốn nạn? Hay là anh đã để lại "hậu quả" gì bên ngoài mà không biết nên mới khiến người kia tức giận như vậy? Khó nghĩ quá!
- Chủ tịch, chiều nay anh có 1 cuộc họp lúc 3 giờ.
- Hủy đi! - Song Tử lãnh đạm ra lệnh.
- Dạ??? - Ánh mắt cô thư kí mở to hết cỡ, miệng lắp bắp - Nhưng... Thưa Chủ tịch... đây là cuộc họp rất quan...
- Hủy đi! - Song Tử lặp lại câu lệnh.
- Dạ... vâng! Tôi hiểu rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Yết nữ x Song nam: Yêu nàng Hoạn Thư
FanfictionMột anh chàng Song Tử đào hoa, đùa dai, khôn lanh và tài giỏi. Một cô nàng Thiên Yết Hoạn Thư, đanh đá, sắc sảo nhưng hết mình vì bạn bè. Sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra nếy Hoạn Thư không gọi điện nhầm số và mắng té tát người ta là vô sỉ. Cùng xem diễ...