Part 6

1.2K 83 25
                                    

Yết nữ x Song nam: Yêu nàng Hoạn Thư
Part 6

P.s. tui tiếp tục nhây 1 part nữa đây! Part sau là hết thật đó!

     Buổi tiệc sinh nhật của Song Tử được tổ chức ở khách sạn Saturn - một trong những khách sạn lớn nhất châu Á. Tối hôm nay trong ngoài khách sạn thật náo nhiệt, đông đúc những người nổi tiếng trên thương trường ra vào đi lại. Các nhà báo đứng lớp lớp, đèn flash liên tục chớp. Một số nhà báo nổi tiếng cũng được mời dự tiệc.

      Cánh nhà báo đồng loạt vây quanh chiếc BMW màu trắng tinh khiết vừa đến. Người bước ra là một nữ nhân tuổi trung niên. Gương mặt trang điểm nhẹ hòa nhã cùng nụ cười thánh thiện. Mái tóc đen uốn xoăn nhẹ, hai bên tóc kéo vòng ra phía sau cố định bằng một chiếc cặp tóc hoa dát kim sa, các lọn tóc dài phủ trên vai. Nữ nhân vận bộ váy dạ hội màu trắng tinh thuần khiết với kiểu dáng kín đáo, tinh tế và quý phái vô cùng. Tà áo trắng mỏng dài kéo đất theo từng bước chân trên thảm đỏ. Như một thánh nữ, nữ nhân ấy đi đến đâu, phóng viên chụp ảnh liền đến đó.

     "Két!"

     Chiếc Ferrari màu đỏ chói vừa đến lập tức thu hút hầu hết các phóng viên. Người quản lý bước ra, vòng ra mở cửa. Anh ta cung kính khom người xuống, một tay chắp sau lưng, một tay xòe ra trước cửa xe.

     Trong xe, một cánh tay nhẹ nhàng vươn ra, bàn tay đeo nhẫn Ruby đỏ đặt vào bàn tay đang chờ sẵn. Đôi chân dài trắng trẻo mang cao gót dây đỏ bóng lưỡng rồi cả người bước ra khỏi xe. Nữ nhân vừa xuất hiện lộng lẫy với bộ váy dạ hội màu đỏ tươi nóng bỏng. Phần trên áo ôm sát người tôn lên đường con tuyệt đẹp, cổ áo xẻ thành hai dây cột sau cổ lộ đôi vai trần trắng trẻo. Đôi găng tay kéo dài từ trên khuỷu tay đến giữa mu bàn tay. Phần váy bung xòe, váy xếp tầng, đỏ rực như như những cánh hoa hồng đỏ nở rộ. Mái tóc màu nâu đỏ được búi lên cao, cài lên một bông hoa hồng đỏ khá to. Đôi môi đỏ mọng, nữ nhân nở nụ cười rạng ngời tựa vầng thái dương. Hàng loạt máy ảnh đồng loạt kêu lách cách. Nhà báo ai nấy đều tranh nhau chụp lại khoảnh khắc này.

     Nữ nhân mặc đầm dạ hội trắng vừa nãy tiến đến chỗ nữ nhân diện toàn sắc đỏ, nở nụ cười ưu nhã:

     - Quả là minh tinh Leone! Cô em vừa đến đã tỏa sáng như mặt trời như vậy. Hào quang của tôi hoàn toàn bị cô em lấn áp rồi!

     Lời nói nhẹ nhàng với vẻ mặt thanh tú hòa nhã, nhưng chả ai nhận ra trong đáy mắt người nói có chút mỉa mai. Duy chỉ có Leone là hiểu được, cô nhẹ nhàng cười tươi đáp lễ:

     - Đàn chị Virgo nói hơi quá rồi! Em chỉ là một nhà thiết kế nhỏ nhoi, làm sao sánh được tiền bối như chị?

     Virgo cười nửa miệng, bước song song trên thảm đỏ cùng Leo. Cả hai đều toát lên khí thế khác thường. Virgo trong giới thời trang được biết đến như một "Nữ Thần Trắng", tất cả trang phục đều lấy màu trắng, màu sáng làm chủ đạo. Với những đường nét tinh tế, lấy ý tưởng từ những sự vật tinh khiết thần thánh khiến những người mặc trang phục của Virgo đều toát lên vẻ uy nghiêm, trang trọng, quý phái tựa những vị thần. Là đàn chị trong giới, tuổi đã trung niên nhưng nhìn chị không khác phụ nữ 30 tuổi.

Yết nữ x Song nam: Yêu nàng Hoạn ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ