Yết nữ x Song nam: Yêu nàng Hoạn Thư
Part 7Vừa xuống xe, ông chủ Lâm áo vest chỉnh tề đã niềm nở:
- Kim Tiểu Thư, đồ tiểu thư dặn đã được mang vào trong rồi!
Bảo Bình mỉm cười hài lòng:
- Cảm ơn ông! Ông ở lại dự tiệc luôn nhé!
- Một ông chủ nhỏ như tôi liệu có thể... - Lâm Song Ngư e dè.
- Không sao! - Song Tử bước lên - Tôi đã nghe Bảo Bình kể về ông! Ông cứ vào dự tiệc đi!
- Nhưng... tôi không kịp chuẩn bị quà cho cậu...
- Không sao đâu mà!
Song Tử nói rồi gọi anh bảo vệ đứng gần đó, căn dặn gì đó. Anh ta gật đầu vâng dạ. Anh ta bước đến mời ông chủ Lâm vào trong. Không còn cách nào khác, ông ta cung kính gật đầu tạ ơn rồi theo anh bảo vệ kia vào trong.
- Vậy các em vào chuẩn bị đi nhé! - Song Tử nói.
Bảo Bình dẫn những người bạn vào một căn phòng lớn, trong đó những nữ phục vụ đã đợi sẵn. Vừa thấy Bảo Bình, họ nói:
- Kính chào Tiểu thư.
Một người trong số đó nói:
- Mọi thứ Tiểu thư căn dặn đã chuẩn bị xong.
Bảo Bình gật đầu hài lòng rồi quay về phía những người bạn:
- Mau thay quần áo của các cậu đi! Mấy cô này sẽ giúp các cậu sửa soạn và trang điểm.
Thiên Yết ngơ ngác:
- Ơ... không phải cậu cũng sẽ dự tiệc sao? Sao không thay quần áo?
- Các cậu cứ chuẩn bị đi! Tớ chỉ làm đến đây thôi! Tớ không muốn ra đó đâu!
Rồi cô quay sang những người nữ phục vụ:
- Giúp họ đi!
- Vâng! Tiểu thư!
Bảo Bình một mình lên sân thượng. Cô định lên đó hóng mát rồi nhìn bầu trời đêm cho thư thái tâm hồn. Vì mấy người bọn họ mà cô mới đến đây, vì họ mà cô mới bận rộn như vậy. Bây giờ chỉ còn để họ dự tiệc một cách suông sẻ. Vừa lên, cô đã bắt gặp Song Tử đang đứng một mình chống tay lên lan can nhìn xuống.
- Hôm nay chỗ của anh không phải ở đây!
Song Tử quay người, anh nở nụ cười với em gái:
- Anh định đứng trên này hóng gió một chút trước khi bắt đầu buổi tiệc.
Bảo Bình nhìn lại đồng hồ:
- Vẫn còn 5 phút cho anh ngắm cảnh!
Song Tử bật cười:
- Em biết chỉ còn có 5 phút sao không chịu lo chuẩn bị đi, sao vẫn mặc đồ bình thường vậy?
- Em sẽ không vào tiệc đâu! - Bảo Bình tiến đến lan can đứng cạnh Song Tử.
Song Tử thoáng chút thất vọng:
BẠN ĐANG ĐỌC
Yết nữ x Song nam: Yêu nàng Hoạn Thư
FanfictionMột anh chàng Song Tử đào hoa, đùa dai, khôn lanh và tài giỏi. Một cô nàng Thiên Yết Hoạn Thư, đanh đá, sắc sảo nhưng hết mình vì bạn bè. Sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra nếy Hoạn Thư không gọi điện nhầm số và mắng té tát người ta là vô sỉ. Cùng xem diễ...