classmates...the heck?

9 1 0
                                    

Jyron on the multimedia >>>>

JYRON POV

"God! Fuck that girl..she just
Flip us like a trash boss...Hindi ako makapaniwala..." Naiinis na sabi ni aeron.habang hinihimas yung likod nya na tumama sa semento.

"Partida tatlo na kaming humawak sa kanya." Seryosong sabi ni Kurt..

"Pero boss..ang ganda nung ending nyo ...nasa ibabaw mo sya..yiiieee?" Pang aasar naman ni kaizer

"Fuck you?kaizer.." Sabi ko nalang .

At lumabas sa clinic humingi lang kami ng pain realiver sumakit kasi yung mga katawan nung mga weak na yun...

Pero may iba eh...

May kakaiba sa babaeng
Yun...

I will make her know who's
The real boss here...

Fuck she's
Just hurting my ego..

Fuck that bitch..

Hindi sana ako papasok
Balak ko sana kasing mag ditch ng class..pero dahil
Nandito narin naman ako papasok na ako...dahil mainit na rin...

Habang papalapit
Ako sa classroom unti
Unting kumunot ang noo ko..

What the fuck is the problem
Of my classmates...bakit antahimik ata nila.....

Pag kapasok ko wala namang teacher kaya tinignan ko yung mga kaklase ko...

"Fuck what is your problem
Give me some noise?" Naiiritang sabi ko..

".........." Pero nanatili silang
Tahimik..nakita ko namang may itinuto si Andrea sa katabi ng upuan ko..

At halos mamula ako sa
Galit ng makita Kong nakangisi sya sa akin...

Kaya hinampas ko
Yung teachers table..

"Kapag Hindi kayo nag ingay
Isa ..isa ko kayong pahihirapan..." Sabi ko..

Nag umpisa namang umingay ang room?dahil narin sa takot nila sa akin..

Ngayun tinignan ko sya
Na nag sasabing...

(Now who's the boss look)

Pero nagulat ako ng tumayo rin sya at pumunta sa teachers table at itinaas ito sa ere na paraan papel lng ang gaan...ibinalibag nya iyo sa gitna ng room at pinaputukan iyon ng baril..

Dahilan para magkabutas ito..

"Kung sya papahirapan kayo...ako hindi lang pagpapahirap ang gagawin ko sa inyo...sisiguraduhin kong wala ni isa sa inyo ang makakalabas ng humihinga sa school nato...so better shut those fucking dirty mouths of yours because . Every single word that I will heard is a bullet will stray to that persons body?"

Natahimik naman silang lahat
Na kahit ako napatulala..

Fuck with this transferee
She's going into my nerve
Bumalik na lang ako sa katinuan nung sadyain nya akong bunguin para makadaan sya..Hindi rin nag tagal dumating na ang prof namin...

"What the? Who did this to my table..?" Tanung ni Mr.jimenez
Na Galata ding nagulat dahil sa katahimikan..

"I'm asking...who the hell did this." Pero sadyang antahimik nila...

Nakuha naman ng atensyon ko ang pagtaas ng kamay nitong transferring toh?.

"I did it ?why?" She said with a bored tone.

"Come to my office now!" Sabi niya prof pero ni Hindi manlang sya nasindak...

"What's the big deal with that damn table if I can buy you a billion times of that old fucking table." Nagulat kaming lahat ng tadyakan nya yung table
Papunta Kay sir..pero kahit anung daplis sa katawan ay walang natamo si sir..

"Just do your job...and don't waste my time asshole !" Sabi niya na ikinagulat ni prof..

Ako naman umupo na
Sa katabing upuan ni transferee.

Pag kaupo ko..

"Did you like the play ..king jyron..well don't be much exited because its was just the only beginning of this fucking dream of yours that I will make your worst nightmare ..

She whisper.
(Fuck)

Darkligth AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon