(Ring~ring)
"Okay class dismissed?"
Nagtayuan naman sila ng walang ginagawang kahit anung ingay?Ako naman sinasamaan sila ng tingin habang lumalabas...
Hanggang sa lahat na sila
Ay nakalabas..ng walang ginagawang ingay..Natural pag bantaan daw ba na papatayin ka Hindi ka matatakot tss.
Akala ako nalang mag isa pero may nahagip pa ang mata ko..
Tss.. Si gag* lng pala ...
"What are you still doing here..asshole" naiinis na sabi ko.
"Any problem with that?" Tanung nya.
"Panu pag meron ?papalag ka?" Tanung ko.
"Paano pag ou ...may magagawa ka..?" Ganting sagot niya.
"Fuck don't talk to me son of bitch?" I said and walk towards the door.
Pero ...
Nagulat ako ng maunahan
Nya ako sa may pinto at agad nya itong isinara.Nagulat nalang ako ng itulak nya ako sa pader..
At I locked sa dalawang kamay niya..
Nagulat ako sa ikinikilos nya pero...kahit anung expression wala akong ipinapakita?
"Let go of me dumbass?"
Pinipilit ko siyang ilayo sa akin kaso bawat tulak ko imbis na lumayo sya sa akin ehh..halos palapit sya ng palapit...
Hanggang magkadikit na ang
Noo namin...Na halos kahit anung kilos na gawin namin eh baka mahalikan ko sya.
"Remember this ms.transferee Hindi ako papayag na ang isang kagaya mo ang makakatalo sa isang kagaya ko.!"
Titig na titig ako sa mga mata
Niya..Ramdam ko rin
Ang bawat hininga niya
Habang nagsasalita sya..Na akala mo binigyan niya ako ng napakasamang treat kaya naninigas ang buong katawan ko.
Bumalik nalang ako sa realidad ng naramdaman kong may dumapi sa labi ko...
Halos nanlaki ang mata ko.
Ng makita ko ang gag*ng toh na nasa harap ko at maraming istudyanteng naka tingin sa amin.Fuck!
Tinapos nya ang halik.
At may binulong sa akin..."I will play...with your game. ms.transferee ...and your so lucky to caught my attention I just play fairly .." Sabi niya sabay kindat sa akin.
I can't imagine
That.....That he...
He...KISSED ME..
...how could he?shit
~A/N: hi readers. .tuloy ko pa po ba?"
BINABASA MO ANG
Darkligth Academy
ActionThe most prestigious Academy in the world.. That had the two most Devil human living in Hell. The one is the TRANSFEREE. & The one who is the king of the School who rule every body What if the two of the most worst person Worlds collide... Who wi...