Chapter 2: Missing You

19 2 0
                                    

Klarisse's pov:

"W-Wooshin..................................I-It's been a while................" Sabi ko sa kanya. "I missed you Klarisse...........................a lot." He admitted. He took my hand in his and led me to a table. "How's life?" He asked. "Fine, you? Have a girlfriend?" I asked. "Used to have but she was a flirt and a slut. Yeah, I loved her but not as much as I love you." He said teasingly. "Che! I used to have a boyfriend as well, I loved him so much but things went wrong and he was a jerk. So it turns out that I love you more than him as well." I said making him laugh. "I guess meant to be lang talaga tayo. Selos nga si Jin sa akin kasi mas love mo ako eh." Sabi niya. "Eh, sabi niya pink princess siya kaya kasalanan niya yun. HAHAHAHA!" Sabi ko.

"Jenn, Wooshin, may ipapa-kilala ako sa inyo." Sabi ni ate Pat. Kaya sumunod naman kami. "OMG! Si Klarisse Ford ang sister mo? I'm a big fan." Sabi nung magandang ate. "Oo nga, ayaw niyo maniwala eh! Kamukha ako noh?" Pag-brag ni ate. Yung mga lalaki na kasama nung friend ni ate naka nganga na lang. "Ako nga pala si Faith Villanueva. Ito naman yung stupid younger brother ko. Bagay kayo ah." Sabi ni ate maganda na pangalan ay Faith habang naka-turo duon sa living mango tree.

"Chase Villanueva." Sabi niya habang naka-ngisi...............okay..............gwapo pero may kulang. Parang kailangang tabasan ng unti yung baba. Jk! "Klarisse." simpleng sabi ko habang nag-link ng arms kay Wooshin. "Uy bro!" Sabi nila Blake dun sa squad nung Chase na guy. 'Close pala tong mga ugok na to.' I thought. "Eris" May nag-sabi. "M-Mingyu?!" "Hi sweetheart." "Don't you sweet heart me! Matagal na tayong wala, hindi mo ba kayang tangapin yun?" Sabi ko. "Hindi mo ko na-miss?" sabi niya habang naka-pout ew.....gross!

"Malamang hindi. Ano'ng akala mo sakin gaga?! Pwes, manigas ka diyan. At bakit ka naman andito?" Tanong ko. "Kasi sabi ng ate mo punta daw ako." Sabi niya. "What?! Ate, bakit sa napaka-daming tao, siya pa pina-punta mo?" Tanong ko kay ate. "Wala lang." Simpleng sagot ni ate. Bwisit! "Oh, tara. Swimming na tayo." Sabi ni ate Faith. Si ate lang at kanyang mga kaibigan ang nag-swimming. Mga ka-tropa nila kuya Sky at sila Wooshin kasama namin dun sa lounge. Katabi ko si Seth at kaibigan niyang sila Connor at Travis. Cute silang dalawa pero mas trip ko si Connor.

 Cute silang dalawa pero mas trip ko si Connor

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

'Yan si Connor. Gwapo noh?

Ito naman si Travis ^^

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Ito naman si Travis ^^. Gwapo din noh?

Nag tatawanan lang kami lahat. Na-OP tuloy si Mingyu, buti nga sa kanya. Ang saya kasama nung tropa nila ahahaha! "Klarisse, sabi ng ate mo kain na daw kayo ng dinner." Sabi ni Kuya Mike. "I'd like you to meet someone." Dagdag niya. "Sino naman yun?" Tanong ko. "This is Kyle, you're future brother-in-law. Loko 'to kaya pag-pasensiyahan mo na lang. Mas-malala pa siya kila Ash at Blake." Damn..............wala na talagang matino ano? Napa-sigh na lang ako. Wish me luck sa magiging kapatid ko.

(A/N: Hi peeps! I-publish ko pa ba yung draft ko? May ginawa kasi ako na bagong draft but I need your opinion lalo na sa mga friends ko diyan. Kung oks lang sa kanila edi publish ko na. Kaway-kaway sa mga taong malapit na pasukan. July pa pasok ko eh. Oh siya, maka ayos muna ako ng gamit. Bye!!!!!!)

Destined ChoiceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon