Wooshin's pov:
Hi peeps! Ako ang pinaka-gwapong Wooshin na crush ni Eris. Alam niyo kung bakit ko alam? Kasi sabi sa akin ni ate Pat. Kahit magka-layo kami niyan, mom sent yaya Macy to take care of her for me. Kekeke~ crush ko rin siya eh. Kainis naman 'to si ate Pat, dadalhin pa rito si Mingyu. Pero don't worry, aalagaan ko ang Klarisse sweatheart ko. Ahihihi! Kilig kayo noh? Ganyan ako mag-mahal, Pero sorry na lang kayo dahil hindi kayo ang mahal ko. Si Klarisse lang.
"Hoy Wooshin, ang lalim naman ng iniisip mo. Kumain ka oh ahhhh." Ang sweet naman ng bae ko, sinu-subuan ako ng steak. "Ang sweet nila oh!!!!!!!! Yieeeee kene-keleg ako!" Sabi ni Cheska habang pini-pisil ang boyfriend niyang si tenten benten. "May naisip ako." Sabi ni ate Pat na binigyan ng signal ni kuya mike na ituloy yung gusto niyang sabihin. "Pipili ako ng mga lalaki na mag-papakilg kay aking dear sister. Ang manalo ay may kiss galing sa kanya." "Hoy ate, ano na naman 'yang kalokohan na yan!" Sabi ni Bae. "I'm in!" "Ako din!" Sabi naming mga boys, hindi lahat ah. Karamihan lang. "Oy mga gago kayo, tigilan niyo ko!"
"Sorry sis, ang dami ng nag-volunteer." Sabi ni ate Pat. "Eris, ang kasama mo sa suite mo ay si Wooshin, si Seth, si Jin, at si Luke." Sabi ni kuya Mike. "Okay, punta tayo dun sa bar." Sabi ni ate Pat kaya sumunod kami. Umupo kami lahat sa couch namin pero hindi nag-kasiya si bae kasi ang dami namin. "Seat here na lang." Sabi ni Seth na pinapa-upo si bae sa lap niya. "No,no,no,no dito ka na lang." Sabi ko. "No! Seat on me na lang." Sabi ni Connor. "Ay nako! 'Wag niyo nga muna patulan yung future sister-in-law ko! Pa-halata masyado." Sabi Kyle aka. Kai. 'Matino naman pala.' I thought.
"It's okay dude. I'll just seat on Seth, tutal, siya na-una mag-offer." Sabi ni bae at umupo kay Seth. 'Argh! think fast kasi Wooshin! 'Yan tuloy na-unahan ka pa.' I thought. "Okay so ang mga may gusto ng kiss ni sis ay sina:
Wooshin
Seth
Connor
Jin
Luke
Ash
Blake
Mingyu
at Chase" Sabi ni ate Pat. 'I have to win her!!!!!!!!!!!!!!!!!! Wooshin Fighting!' Sabi ko sa isip ko.(A/N: Hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii everyoneeeeeeeeeeeeeee!!!!!!!!!!!!! Nakita niyo na ba ung monster at lucky one? Ang ganda like OMG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Anyway, short updates muna ilalagay ko ha. Ge bye!!!!!!!!)
BINABASA MO ANG
Destined Choice
JugendliteraturSi Eris ay ang queenka ng Brooklyn Ford Academy (kunwari may school na ganyan ng the Pi of lipinas) at ang kanyang squad ay kilala bilang "Royalty of Brook Ford (Brooklyn yung brook ha. Tamad ang lula niyo eh.)" WARNING: KUNGA AYAW NIYO NG LABSTORY...