~~~~~~~
Vice's POV
"Memeeeeeee!!! May bisita ka! Dali ang bagal mo naman kumilos, pagong ka ba?! Memeee!!" Sigaw ni Arsenio, kala mo naman kagwapuhan yung bwisita ay este bisita.
Makuntento ka naman Vice, mahal mo si Terrence wala nang makakapagbago nun.
Parang may hinahanap pang piraso tong puso ko, kaya hindi ako makuntento kay Terrence.
Mahal ko naman sya, yun ang nararamdaman ko at pinaparamdam nya saken pero may kulang pa rin saking pagkatao, hays.
"Memeeee!! Ano ba naghihintay yung tao oh. Anyare ba dyan?!" Sigaw ulit ni Arsenio, binuksan ko na din ang pintuan nakakapikon na kasi eh.
"Sino ba yan?" Mataray kong sagot, nakakainis na talaga keaga aga, ala sais palang ng umaga nambubuwisit na, kaimbyerna talaga!
"Si Caleb mo meme!! Oh em g!!! May pa-flowers pa ang tiyahin mo kavouge! Ikaw na talaga meme, haba ng hair mo tangina ka!" Singit ni Buern (kulay pink. XD) aba minura pa ko, insecure lang kasi to'ng mga baklang sawi. Hanudaw?! XD
"Caleb? Ano?" Takang tanong ko, pinagbuksan ko na sila ng door biglang bumilis tibok ng puso ko para bang may kakaiba kay Caleb, ay siguro gwapo toh.
*tri tone*
"Mauna na kayo sa baba, susunod ako." Utos ko,
Sumunod naman sila kaagad, kinikilig at naghaharutan ang mga beki pababa ng hagdan mga siraulo e. In-open ko na yung phone ko para matignan kung sino yong nagtext.
o.O
From: 0917•••••••
"Goodmorning beautiful, go down please? I wanna see you and hug you. Btw I'm Caleb. :)"
Hala! Wala naman akong kilalang Caleb e, napaisip ako kung sino tong Caleb na toh bagong manliligaw ko ba? Di naman na ako nagpapaligaw, magagalit ang mahal ko.
"Meme! Super jogal mo! Bumaba ka na ditey!!" Sigaw ni Kitty,
Jusko po, nahiya ako bigla potakte!
*glass chime*
Si Terrence toh, I guess! Yung labi ko nagform agad ng smile, habang pababa ako binabasa ko ang text message na natanggap ko mula sa kanya.
From: My Boo<3
"Goodmorning my boo! Natanggap mo na yung breakfast na pinadala ko, mahal? Baka di ka nanaman mag almusal kaya pinagluto kita, text mo ko kung masarap ah. Nga pala, susunduin kita mamaya ah, kasi gusto kitang makasama. Kainin mo yung pinadala ko ah, iloveyou and imissyou boo. :*"
BINABASA MO ANG
Without You
FanfictionBaklang may Amnesia dahil sa kagagawan ng magkapatid na si Terrence at Caleb.