[SF] My little brother • 내 동생 - [0/?]

93 0 0
                                    

'นี่จีวอน ปิดเทอมหน้าร้อนไปหา ปาร์ค จีอึน ที่อเมริกาบ้างนะ ไม่ได้เจอกันนานแล้วนี่น่า'

คิม วอนโฮ พ่อของเขาเองเป็นคนพูดประโยคนี้ขึ้นมาในตอนที่เขายังอยู่ ในช่วงกำลังขึ้น เกรด 12 ที่เกาหลี และ ปาร์ค จีอึน ก็คือแม่ของเขา

ทั้งคู่เลิกกันตั้งแต่เขายังเล็ก พ่อก็แต่งงานใหม่และมีน้องชายฝาแฝด แต่ทั้งพ่อและแม่ของเขา ก็ยังติดต่อกันบ่อยๆ รวมถึงแม่เลี้ยงของเขาด้วย ที่คุยกับแม่ของเขาจนสนิทกันได้อย่างน่าประหลาด อันที่จริงก็อยากบอกว่า พวกเขาทั้ง 3 คนนะ แปลกกว่าที่ใครๆหลายๆคนคิด แต่อันที่จริงเขาก็สนิทกับแม่เลี้ยง มากกว่าแม่แท้ๆของตัวเองซะอีก เพราะตั้งแต่ พ่อกับแม่เลิกกัน แม่ก็ตระเวนไปตามสถาบันวิจัยต่างๆทั่วโลก ก็แม่ของเขาน่ะ เป็นนักวิทยาศาสตร์ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียง รวมถึงเขียนบทความเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์มากมาย ในหนังสือของต่างประเทศ

"แม่เป็นไงบ้างครับลุง" ผมพูดขึ้นมาตอนที่รถกำลังแล่นไปเรื่อยๆบนถนน ที่ข้างทางเต็มไปด้วย ต้นไม้ที่อัดแน่นไปหมด เขาไม่ได้มาที่นานแล้ว ที่นี่เป็นบ้านของแม่เขา และแม่เขาก็ไม่ค่อยได้กลับมาอยู่ที่นี่ แต่เห็นว่าที่กลับมาอยู่ เพราะมีเหตุผลบางอย่าง พ่อเขาเลยส่งเขามาที่นี่ด้วย

"ตอนนี้ทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็กคนหนึ่งน่ะ" หืม?

หลังจากรถแล่นมาเรื่อยๆ จนถึงบ้านกลางเขาหลังใหญ่หลังหนึ่ง สภาพบ้านไม่เคยเปลี่ยนไปเลย ไม่แม้กระทั่งทรุดโทรม ทุกอย่างยังอยู่ในสภาพดี ดีจนเกินไปด้วยซ้ำ

เสียงปิดประตูรถกระบะ ดังขึ้นมา พร้อมกับลุงที่ทำงานกับแม่ตั้งแต่สมัยที่แม่ยังไม่เลิกกับพ่อ มาช่วยยกกระเป๋าของผมเอาไปเก็บไว้ในห้องที่ ป้าแม่บ้านได้จัดไว้ให้

"โอ้ย!" มีตัวอะไรซักอย่างที่สูงเท่าเอวของผมวิ่งมาชนผมพร้อมกับมองตาขวาง ก่อนจะวิ่งออกไปนอกบ้าน ก็เห็นชัดแล้วแหละว่าเป็นเด็กผู้ชายตัวเล็ก

และนั่นเป็นครั้งแรกที่ผมได้เจอกับเขา 'คิม ฮันบิน'

twitter → #น้องชายดบบ

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 27, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

DOUBLEB's BOXWhere stories live. Discover now