Seventh.

42 3 0
                                    

Declan's

Para akong tanga kagabi. Alcohol dito alcohol doon. Jusko po ba't ko ba sinayang yung punishment.

Kung pwede lang tatalon na ako dito sa school building.

Sa sobrang kaba ko na makita si Eito nanginginig na ang mga kamay ko. Fuck, he's here.

Dumating na yung guerrilla, nakakasira nang mood. Kahapon ang saya pa naman nang tanga kong sarili na makita yung ngiti niya. Tapos ngayon parang may calamity.

"Hey, 'I want to hold hands' " He teased and winked.

Sumama na ang tingin ko.

"Oh? Ba't ang agaga galit kana sa'kin?" tanong niya.

"Get lost"

"May period ka ba Declan?" tangina.

"Fuck you"

"Fuck you too" sinabi niya habang ngumiti. Ugh.

Pumasok na si adviser namin at nag announce.

"Class, since the midterms are done. Lets have a new seating arrangement"

The class started to groan. Oo, nakakapagod kaya pumalit ng upuan. Lalo na kapag kaaway mo katabi mo.

I just waited for my name to be called. Sa likod o pinakaharap talaga ako mapupunta nito.

"Declan?" our adviser called.

"Yes ma'am" sagot ko at tinuro ang bagong kong upuan sa likod sa may bintana.

See how pessimistic I am.

"Eito?"

O, ayun. Tinawag na ang guerilla.

"Yes, ma'am?" sagot niya at tinuro ang upuan sa tabi ko.

Holy mother, walangya to teacher na 'to. Yung gago naman tuwang tuwa na magkatabi kami.

And class resumes.

"Hey, magkatabi pala tayo Declan."

"Obviously." I shrugged him off.

All of a sudden, his hands move into my pants. Pressing my dick.

"Gago, wag mo ako hawakan!" pabulong kong sigaw habang naglelecture si ma'am.

"Rule 1 babe."

Tangina ka.

He caress my bulge with his hands. Sliding it up and down. Fuck, I'm getting horny. Stop this.

"Eito?" huminto siya nang tawagin siya ni ma'am.

"Ano yang ginagawa mo sa baba ni Declan?" yes I'm saved.

"Wala po, yung lollipop niya na pinabili binibigay ko labg sa kanya. Yung isa malagkit eh so he tried to remove it." Putangina ka talaga Eito!

"Ahh, sige bilisan niyo yang pagtanggal at magfocus sa board"

"Yes po"

Ugh. I hate him.

He suddenly held my hand and our fingers intertwined. Naaalala ko yung kahapon. Shit, kahiya.

Yung malalaki niyang kamay, who gives warmth. And slowly taking my breaths away.

We held like that until lunch break. But it feels like an eternity.

"Gago" sambit ko sa kanya.

"Gago ka rin" ngumiti yung guerilla. Now exposing his dimples and made an eyesm smile.

Butterflies filled my stomach.

I whispered in his ears.

"Hey Eito, let's make a bet."

___________________________

Ayan, di ko parin kaya na maiksi lang updates ko. Detailed talaga ako magsulat :3

Wahh 😍 so many readers now. Salamat sa pagbasa c:

The story will now move into its main plot. May twist na mangyayari 😂 Abanagan niyo.

Next update at most 20 likes.

REPLY "NEXT" OR "." PARA MA LIKE KO PAG MAY UPDATE . I'm still banned from mentioning too much. Thanks c:

Imprisoned By His Contract [BoyxBoy]Where stories live. Discover now