(Guys POV)
May mga babaeng binebestfriend may babaeng ginigirlfriend may mga babaeng binabalewala ...
Mga lalaki talaga ( Cold - Hearted)
(c) to my bestfriend Janica
New Update po votement po hehe..
Weeks passed I started to develop this feelings for him.. Feeling madaming feelings.. ika nga ''One boy, Thousand Feelings''.. Naloloka na ako.. Haii buhay.. Si Madison Kate Santos sya ung seatmate ko... Andami nya kwinekwentopero kahit ganoon ay hindi ko nakwento sa kanya yung tungkol kay Julian,.. Natatakot ako ee.. Syempre alam nyo naman pagkumalat sa classroom yan.. Nakakahiya baka pati adviser ko malaman nya.. Fudge dre.
So malapit na po ung Intrams siguro mga 1 month na lang intrams na/... Merong Cheerdance competition.. At first talaga ayaw ko kasi anpangit pangit ko ang alam ko maganda lang sumasali dyan eh.. Tapos ung Batch Rep namin si Chie at si Abigail ay cinonvince ako na sumali sa cheerdance.. So naconvince nila ako..hndi ko alam na kasali na rin pala si Julian doon.. so masaya ako kasi kasali pala sya.. Tuwang tuwa ako mukhang abnormal paguwi sa bahay.ee un pala kasali din si Chesca nagunaw mundo ko..
Si Janica magkaklase sila dati ni Chesca di lang magkaklase actually magbestfriend pa.. Si Julian best friend nya si Janica kasi nga binebestfriend nya ung bestfriend ni Chesca tapos si Chesca ginigirlfriend.. so lonely ko talaga .. Pero Janica is always on my side thank you bhesttie/..
Bat ganoon buhay. ang mahal mo may mahal na iba.. ansakit na makikita mo ung mahal mo kasama iba pero at the same time masaya kasi masaya ung mahal mo.. Leche talaga. So pinakilala na ung coach si Kua Rodney. Mabait po sya sobra. Ang galing nya ee.
Nagseselos ako dati kasi si Chesca laging pinapartner kay Julian... nakikita nila akong masaya pero deep inside nasasaktan ako ee..
Hanggan nung isang araw sabi kung sino di aatend bukas tanggal.. Hindi nakaatend si Julian noon kasi may sakit ata.. nalungkot ako :(
Tapos magkasabay pa sila sa Jeep. Answeet nila shete talaga...
1 week before the cheerdance competition binagay na po ung monthly allowance namin na 1000 which is pambili ko ng shoes for cheerdance. alam na po namin na crush na po ni Julian si Chesca. So nanahimik nalng din ako. hanggang may nashare po sakin si Janica about kay Julian. Its about Julian's journal. this is where he confessed his love for chesca.. Fudge nagselos ako.. :( iyak na po
Nung time na ng Cheerdance Competiton.. Nanalo kami 2nd Runner Up.. sobrang na miss namin ung halos 10:00 na ko nakakarating ng bhay tapos ung mga sermon ni coach.. Nakakaiyak po talaga.
I tried to read his journal. Grabe ang sweet nya kay Chesca. Nagstaple sya ng picture ni chesca sa likod sa unag page nung journal tapos nakalagy sa likod non. Prettiest Girl in the universe.. Ouch nabasag po ako sabi nga nung kaklase koo DDUURROOGG!!!! ouch po talaga. diba po everybody is beautiful bat sya lang.. enebeyen..!!\
At that time si Ejay at Janine palang nakakaalam na crush ko si Julian. Dahil sa lecheng traffic un nasabi ko sa kanya.. .. Every page of his journal.. kikiligin ka talaga but too bad hindi namn ikaw si Chesca nakakinis >< ...
New Update Vote Follow and Comment :)
Tropang Pastillas :)
BINABASA MO ANG
Journal ko to eh :)
Teen FictionDito po mababasa ang paghihirap ng isang babae pagdating sa pagibig haha