Nakauwi ako 5:00. Haist, re-review-hin ko nga yung schedule at Rules.
8:00
Ayan na, naadd ko na sya.
OMG sana makita nya....
woah. friends na kami yes. icha-chat ko na sya.
ano ba yan nag bye agad sya. :(.
ano ba yan, crush ko ba sya? Pero second day palang bukas. ughhh. keylangan ko munang alamin. wala dapat makaalam nito.
/By the way, bata palang ako nyan kaya sobrang seryoso sa akin ang crush. feeling ko kapag maraming crush = malandi/
10:00
Bed time na.
At sa panaginip ko, naging kami ni Jerome pero one month lang tapos nag-break kami agad. ang weird diba? di pa nga nagsta-start ang love story end agad. Plus first year high school , tapos boyfriend?
So nagising ako mga bandang 3 AM. hindi ko alam kung bakit, pero siguro naman nangyayari sa inyo to? Yung magigising in the middle of the night for nothing. Nahirapan na akong makatulog ulit, kaya ginawa ko nalang yung palagi kong ginagawa pag hirap akong makatulog. mag-iisip ako ng kung anu-anong bagay na alam kong hindi naman magkakatotoo. Oh don't pretend that you have never done that before. Masyadong malawak ang imagination ko, kaya naman kagulat gulat ang mga nai-imagine ko. Si Jerome bakla, then npa-straight ko sya, then naging kami, kaso naging bading ulit sya. hahahaha nakakatawa yung imagination ko grabe.
Siguro that helped. And since nasa imagination ko yun before sleeping... guess what kung ano yung nasa panaginip ko that night.. of course si Jerome.
Urghh.. feeling ko talaga crush ko sya haist.
Maging close sana kami
BINABASA MO ANG
Revenge
RomanceWhat's the worse that could happen kung gumanti ka sa taong nanakit sayo? Ito ang story kung saan nasaktan ako, at plinano kong gumanti. You would not believe the ending.