Chapter 1

18 2 0
                                    

Ang Tunay na KAIBIGAN,parang MAGNET,didikit sa BAKAL pero hindi sa mga PLASTIK.

===================X===================

Chapter 1 :School

Miyuki Victoria Sakurako P.O.V

Ang dilim ng paligid pero may mga ilaw pa rin at may music na nagpleplay.Ako naman nakaupo lang habang nakikinig ng usapan ng hindi kong kilalang mga tao 2 babae 3 lalaki naguusap sila ng kung ano-ano nag-aasaran at nagtatawanan sila sa harap ko samantalang ako nanonood lamang sa kanila.

"V,puting puti ang damit anong meron?"-tanong sa akin ng isang lalaking hindi ko kilala pero paniguradong playboy sya sa kilos nya palang.

"Pakilam mo kung puting puti ang suot nya?"-sabi ng isang babae na katabi nung playboy.

"Paano ba naman puting sneakers,puting damit,puting pants,puting headphone dagdag mo pa sya ang puti parang sugar"-sabi ulit ng lalaki.

"Eh pakialam mo na manahimik ka na lang"-Sabi nung babae.

"Cr lang ako"-sabi ko.

Tumango naman sila sa akin at umalis na pumuntang CR,hindi ko alam ang gagawin ko dito.Lumabas ako na sa School pala ako,pumunta akong garden nila dito tinignan ko ang paligid at tumingin sa itaas andaming bituin at ang liwanag ng buwan.

May narinig ako palapit titingin sana ako patalikod kaso biglang may pumalo sa likod ng leeg ko kaya nawalan ako ng malay...

Ang dilim wala akong makita na kahit isa,tapos naamdaman ko na nakatali pala ako at may takip sa mata ko.

"Oh!You're awake already Labradorite"-Sapphire?

This is Impossible i killed her already...

"Sapphire?!"-sabi ko na may pagataka.

"Yes..My dear Best friend,I miss you do you miss me?"-tanong nya.

"F*ck you"-sagot ko sa kanya.

"Ohh!! Namiss mo nga ako Then para makita mo ang maganda kong muka siga alisin nating yang takip mo sa mata?"-sabi nya habang natawa.

Nakita ko sya kaso ang labo ng muka nya bakit?.

"May regalo ako sayo kaso mamaya ko pa ibibigay oo nga pala 'HAPPY BIRTHDAY' sayo...Manood ka muna ngayon"-lumabas ang isang napakalaking Tv sa harapan ko misimo at nagbukas ito nakita ko yung 1 babae at 3 lalaki na parang may hinahanap at nagaapoy yung buong school O.O .

"Maganda ba yung palabas?"-tanong nya habang natawa.

"T*ng*n* mo H*y*p ka sapphire papatayin kita"-sigaw ko sa kanya.

"Ahh talaga ,tapos na ang palabas papatayin na kita"-sigaw nya at natawa ng mala demonyo tinutok nya sa ulo ko yung baril.Pumikit ako ng mariin at iniintay ang putok ng bala sa ulo ko...

"Goodbye My Dear Ex Bestfriend"-sabi nya...

At....

-----------------------

What the F?Ano yun ang sama ng panaginip ko at imposibleng magkatotoo yun dahil pinatay ko sya dati pa.Imposibleng mabuhay ang patay pag ganun Zombie ka na , Kalokohan ko na naman umiiral,Walang Zombie sa mundo.

Anong Oras na ba? Tumingin ako sa Alarm Clock ko 6:00 ng umaga dahil dyan sa panaginip ko ang aga ko magising kainis naman=.= imposibleng makatulog ako ulit.Kinuha ko yung I pad ko para tignan ko yung schedule ko tapos nakita ko na may schedule ngayon kaya pinindot ko at nakita ko ang nakalagay 'First day at School' O.O Nanlaki naman ang mata ko , First day ko ngayon ,oo nga pala ka bwisit naman.

LabradoriteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon