Lục Bảo Ma Kết.
ngoại hình: bên dưới
Cao:1m67( nấm lùn)
18 tuổi( tất cả đều 18 tuổi hết nha~)
Gia Thế: bị bố mẹ bỏ rơi được ba mẹ thiên bình nhận nuôi.em gái thiên bình ( cho dù cùng tuổi)
Tính Cách:ham ăn(vì cái sở thích này khiến ai đó phải tập nấu ăn a~) ,lạc quan, trẻ con , vui tính , dễ thương , hiền lạnh (hanna: nghe cái chữ đầu nó sai sai ý nhỉ m.n , MK: thế giờ Hanna mún gì nà?*lườm*, hnna: haa...ha.....* chạy mất dép(chỉ một chiếc thui)*) *quay lại and nói nhỏ* và còn hơi điên nữa chứ! (MK; hắt..xì...đứa nào nói xấu bà phải hơm bà bít ai bà giết* cầm dao khua khua* ?!!)
Sở Thích: Đọc Sách, nghe nhạc,quậy,...
Vũ Khí: Katana, karate,teakwondo,...(đai đen) chỉ thua mỗi ......(bí ẩn).....
BFF: hai chị em sinh đôi nhà song.
- tránh xa tôi ra đồ biến thái bệnh hoạn đáng ghét!!!.
Lục bảo thiên bình
Ngoại hình : bên dưới á~
Cao:1m69.(số này đẹp quá ta~)
Gia thế: chị của ma kết và là con của chủ tịch tập đoàn Lục Thiên chuyên sản xuất đá quý lớn nhất thế giới.
Tính Cách: hơi hâm như con em , nóng tính, em là trên hết (ôi cái quan niệm sống )quan tâm em gái, dễ tính ( thi thoảng uống nhầm thuốc, TB: *tỏa sát khí*hanna: chạy mất nốt chiếc kia*hanna: ôi đôi dép tổ ong nhãn hiệu con bò vàng iu quý của tui hu..hu..u..).
Sở Thích: chọc phá người khác,tám chuyện,..
Vũ Khí:phi tiêu, dao Eickhorn (một trong những loại dao nguy hiểm nhất) và biết chút võ do học lỏm tiểu kết.
BBF: hai chị em nhà song.
-anh muốn làm gì thì làm chứ đừng động vào em gái và bạn bè của tôi nhớ đó?!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ hú..hú......hai chị em nhà song lên thớt đê~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Đoàn Mộc Song Ngư
ngoại hình: bên phải
Cao: 1m70
Gia Thế: chị em sinh đôi với Song Tử là con gái của chủ tịch tập đoàn thời trang lớn nhất thế giới ( chém đấy)
Tính Cách: dịu dàng, dễ thương, hiền lành như cục c.. à lộn cục đất nhưng khi tức giận lên thì....(SN:H..A...N..N..A ta hỏi ngươi ngươi định nói là cục gì hả?! *mặt hầm hầm sát khí*, hanna: dạ ..thì..là..là...ừm thì là cục kẹo á!!* đổ mồ hôi hột*)
Sở Thích:ăn(cực kì ham ăn), tám chuyện(đệ nhất thiên hạ không ai sánh bằng)nấu ăn (cảnh báo:nếu m.n không muốn chết thì cứ ăn thức ăn của chế đó ha~,SN:tại sao cái gì nhóc cũng bắt bẻ chế thế hả?*đầu bốc khói*,hanna:thôi em té đây)
Vũ Khí: Strizh 9-mn (một loại súng ngắn).
BBF: hai chị em nhà kia
-tốt nhất là anh nên tránh xa tôi ra trước khi tôi nổi điên lên !!
Đoàn mộc Song Tử
Ngoại Hình: bên Trái
Cao:1m68
gia thế: giống SN ( ta lười viết đó mờ)
Tính Cách:y hệt SN chỉ khác là cô nàng này nghịch (ngu) hơn và nai tơ(hanna:con nai vàng ngơ ngác dẫm nát khu rừng già!!, ST:*tỏa sát thương ấy lộn lộn sát khí*) hơn thui à và rất rất trẻ trâu ý lộn trẻ con (SOT: ngươi nhầm ai thì được còn ta thì không nghe rõ chưa, hanna:hức...hứ..sao ai cũng bắt nạt ta giợ?!!)
Sở Thích:nghịch,quậy,chơi(là một đôi phá làng phá xóm với kết kết),.....(hanna:trung thành với quậy)
Vũ Khí: Súng lục ổ quay Colt SAA (hanna:hai chị em nhà này có tềnh iu đặc biệt với súng thì phải)
BBF: hai chị em nhà kia
-này anh không thể cách xa tôi ra một chút hả tên chết tiệt kia?.
vài lời của hanna:
- đây là lần đầu tiên mình viết truyện nên sẽ có nhiều sai sót mong m.n giúp đỡ mình chứ đừng gạch đá a~
-mà nếu m.n mún gạch đá thì mình xin nhận hết vậy.*cúi đầu* cảm ơn các bạn đã đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] what? lại hôn ước!!!(drop)
Fanfictionthật ra chỉ có 8 chòm sao thôi à! nữ: Ma kết song ngư song tử thiên bình nam: thiên yết sư tử xử nữ bạch dương.