Ba ngày sau bữa tiệc....~!!!
- Tiểu kết em có dậy nhanh không thì bảo ?!!- bình nhi chán nản với việc ngày nào cũng phải gọi nó dậy nên bình nhi chỉ nhẹ nhàng đạp đạp cái cục bông đang nằm trên giường đang có ý định nướng cháy cái giường càng đạp nó càng ngủ ngon(Pio:thiên bình à kết nhi tưởng chị đang đấm bóp cho nó đóa, bình nhi: đấm bóp?!!*trên đầu nổi đầy hắc tuyến*)sau khi tâm sự với pio bình nhi đã tung một cước khiến Kết nhi dính bẹp vô tường đầu tóc thì bù xù bộ quần áo ngủ xệch xoạc,...v.v.... nói chung thì cạn lời luôn.
-còn không mau đi làm VSCN đi?!!-bình nhi mất kiên nhẫn liền hét lên đã làm cho cái con nhoi nhoi kia phóng như tên đi làm vscn.
~~~~~~~~~~~~~~~~~3 phút trôi qua~~~~~~~~~~~~~~
ma kết bước ra
-bình nhi sao chị gọi em dậy sớm vậy có chuyện gì à...!?-ma kết vùa ngáp ngủ vủa hỏi thăm làm cho thiên binh đã khó chịu nay còn khó chịu hơn.
-về chuyện hôn ước thì chắc chắn em sẽ không chấp nhận nhưng dù sao đó cũng là ý nguyện của ba mẹ nên chắc chắn sẽ rất có lợi cho em mà nha!!-thiên bình chớp chớp mắt tỏ vẻ cầu xin nhưng trong lòng lại khác*lỗi lòng của chế ấy đây:TIỂU KẾT em cứ thử từ chối xem?!!*.thấy thiên bình bỗng dưng hiền lành thì cố tình lấn tới.
-không thích...!!!- câu nói dứt khoát của kết nhi đã nói lên tất cả tiểu kết chính xác là thần(ngu như) Bò nói với ai như nào cũng được nhưng đừng nói như vậy với bình nhi lần này có lẽ kết nhi không bị thương nặng cũng phải nằm viện tới mấy tháng mất.
-chị đây không giữ được bình tĩnh lâu đâu nha!!!- chất giọng của thiên bình có thể khiến người ta phải đi tự tử vì nó giống như tiếng của bác diêm vương á (bạn thân của nhau mà).
-nhưng.....-kết nhi khó chịu phản đối.
-thế chắc chiếc xe đó đó phải .....!!- bình nhi nói kiểu ẩn ý rồi dơ tay kéo ngang qua cổ ra hiệu như là " giết" chính hành động đó hẳn đã tác động tới ma kết.
-được rùi mà em chấp nhận được chưa?!-ma kết khóc lóc cầu xin trước thiên bình.
-thế có phải tốt hơn không?!!-bình nhi xoa đầu đúa em gái của mình rồi thanh thản bước ra khỏi phòng để lại tiểu kết bơ vơ trong phòng.
~~~~~ tối hôm đó~~~~~~
-kết nhi em đâu rồi xuống ăn cơm thôi?!!-thiên bình mở cửa bước và phòng của kết nhi thì không thấy đâu vẻ mặt của thiên bình đã méo xệch đi như đã đoán trước được điều gì rồi chạy quanh tìm ma kết sau một hồi tìm kiếm người thì không thấy chỉ thấy một mảnh giấy đọc xong thiên bình chay một mạch xuống phòng khách rồi hét lên:
-ba mẹ tiểu kết chạy trốn rồi.....!!!-ông ngưng tịch và bà nhược bình sau khi nghe thấy thì mặt tối sầm lại.
-đưa ba xem!-ông ngưng tịch cầm lấy lá thư trên tay mà bối rối gần chết.
-con giải thích cho ba được không?!!-ông ngưng tịch ngại ngùng hỏi(tại ba còn phải hỏi con vì cái chuyện đơn giản như vậy).
À..ßố ℮m hút rất nhiều thuốc
Mẹ ℮m ƙhóc mắt lệ nhoà
ßố ɑnh thì đi lại còn mẹ ɑnh gọi điện thoại đến từng nhà
Ŋhiều ngàу rồi mình ƙhông νề, ƙhông liên lạc được gì cả
Ϲhỉ νỏn νẹn lại mảnh giấу "đừng lo, đêm nɑу con đi chơi xɑ" ..........đọc xong cả hai ông bà ngơ ngác nhìn nhau không hiểu chuyện gì xảy ra cả.
-có nghĩa là nó đã trốn cùng chiếc xe đạp của nó rồi!!!-thiên bình hét lên cho dù là ba mẹ của bình nhi nhưng cũng không thể nào mà ngăn cản nổi bình nhi. giật mình hiểu ra mọi chuyện ông ngưng tịch gọi cho ai đó rồi rồi thở dài :
-mọi chuyện đã được giải quyết rồi mọi người không cần lo lắng-ông ngưng tịnh nhẹ nhàng trấn an mọi người đồng thời không khỏi phì cười trước cái bức thư của con gái mình cho dù hai ông bà có hiểu nó đến đâu thì cũng không thể bằng bình nhi được.
-không biết giờ kết nhi ra sao rồi?!-thiên bình cho dù giận tới đâu cũng không thể nào không lo lắng cho cái con nhóc hậu đậu đó được.
chỗ của ma kết
-hắt xì-kết nhi hiện h đang chạy trốn bằng con xe đạp thần thánh của mình(nhà giàu nguyện chết vì chiếc xe đạp =.=") trong khi đang nghĩ cách làm sao để sống qua ngày khi trên người còn không lấy một đồng xu thì một chiếc siêu xe ở đâu phi tới chặn đường cô ma kết tức giận nhảy xuống xe định đánh cho tụi nó một trận nhớ đời nếu có tiền thì vét sạch nhưng bất ngờ thay mới bước xuống xe thì thấy một cụ già bị ngã gần đó không ngại ngần tiều kết đỡ bà cụ dậy thì bỗng có cảm giác đau nhói từ phía sau gáy rồi cơ thể dần mất đi cảm giác ma kết ngã xuống cụ già bên cạnh liền đỡ cô dậy rồi đưa cho một người đàn ông lạ mặt..................
~~~~ konichiwa mina-san~~~~~~
Pio từ nay sẽ thay MuMu típ quản truyện này đây là tác phẩm gần 2tiếng đồng hồ của mình có lẽ nó sẽ không hay nhưng mong mọi người góp ý giúp pio nhé!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] what? lại hôn ước!!!(drop)
Fanfictionthật ra chỉ có 8 chòm sao thôi à! nữ: Ma kết song ngư song tử thiên bình nam: thiên yết sư tử xử nữ bạch dương.