Underground 1

78 7 2
                                    

A/N: Yow po..

Sorry po kung matagal ang UD..

BC po kasi ako sa school.. ^^V

Dedicated sayo to..

Salamat kay @mzchimnitzi

Thanks po sapag basa..

GOMAWO!

***

" Wooooooooooooooohhhhhhh....................... "

" Panalo na iyan! "

" Wooooooooooooooooooooooooh "

" Suntukin mo! GAGO! "

Punong puno ng sigawan ang arena dahil sa mga naglalaban at hiyawan ng mga taong nanonood.

" Tsss.... bakit ba ang ingay dito " maktol ng isang babaeng naka black v neck T-shirt at uniform skirt na may hawak na dagger

" Duh saan kaba nakakita ng Underground battle na tahimik' " sabi ng babae na naka red v neck T-shirt at uniform skirt . May dala rin itong armas ngunit hindi isang dagger kung di ay Uzi na baril

" Guys tara na, sabi ni Zero ' sabi ng isang babaeng naka gray vneck T-shirt at uniform skirt na may hawak na naginata

" Sige papunta na kami " sagot ng isang babae na may dalang bow at arrow.

Naglakad na ang apat na babae papunta sa isang private room kung saan si Zero, ang pinuno ng BlacKnights

Itinuturing na GOD LIKE ng mga gangster siya ang pinuno ang pinakamakapangyarihan sa Underground.

Walang katulad at nag iisa. Habang naglalakad ang apat na babae ay may na pansin silang mga taong sumusunod sa kanila.

Huminto sila saglit at nag salita ang babaeng may dalang bow at arrow

" Ang ayaw ko sa lahat ay ang mga taong tulad niyo " sigaw nito at itinaas ang kanyang pana at tinira ang isa sa mga espiya .

Natumba naman ang espiya at nagkalat ang dugo nito sa sahig. Nagsilabasan naman ang lahat ng mga espiya at tinutok ang mga shurekin sa kanila .

Mabilis naman silang nakailag at mabilis sumugod ang mga babaeng may dalang dagger ay agad na sumugod at sa idsang iglap ay namatay ang espiya.

" easy " sambit ng babaeng may dalang Uzi ..

* Bang * * Bang * Bang *

Natumba lahat ng mga espiya na kanyang tinutukan ..

Sa banda naman ng babaeng may dalang naginata ay agad nitong winaksi ang dalang sandata sa mga natirang espiya.

* Tsing *

( Sorry ndi ko alam kung anong tunog ng naginata )

Natumba naman ang lahat ng natirang espiya.

" Tayo " wika pa nito

Pagkatpos nilang malipol ang lahat ng espiya ay nagsimula na silang maglakad papunta sa isang pinto . Pagbukas ng pinto ay may hagdan, tumungtong sila sa isang scalator at nagsimula itong gumalaw pababa.

Sa pagbaba nila ay may pintuan. pinindut ng isa sa kanila ang isang button at isang boses ang nag salita.

" Password "

" HTAED " wika ng isa sa kanila.

Pagkasabi niya ay biglang bumukas ang pintuan.

" Welcome To HELL " wika ng isang boses

Ang boses na iyon ay isang computer program.

Pumasok na silang apat at agad na umupo sa apat na bakanteng upuan kung saan may nakaharap silang mesa at upuan.

" Zero " wika ng babaeng may dalang naginata "

" Alexis, ano na ang balita ? tanong ng isang babae.

" Zero, wala pa po kaming lead " nakayukong wika nito sa babae

" Shane " sabi ng babaeng kaharap nito

" Zero, " sagot nito

" Nahanap mo na ba ang pinapahanap ko sa iyo ? "

" Pasensya na hindi pa po, pero may mga detalye na akong mga nakuha " sabi niya

" Sige, pagpatuloy niyo lang " Wika ni Zero

" Zero, andito na ang hinihingi mo " wika ng babaeng may dalang dagger .

" Sige Izzy lagay mo lang diyan "

" Louis, kamusta ang pagbabantay mo sa kanya ? tanong ni Zero

" Ayos lang po " sagot ng babaeng nagngangalang Louis na may dalang Uzi

" Sige makakaalis na kayo " pagkasabi niya nun ay umalis na ang apat na babae..

Napatitig ang taong nagngangalang zero mula sa salaming yari sa glass ay tanaw nito ang buong Underground.

May arena sa gitna kung saan may mga naglalabang mga demonyo. Sa ikalawang palapag ay isang casino na ang nasa kabila ay isang bar o ang kanilang aliwan. Naibalik ang tingin niya sa Arena ng tinutukan ng baril ang isa at sa puntong iyon ay natumba ang kalaban niya.

Mga halimaw at demonyo. Wika nito sa isipan at napangiti dahil isa rin ito sa kanila subalit mas napangiti ito dahil sa mas demonyo pa siya sa kanila.

"Kaunting na panahon lang"

To be continued...

***

A/N: Salamat po mga nagbabasa

Pasensya na sa wrong grammar ko.✌

Underground Battle †Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon