Unang Kinang

136 11 19
                                    

"Ang buhay ko na mas makinang pa sa gums ko! :>" -Min Suga

--*

Ma name iz Min Yoongi can call me Suga! ;) Im a rapper, BTS' rapper. Dejk lang! Rapper sa kanto :D may mga kaibigan ako. Gusto nyong makilala? Ayaw? Okay.

Si RapMonster, di sya monster. RapBadjao kasi sya ahe~ ang lider ng mga tukmol!

Si Jin, prinsipe ng grupo. Pero mas gusto nya prinsesa. Pero straight kami. Laking gago lang talaga yon.

Si JHope, ang kabayo ng grupo! Kalahi nya si Petra. Kilala nyo yon? Tas si Vice. Pero alam ko kamag'anak niya si Kris at Sehun ng ekso. Baba Goals!

Si Taehyung, ang alien ng barkada. O mas kilala bilang si V. Tinalo niya pa si Kokey sa sobrang alien niya.

Si Jungkook, ang walking ilong. Wala akong masabi sa kanya. Dahil karibal ko siya.

At si Jimin, siya? Siya ang buhay ko. Pero syempre joke lang yun. Siya ang kor ver ni Dagul.

Alam kong, sinabi ko walang nagtatanong pero shut up kana lang 'keh?
At oo, 'kaibigan' na kami. Kami nila Jungkook. Pero plastikan lang kami bes! Dejk. Patay na raw kasi ang JiKook, okeh?! YoonMin na nga raw kasi ♥ Ang umangal paduduguin ko ang gilagid.

Meron akong dark little secret. Gusto niyo malaman?

Nabasa ko na yung ano yon? Pfft. Jiminie's Diary? Ung diary ni Chim? At.. mahal niya ako? Totoo ba yon? Ang korny!

At meron pa akong secret....

May diary rin ako...

At tatawagin natin yung..

Yoongi's Diary.

Yoongi's DiaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon