Ms. Writer's Note

6 0 1
                                    

~~

Hey! Ms. Writer here!

   

Dear Readers,
   

   Hindi ko naman first time gumawa ng stories gaya nito, ang first time ko lang, wattpaders na ang magbabasa ng stories ko. Kinakabahan ako kasi baka mapahiya lang ako, diba? My friends pursue me to do this. Kesyo ganyan-ganito. Ewan ko pero napapayag nila ko. 'Nong una, ayoko kasi nakakahiya pero ang sabi nila, "Wag kang mahiya sa talent na binigay sayo ni Lord. Imbis na itago mo, ipagmalaki mo" then boom! Nagkaroon ako ng confident sa sarili ko. Sinasabi ko sainyo, First time lang ako gumawa ng story sa wattpad at wattpaders ang makakabasa. So, kung hindi nyo magugustuhan 'tong story ko, wag nyo ng ipagpatuloy na basahin dahil nakakainsulto. Pero kung gusto nyo, then go! Desisyon nyo yan.

   Ang story na gagawin ko ay tungkol sa paghihiganti. Pero wag kayong magalala kasi hindi lang naman puro paghihiganti ang nandito, may mga lovers din. Syempre hinding-hindi mawawala yan. NEVER!

   Ang mga characters dito ay gawa ng isip ko lamang, kaya wag kayong ano dyan. Hindi ko sasabihin sainyo kung ano role nila kasi ang gusto ko, kayo mismo ang makaalam 'non. BE BROAD MINDED in tagalog, Lawakan ang pagiisip.

   Syempre, hindi mawawala ang kontrabida sa story. Madaming kontrabida dito. Minsan may times na maghahalo-halo sila, o di kaya may mawawala. So, please. Pakiintindi. READ BETWEEN THE LINES

   At may chapters na magulo, chapters na sx(pero bihira), chapters na bugbugan, chapters na murahan, chapters na patayan. So, sa mga bata dyan, 10-below, wag nyong gagayahin. Oh yeah, 10 and below talaga kasi 'yong mga 11 pataas, ay nagmumura na. 'Don naman sa chapters na may sx, 'yong mga readers ko! BE OPEN MINDED

   Mahirap maging writer. Sa pagiisip ng plot, ng pangalan, ng lugar, at yung title na makakapansin ng atensyon nyo. Sa pageedit, paglalagay ng info's. Mahirap! Hindi biro. Pero pag natapos na? Ay, shoot! Parang nakathree points shoot kami sa basketball. Wews. Hahahaha! In short, MASAYA KAMI. Lalo na't may napasaya rin kami which is 'yong mga readers namin.

   So, what's now? Sana binasa nyo 'yan. Ang hirap magtype! Makonsensya kayo! Hahahahaha! Sana may natutunan din kayo. So, bye for now!

READ. VOTE. COMMENT.

BE A FAN.

ENJOY! :)

Her Sweet Come BackWhere stories live. Discover now