Ảnh đế nhóm nhà trọ 3

38 0 0
                                    

87< tấn Giang nguyên chế võng tự mình gia >

Thuộc loại: lịch sử vô căn cứ tác giả: thiên Bình tòa tấu chương: ảnh đế nhóm nhà trọ 87

Bảo tồn

Vào lúc ban đêm Trầm Triệt dẫn theo bao lớn bao nhỏ dọn đi phạm vi phòng, lúc gần đi nhìn thoáng qua khom gối dựa vào ở trên giường lưng kịch bản Tần Tu: "Ta đi rồi a."

"Ân." Tần Tu đội một bộ kính đen, ở đèn bàn Hạ cũng không ngẩng đầu lên lật qua một trang.

Trầm Triệt bước ra môn, chẳng được bao lâu, lông quăn đầu lại tham tiến, cười đưa tay đã nắm cửa phòng ải cửa hàng đích tay cơ: "Đã quên lấy này, " lại bàn dập người trên thuyết, "Đi rồi nha."

Tần Tu dùng ánh huỳnh quang bút ở kịch bản thượng đánh dấu lời kịch, như trước cũng không ngẩng đầu lên.

Trầm Triệt không đợi đến nhất cá thâm tình nhìn lại, nản chí ngã lòng đóng cửa đi ra ngoài.

Nửa giờ sau.

Phạm vi thật lâu đứng ở trước cửa, vừa nghĩ tới đẩy cửa ra là có thể thấy người kia, trong lòng bàn tay đều là mồ hôi. Hít sâu một hơi cẩn thận đẩy cửa đi vào, trong phòng lóe lên một chiếc Tiểu đèn bàn, hắn đi vào, nổi lên buồn cười Dung đang muốn chào hỏi, hơi giương mắt lại thấy đã muốn nằm trên giường nghỉ ngơi Tần Tu.

Đối phương mặc một bộ thuần trắng ngắn tay T-shirt, nghiêng người đưa lưng về phía môn phương hướng. Phạm vi tâm không khỏi trầm xuống, mới chín giờ không đến cũng đã đã ngủ chưa? Tuy rằng sắp sửa tiền vẫn còn vì hắn để lại một chiếc đèn, nhưng là không biết vì cái gì đã có loại bị cự tuyệt thông thường trầm trọng cảm. Thiếu niên nhẹ chân nhẹ tay đi vào trong phòng, một mặt rớt ra ngăn tủ bỏ vào thứ kia, trong lòng một mặt khó chịu đắc hoảng, nhiều lần quay đầu lại xem Tần Tu, người kia ngủ được ngay cả đám thứ xoay người đều không có.

Quay chụp tiền tam Thiên Đô tiến hành thật sự thuận lợi, Trầm Triệt không cảm giác mình có nhiều hí kịch thiên phú, nhưng xem ra này đã hơn một năm thời gian ở canh ảnh hắn cũng không còn tính sống uổng, ít nhất thần tượng kịch nhẹ nhàng như vậy suy diễn hắn là hoàn toàn có thể khống chế. Ngày này cuối cùng đã tới chụp ngoại cảnh diễn thời điểm, nội dung vở kịch là tiểu thuyết miến nói chuyện say sưa lạnh lùng ở Lam Cầu công viên lần đầu tiên ra tay.

Đây là kịch có giọng hát và điệu bộ rất nặng, có thể nói phải kịch truyền hình Lý người thứ nhất Tiểu kinh, đạo diễn cũng rất coi trọng, tuồng vui này Lý không chỉ có có hắn và Tần Tu, còn có hai người bọn họ phân biệt hòa Duẫn Long Nhất đối thủ diễn.

Trầm Triệt thuận lợi hoàn thành xong trận đầu, một lần liền Quá mình cũng cảm thấy được không thể càng anh tuấn, nếu không phải đạo diễn đuổi tiến độ, hắn còn có thể yêu cầu lặp lại một lần, tranh thủ đem mình ở dưới rổ thân ảnh lấy được càng anh tuấn một chút. Trận này Tần Tu hòa Duẫn Long Nhất cũng còn không gia nhập, ở một bên STA nDBY, theo trận thứ hai bắt đầu, Duẫn Long Nhất sức diễn tư ngang dẫn người tiến đến khiêu khích.

Hai đội người ở trên trận so chiêu, kế tiếp chính là Trầm Triệt hòa Duẫn Long Nhất ở trên cầu trường một chọi một phần diễn. Trong tiểu thuyết miêu tả trận này trên đường bắt đầu trời mưa, hiện trường cũng chuẩn bị xong chưa phun nước trang bị, thủy không lớn, nhưng mùa thu hoạch chính ngày đích vẫn là lâm biết dùng nhân cả người giật mình. Trầm Triệt nhìn vỗ cầu khom lưng liếc của hắn Duẫn Long Nhất, chiếu kịch bản thượng an bài, sau đó Duẫn Long Nhất sẽ đem cầu trịch ở trên đầu của hắn thừa dịp hắn đầu óc choáng váng khi cầm lại cầu Quá hắn. Theo Duẫn Long Nhất hiện tại ánh mắt xem, Trầm Triệt thấy đối phương vách đá dựng đứng chắc là sẽ không hạ thủ lưu tình.

Ảnh đế nhóm nhà trọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ