Ảnh đế nhóm nhà trọ 4

35 0 0
                                    

123 tấn Giang nguyên chế  tự mình gia

Thuộc loại: lịch sử vô căn cứ tác giả: thiên Bình tòa tấu chương: ảnh đế nhóm nhà trọ 123

Bảo tồn

Trầm Triệt bắt đầu hai đầu trát diễn, Tần Tu cũng bắt đầu vội vàng cá nhân chuyên tập tuyên truyền, hai người tựu liên ở trong công ngụ có thể đối mặt thời gian đều thiếu. Tần Tu album mới đem bán cùng ngày Trầm Triệt phải đi địa phương lớn nhất âm thanh đi thuận mua năm trăm Trương, vẫn là thỉnh trong điếm nhân viên công tác hỗ trợ đuổi về tới. Trong nhà căn bản không địa phương chịu đựng, hắn thừa dịp Hạ Lan Phách đi vắng chồng chất tại phòng bếp giữ trữ vật thời gian, bất quá cuối cùng vẫn là bị Hạ Lan Phách phát hiện, chiếu chính là một chút quyền đấm cước đá.

Bất tri bất giác tới tháng năm,《 tốt rất nhiều Học Sinh Hội 》 đệ tam Quý hòa thần tượng kịch 《 sự yên lặng Hạ Thiên 》 đều trước sau hơ khô thẻ tre. Đồng thời Tần Tu album mới 《Show Me》 trải qua hai tháng tiêu thụ, lượng tiêu thụ đã muốn tích luỹ đạt tới bảy mươi hai vạn Trương, đánh vỡ lúc trước TAKE FIVE lập nên cùng thời tiêu thụ bản ghi chép, năm nay trên nửa năm DDD không có cái mới chuyên tập đem bán, Nhi còn lại hai đại hấp dẫn chuyên tập, hip-hop ca múa ngày sau lỗ hạ cùng tháng xuất hàng 《D Ancing Queen》 tích luỹ lượng tiêu thụ bốn mươi hai vạn Trương, thực lực hát đem Trịnh khâu hách một tháng xuất hàng 《SI nGER》 tích luỹ lượng tiêu thụ sáu mươi tám vạn Trương, ít nhất ở tiêu thụ trên số liệu đã muốn bại hoàn toàn cấp Tần Tu, còn lại như Bích Cơ tháng tư xuất hàng 《 ở nông thôn Tiểu Vu 》 còn lại là Lôi sấm to mưa nhỏ, xuất hàng một tháng mới tiêu thụ không đến mười vạn Trương, thậm chí không bằng Âu Triết Luân năm trước cuối năm xuất hàng nhị chuyên 《 England triết học 》.

Có radio DJ ở đánh ca khi cũng không...chút nào không dám nói: "Tần Tu này Trương cá nhân chuyên tập chế tạo phi thường hoàn mỹ. Chúng tôi nghe thần tượng ca sĩ âm nhạc, thường thường sẽ có loại thay viết ca nhân không đáng giá cảm giác, nhưng là 《SHOW ME》 hoàn toàn không có loại này xấu hổ, ta không rõ ràng lắm Tần Tu hiện trường ngón giọng như thế nào, nhưng là biểu hiện của hắn lực đích xác ra ngoài dự liệu của ta, ở bất đồng loại hình ca khúc trung ngươi có thể cảm thấy hắn cảm xúc đích bất  cùng thay đổi, khoái hoạt, thương cảm, tinh tế, tình cảm mãnh liệt, mỗi một chủng cảm tình đều biểu đạt đắc xúc động, không biết này có phải hay không cùng hắn biểu diễn chuyên nghiệp xuất thân có quan hệ, tại...này huyễn kỹ phái ca sĩ càng ngày càng nhiều giới âm nhạc, mọi người có thể có đôi khi ngược lại đã quên, biểu diễn kỳ thật cũng là một loại biểu diễn."

Nổi tiếng vui bình người ở đậu giác trên mạng viết nói : "Năm nay đáng giá chờ mong chuyên tập có thật nhiều, nhưng là chân chính làm cho người ta kinh hỉ, 《SHOW ME》 khẳng định phải sắp xếp thứ nhất, đây là một Trương hoàn thành độ cực cao chuyên tập, R NB(Tự cao) Khúc Phong xỏ xuyên qua thủy chung, không đùa bỡn kỹ xảo, đã có thành ý của mình, ca khúc biên khúc đơn giản nhưng hoàn luật Lãng Lãng đọc thuộc lòng, về phần biểu diễn giả, đây là ta cho đến tận này gặp qua các phương diện tính chất vốn có cao nhất thần tượng. Hắn hồng đến có đạo lý."

Ảnh đế nhóm nhà trọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ