PROLOUGE ♥
It's all about love...
All of us have experienced this so called "crush".. Well who doesn't..
But this simple crush.. once you have taken a serious glimpse to it.. it slowly becomes LOVE..
Love is always a part of the path that we always take.. and you cannot take that fact away..
But destiny has always finds a way for you and your destined partner to meet each other again..
And once destiny is finished playing with it's tricky little game.. fate will come to action and will make everything back to normal..
Will everything be the same like before or will destiny play the tricky game until both of you gets tired?
Or will your misfortunes turn out to be something positive in the end and be a BLESSING IN DISGUISE??
***
He suddenly left when I was already falling for him..
I didn't even got the chance to tell him how I feel..
Did I do something bad on my previous life to experience this kind of pain??
***
She was perfect in my eyes..
I didn't got the chance to tell her what I feel..
Will I ever find her again and start again together with her?
***
Intro to the Characters:
•Annyeong!! My name is Alexandrea Yumi Choi-Navarro... Ohhh... kitang kita naman sa name ko na may lahi ako.. haha.. I'm half Korean, ¼ Japanese and ¼ Filipino.. hindi naman masyadong madami ang lahi ko.. Eto nga.. tuwing nasa Pilipinas ako, Alexa or Andrea ang pangalan na ginagamit ko, pero pag nasa Korea ako, Choi Eun Mi, yan ang given name ko dun ehh.. Sa Japan?? Hmm.. Yumi ang ginagamit ko.. hehe.. Sa Korea ako ipinanganak.. Mga 5 years old ako nung nagpunta kami ng US para pag-aralin ako tapos lumipat din kami sa Japan, nakatira kami sa mga tita ko nung mga panahon na yun.. After high school, bumalik kami ng Korea para maasikaso ng parents ko yung business namin dun. At yun nga.. ngayong college na ako, dito naman kami sa Pilipinas para palaguin din yung business, fortunately, malakas yung business namin dito kaya eto, buhay prinsesa ako.. hehe.. pero hindi naman ako gaya ng iba.. hindi ako spoiled.. marunong ako sa mga gawaing bahay.. Malimit kasi ako lang naiiwan dito sa malaking bahay namin.. hindi naman pwedeng lagi akong aasa sa mga katulong namin..Nagtataka siguro kayo kung bakit straight akong managalog.. hehe, kasi yun ang patakaran dito sa amin.. kapag nasa Korea, nag-kokorean kami, sa Japan, japanese pag-uusap namin.. ehh ngayon asa pinas kami, yun nahasa ang mga tagalog words ko.. Anyways, kami yung may ari ng Choi Enterprises sa Korea.. Yun din yung business na pinapalago namin sa iba't ibang bansa.. Hayyy, halos lahat ata ehh nakwento ko na except sa lovelife.. well secret na yun..
•Hey guys.. Ayden Michael Guevarra-Jung is my name.. halata bang Koreano? Haha.. half-half lang ako.. pero mas lumaki ako sa Pinas kaya sanay na sanay ako managalog.. Tumira kami dito sa pinas until I was 10 and we live in Korea when I was in my high school years.. Jung Dae Hyun was known there as a kingka and that's me.. I'm very popular in Seoul University because they said I possess the looks that can melt someone by just staring at me.. Masaya ang buhay ko sa Korea.. But there was something or SOMEONE who caught my attention.. Hindi ko s'ya magets kung bakit ibang-iba yung tingin n'ya sa akin.. Hayyy, tigilan na muna natin yun, meron kaming business ng sasakyan sa America, minsan ako ang pinapaghawak ng parents ko kasi mahilig daw ako sa sasakyan pati kailangan ko daw matutunan kung pano patakbuhin ang business namin na yun.. Hmm, wala naman masyadong maiikwento na masaya sa buhay ko ever since nung umalis ako ng Korea para pumunta ng America, ngayon balik pinas ako kasama ang bestfriend ko na si Bryle.. Bigla ko tuloy namiss yung babaeng nagpatibok ng puso ko.. hayyyy.. eto nanaman ako sa pagiging cheesy ko.. pero sa totoo lang, s'ya lang yung tanging babae na nagpamukha sa akin na hindi lahat ay nadadaan sa hitsura.. at isang tanong lang ang paulit-ulit ko na tinatanong sa sarili ko.. Makita ko pa kaya s'ya??
=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=
A/N: Comments are highly appreciated, it may help in improving my story line :D thank you for reading ♥
pa-add po!!! ♥ http://www.facebook.com/kimyoonlee.wattpad ••► yung link po asa profile ko pati click niyo din sa external link :)) thank you po ♥ dun sa fb na yun n'yo po makikita yung mga characters and etc.. =D
first time din po ito.. kaya please lang po.. pagpasensyahan kung pangit.. =D... thank you po for understanding me =D
*** right click on the picture to view the larger size ♥ ***
=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=♥=
BINABASA MO ANG
Blessing in Disguise [ON-HOLD]
RomanceAlexa Navarro was living peacefully back in the Philippines but on the day her cousin come running to her home and was thinking of transfering, he came with a big surprise, Ayden Jung, her first love and first heartbreak. What will happen if he's go...