SeJamHan

47 3 1
                                    

Simula palang masiyado na ako madrama XD By the Way, My name is Jamellah Leie Cho 15 years old and a 3rd year student. Half-Korean and Half-Filipino. Siguro nabasa niyo naman kanina kung sino ang taong gusto ko? Siya lang naman ang nag-iisang Oh Sehun sa mundo. Elementary palang gustong-gusto ko na siya. Di na ako magtataka kung di niya ako kilala kasi isang hamak na estudyante lamang ako sa campus isang simpleng estudyante samantalang siya ay ang pinakasikat sa campus namin. Halos lahat ng babae nagkakandarapa/nagkakagusto sakanya. Pero sino nga ba ang hindi magkakagusto sakanya Gwapo, Mayaman, Matalino, Mabait pero Cold nga lang makitungo sa mga tao. Magkaibang-magkaiba sila ng kapatid niya na si Lu Han na bestfriend ko. Si Lu Han Masiyahin at Makulit. Alam niya rin na Mahal ko ang Kapatid niya :3 Eto ako ngayon naglalakad papasok sa campus nakita ko ang nag-isang bestfriend ko na si Lu Han. Kinawayan niya ako at lumapit siya sa akin.

Hi Jam! Goodmorning. Pupunta ka na sa classroom? Sabay na tayo. :) - Lu Han. 4th year na nga pala si Luhan pero pareho lang naman ang building ng classroom namen. Sila sa 3rd floor kami sa 2nd floor. Kaya lagi kaming sabay pumasok at mag-snack.

Hello! Same. Oo pupunta na ako. Bilisan na naten at baka ma-late na ako. Terror pa naman adviser namin. 

Hindi na kami masyadong nag-usap ni Luhan kasi nagmamadali na ako. Pagdating namin sa 2nd floor nagpaalam agad ako kay Luhan at dali-daling pumunta na sa classroom at pumasok. Pag pasok ko ang pinaka-una kong nakita ang pinaka-gwapo kong classsmate at ang taong gusto ko si Oh Sehun. Kaklase ko nga siya pero di pa kami nagkaka-usap. Umupo agad ako sa upuan ko at sakto dumating na adviser namin. Nagturo na siya pero wala akong maintindihan dahil puro Sehun ang nasa utak ko. 

  

-After 3 hours-

*KRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIING* Sa wakas Recess na ang pinakahihintay ko XD  Pagkalabas ko sumalubong agad sakin pagmumukha ng bestfriend ko XD

Halika na Jam punta na tayo sa canteen-Luhan Hindi na hinintay ni Lu Han sagot ko hinawakan niya agad ang kamay ko at pumunta na kami sa Canteen. Nang makarating na kami sa Canteen nakita ko si Sehun na kumakain mag-isa gusto ko siya samahan kaso di naman kami close. Umupo agad ako ng nakahanap na ng pwesto si Luhan. Umalis naman agad siya para bumili ng pagkain. Pagbalik niya dala niya ang favorite kung spaghetti at chocolate cake XD 

JAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAM! Say AAAAAH!- Lu Han 

Tse, ewan ko sayo. Parang bata ako dahil diyan sa ginagawa mo. Tsaka kaya ko naman subuan sarili ko -______________-

Ee, dali na ngayon lang naman *pout* -Lu Han BWiiiSEEET! Ayaw ko sa lahat pag nagpa-pout si Luhan di ko naayawan gusto niya -___- Bakit ba kasi ang cute niya pag nagpa-pout

HAAAAAAAAAAAAY! Sige na nga

YEHEEEEEEEEEEEEEY!- Luhan At ayun sinubuan na ako ni Lu Han. Para yun lang sobrang saya isip bata talaga -____- 

Ang di alam ni Jamellah habang sinusubuan siya ni ay Lu Han nakatingin sakanila si Sehun.

(SeJamHan) A TwelveHD FanfictionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon