Kylie's POV
What the hell. Jaden Fonacier is here. Bigla atang sumama ang timpla ng hangin dito sa bar.
Nahuli niya akong nakatingin sakanya.
Shiiiiiit! Nakakahiya. Baka isipin niya pinagnanasahan ko siya.
Emeged naman. Lamunin na sana ako ni godzilla. Ughhhh!
Nakita ko siya papalapit kung saan kami nakapwesto. Mukang lalapitan ata niya ako, at mangaasar nanaman. Haaaays! Ang yabang talaga ng lalaking to.
Anong ginagawa mo.......
Bago ko pa matapos yung sasabihin ko.
Oy Scott pare, kamusta na?
What the? Magkakilala sila?!
Uy pare. Ikaw pala. Long time no see a. Okay lang ako, By the way. This is my girlfriend Anna de Guzman, and this is her bestfriend Kylie Stewart.
Shit. Sana pala hindi na ako sumama dito. Kung alam ko lang na nandito tong ugok na to. Haaaaaays!
Anna held her hand and shook Jadens hand. And the he reach for my hand and he kiss the back of it.
Ommaaaayyyyy! Did he just kiss my hand?!
Jaden's POV
Im on my way home pero naisip kong wala naman pala akong gagawan sa condo. So i changed my mind punta muna ako sa bar ng isa sa mga friends ko. Since malapit lang naman yun sa condo. Tsaka gusto ko din mag unwind bwisit na Kylie yon pinahihirapan ako.
I parked my car and go inside. As expected loud music, wild people, making out teenagers.
Nakita ko si Ken. Owner of the bar my best friend since we're in highschool.
O pare kamusta? Parang nadadalas ang gimik natin a. Baka bumagsak kna nyan? Sipain ka ng parents mo sa America para dun ka naman magkalat ng kagwuhan mo. Hahaha.
Loko! Wala naman kase akong gagawin mabobored lang ako sa condo. So why party? Di ba. Tsaka nababadtrip ako mukang hindi lahat ng babae attracted saakin. There is one girl sobrang ilap. Tomboy ata e. Ughh!
Hahaha. Aminin mo na kaseng laos na yang mga pambobola mo. Magbago kana kase gago!
Haha! Yan ang hindi pwedeng mangyari. Gusto ko lang siya pagtripan. Lakas ng tama ko sa babaeng yun e. Sarap asarin! Hahaha
Nilibot ko ang mata ko at kung hindi ako nagkakamali my nahagip akong isang bulto ng babaeng trip na trip ko. Kung sineswerte ka nga naman o dito ko pa siya makikita. And wait? Si Scott un a my friend. Mukang hindi na ako mahihirapan. Hahahaha.
Nilapitan ko sila.
Oy Scott pare kamusta na?
Uy pare. Ikaw pala. Long time no see a. Okay lang ako, By the way. This is my girlfriend Anna de Guzman, and this is her bestfriend Kylie Stewart.
Yeahhh. I know them already. Same university kami. But i want to introduce my self to them.
Hi girls. Hi Anna and Hi KYLIE.
I kiss her hand. At lintek na babae to paluin daw ba ang kamay ko? Bwiset. Lakas tama to a. Siya lang nakagawa sakin nito.
Ouuuuccchh! My hands.
Oh really? Sorry ha, ang bilis kase niyang kamay mo. Hay nako Anna mauna na nga akong umuwi sayo sumama na ang ihip ng hangin dito.
Kadarating lang natin a? Grabe ka naman bes. Wala kanang social life niyan eh!
Uuwi na talaga ako sumama din kase pakiramdam ko.
Kylies POV
Gumawa nalang ako ng excuse kay Anna na sumama ang pakiramdam ko. Eh kase naman this Jaden here is so annoying. Haaayysss!
Sige guys mauna na ako.
Naglalakad na ako pero wait? Parang my sumusunod sakin. And there ang mukang unggoy na si Jayden! Nakalabas na kami ng bar at bigla nya akong hinatak paharap.
Ano bang prublema mo? Gusto lang naman kita makausap at makilala pa tapos aalis ka naman bigla.
Hoy mister! Wala po akong time makipagkilala at makipag usap sa isang katulad mo! Na nuknukan ng yabang at manloloko!
Ang sakit mo naman magsalita! Hindi ba pwedeng magbago ang isang katulad ko! Tsaka hindi mo pa naman ako ganun kakilala para husgahan mo ako.
I love you guys, sana madami pa magbasa nito. And also please follow me.
Love author!❤️❤️❤️
BINABASA MO ANG
I Loveyou Goodbye (the bet)
Teen FictionPaano kung ang pinakamamahal mo ay siya ding mananakit sayo? Anong gagawin mo? Ipagpapatuloy mo bang mahalin siya at handa kang magpakatanga o iiwanan mo siya, tatayo at maghihiganti sakanya. Tunghayan natin ang istorya ni Kylie at Jaden.