A/N:Sorry sa long days na hindi ako nakapag update.Pahinga lang.
Tsaka nag author's block din ako,Hindi ko kase alam yung magiging scene ng chapter tsaka rin kung sino yung magiging P.O.V eh .
VOTE/COMMENT Guys mwah </3
UNEDITED
TYPO'S Alert.
*****
Fiona P.O.V
Sobrang init,Sobrang sikip,Sobrang bigat ng katawan ko feel ko may bagay na nakadagan sa katawan ko,Hindi pa ako naliligo,Wala pa akong ligo.
Naiinitan ako
Nananaginip hata ako sh*t
May humahabol daw saken tapos nun Waaaaah,May bumalot sa katawan ko na tela habang nasa isang patibong gusto ko na dumilat hindi ko na kaya,Feel ko nasa impyerno ang dateng ko nito.Nanaginip lang naman ako di ba,Gusto ko na magising,Tinatry kong makatakas sa patibong na ginawa sa aken,nakita ko na may mga zombie na papalapit saken.Habang ako nasataas lang ng puno habang nakakulong sa telang ito,May mga naka assist para putulin yung lubid para malag lag ako sa puno,tapos kakainin ako ng mga zombie,Gusto ko ng maging malaya,Nanaginip lang ako di ba.
3....
2....
1..
Waaaaahh
Nahulog na ako.
Bigla akong napasigaw dahil nahulog ako
Pero akala ko talaga nahulog ako,?
Naranasan mo na ba yung akala mo nahulog ka pero hindi naman pala kase panaginip lang ang lahat.Yung feel mo nahulog ka sa mataas na lugar like building.
Ganun!,Ayun ang nangyare saken nahulog ako ng hindi ko alam,nakakaloka grabe.
Inalog ko na lang yung utak ko at ginulo yung buhok ko ,
Nakita kong ang himbing ng tulog ng mga kasama ko,HAYSSS ako lang ba itong mukhang timang na nanginip,Tch ang saket ng katawan ko,.Nahihilo na den ako.
Woah may pag kaen
Kumuha ako ng pagkaen at kumain ito.
"Anung oras na ba.."?Sabe ko sa sarili ko
Tumingin ako sa relo ko .
3:15AM..
"Tch ang aga ko naman magising,kung hindi lang sa pesteng panaginip na iyon siguro tulog pa den ako hanggang ngaun kakaloka.."?Naiinis sabe ko sa sadili ko sabay napakamot sa ulo
Bigla kong naalala na ng dahil kay caselyn ay may pagkaen pala dito,Ugh kasama pala niya si Bryan noh,Pero teka sandali wait hintay nasan sila,Bat wala si si si case dito sa higaan namen.Ayshhht wag ko muna nga isipin yun,Baka nag hahanap lang hata yung dalawa ng makakaen para mamaya,Hmmm kakaen na lang ako dito.
Kumaen kaen lang ako tapos nagligpit.
Pag tapos ko ay lumabas ako at umupo malapit dito sa Simbay.
Pinag mamasdanan ko lang yung mga star at moon habang naka crossed arm.
Sobrang lameg sa labas.Sobra talaga
Nag masid masid lang ako.
Kumuha ako ng stick at nag hugis ng mga letter
N ❤love F
BINABASA MO ANG
MEETS THE BANGTAN BOYS
Teen FictionSix girls na nag tranfers in University of Morley High System. There are lovely ,fionalee ,margaux ,tiffany ,caselyn and sarang and pano in one day makilala nila ang bangtan boys ng dahil sa best friend nilang si Strawberry Anung pwedeng mangyare . ...