Chapter 1

17 0 0
                                    

Nicca's POV
Andito ako ngayon sa bulletin board hinahanap ko yung section ko.By the way,I'm third year highschool.And...yes!!! 3A ako.Pagpunta ko sa room nakita ko si Jillian.
"Hi,Bessy parehas tayo ng section"sabi nya ng nagtatalon at hawak hawak yung kamay ko.Kaya sakit na ng kamay ko dahil sa kanya.Huhuhuhuhu.

"Hehe,oo nga hindi ko napansin sa listahan kanina natuwa kasi ako eh"sabi ko sa kanya.Nagsiupuan na sila kasi dumating na yung teacher namin.

"Ok,Since it's your first day,Can you introduce yourself infront of your classmates?Start with Miss Williams" sabi ni mam.Ahhh yun lang pala eh.Whut????Sa akin ang simula.

"Miss Williams,Introduce yourself infront"sabi ni mam.Kaya tumayo ako at pumunta sa harap and start.

"Hi!! My name is Hara Nicca Williams,Hope you have many friends"sabi ko pero sa loob looban ko gusto kong sabihin Welcome to hell,Classmates kaso baka mapagalitan ako ni mom.Eh kasi ehhhh yung family ko may-ari ng school na to.Kaya bawal ang bad attitude ko ehhhh dapat be good girl kung hindi ipapalipad ako ni daddy(lolo ko) sa New York.Ayaw ko kaya don Ehhh.Hindi ko na namalayan na tapos na pala yung klase.Kaya gora na sa cafeteria.

Sa Cafeteria

"Hi,Besty"sabi ni Jillian.Iba iba tawag nyan sa akin kanina pagpasok bessy ngayon besty.May amnesia ba sya kaya hindi na nya ako naalala.Pero totoo ganon talaga yan.

"Hi Lian" sabi ko sa kanya.Tapos bigla nyang tinuro yung sarili habang nakanguso.Kaya nag nod na lang ako sa kanya.

"Ano ba yan ehhhhh.Ikaw talaga nics,Pangalan ko ay Jillian Tracy Domingo,hindi Lian,it's J-i-l-l-i-a-n,gets mo na" sabi nya.Natawa na lang ako.Ang eng eng nya pero minsan serious type yan hindi mo mapaghahalataan na ganyan sya.

"Ahhhh,ginawan kita ng nickname dba ang ganda 'Lian' yun yung nickname na ginawa ko for you" sabi ko sa kanya.Tapos parang baliw na nagngingiti habang nagpapalakpak.

"Hihihihihi,Bait mo naman Hara,Libre kita strawberry yogurt"sabi nya.Dba sabi ko sa inyo iba iba talaga tawag nya sa akin.Kaya pumila na kami.Yung Iba ng gigive way para sa akin habang tinutulak ako ng kaibigan kong nababaliw na naman.Kaya umoorder na ako ng strawberry yogurt,sandwich and strawberry milkshake.Puro strawberries no favorite ko yan eh.Umupo na kaming dalawa habang sya kwento ng kwento sa bakasyon nya.Dumating narin sya.

"Hi Baby"sabi sa akin ng Bf ko akala nyo ha.Gondo ko kaya,blehhhhh.Sya si Javier Harvey Lewis.Ayaw ko na syang idescribe,kasi he's perfect nothing can compare a word to describe him.Deva umeenglish ako.

"How's your day,baby"sabi ko sa kanya.

"Ano bayan Nicca nilalanggam na ako oh konti na lang tsupe mga langgam ugh"singit ng bestfriend kong walang appropriate na tawag sa akin.

"Why so bitter,my friend? Bakit kasi binasted mo pa yung nanliligaw sayo? Tapos ano gaganyan ganyan ka as if parang walang nagtangkang ligawan ka"sabi ko sa kanya.Nag nod naman sya.Binulungan ko si baby na tatakbuhan at tataguan namin sya.

"Nicnic naman ehh hindi naman sa ganun but i don't like him  what would you about it it was done na naman ehh wal--- ahhhhhhhh hintayin nyo ako ang daya nyo naman eh"sabi nya.Ang cute nya talaga.Nahuli kong nakatingin sa amin si Chloe Trixia Angeles. Ugh that girl I caught her sometime kissing my ex-boyfriend.Malaki ata atraso ko sa kanya pero wala man akong ginagawa sa kanya.Best Friend namin sya dati kaso ginawa nya yun kaya nagFO kami dati six kami ngayon five na lang.

"Baby, i have to go next class would be starting soon"-me
"Alright,after your class i'll fetch you,behave in your class bye"-him

Told you he's too perfect to be described by words.But then those words melt my existence in this world.I know it's sound corny but then I don't care.

Nothing could separate us...when i say nothing .. no one would dare or else something bad would really happen...as if they don't know

arghhhhhhhh

"My Princess,are you alright? Sabi ko naman sayo wag ka na magstay all night para lang matapos yung script for your roleplay" 

Shit that voice again

Kanino bang boses yun I always hear that man's voice  and never ko pa yan narinig kung kanino man

Why this voice is torturing me?

"Princess, I love you!"

I Just Can't Love....AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon