Chapter 2

4 0 0
                                    

Jillian's POV
Jillian Tracy Dominguez ba or Domingo ehhh nakalimutan ko pati surname ko.Eh kasi tinakbuhan na  ako ng  lovebirds.Iiwan din naman sya nun eh hindi talaga marunong madala yang si Hara.Buti na lang kasama ko yung pagkain hindi ako iiwan kahit na anong mangyari plus hindi ako papaasahin.Pagkain na lang ang ganun ngayon.Wala ng nageexist na perfect it's on our imagination only.Hindi ako bitter nahahawa lang.Haysss nagbell na balik na sa room pero na may but maboboring na naman ako.
"Hey guys"sabi ni Yuki.
"Wahhhhhh,buti naman at dumating ka nakakabaliw na mag isa parang gusto ko ng kausapin yung pader :"(.
"Hahahahahaaha hayaan mo na Jillian andyan naman pala yung pader yun na lang kausapin mo ,hindi mo naman pala ako kailangan"
Sya si Yuki Mizushima. Half Japanese,Half pilipino. Meanie at Magaling magtagalog kahit lumaki sa Japan.
"Hehehehe, andyan na si Sir,Yuki". Tapos yun bumalik Na kami sa mga pwesto namin.

Discuss

Discuss

Discuss

Discuss

Discuss

BreakTime

"Nicca,punta muna tayo ng locker bago pumunta ng canteen" sabi ko
"Owwkay"masiglang sabi nya.Napagkahyper nyang babaeng yan purkit may lovelife.
"Guyss,Punta lang kami ng locker susunod na lang kami sa canteen"sabi ko sa kanilang lahaaat.
"Okay"sabi rin nilang lahaaaat.
"Nics,i have something to say"-me
"Let it out,lian"-nics
I was about to tell her what i really know about her flirty boyfriend but then she actually caught it with her two blinking eyes,we saw her boyfriend flirting yuck my goodness dito pa sa school kung saan pagmamay ari ni Hara.I know deep within nics want to cry. So maybe i can give her some moment.
*Slap*
"Hey,you little weirdo,hindi purkit kaibigan mo si  Hara gaganyan ganyan ka na sa akin"-him
"Aba,akala ko mahangin ka lang hindi pala bulag ka din,gago ka ba o sadyang tanga ka lang,hindi mo ba napansin na nakita ka na mismo ni hara ,ohh by the way don't ever call her, hara again. You know how precious that name for her"-me
Dba may kasama ako pumunta dito
*tingin sa kanan*
*tingin sa kaliwa*
OMO si Nicx ,hala,saan na sya?? Oh my gosh ,my whole system is freaking out. Ahhhh,got some bright ideas
*labas ng papel at ballpen*

Possible places na pupuntahan ni Hani:
•Classroom
•Rooftop
•Canteen
•Gym
•Office ng Parents nya
Tadaaaa!!!! Ayun nga pinuntahan ko lahat ng nasa listahan ko tapos yun nakita ko yung mga kaibigan.
"Uy,alam nyo ba kung nasaan si Hani"
lahat sila kumunot yung noo
"HANI??"sabay sabay na banggit nila.
"Uhmmm paano ko ba ipaliliwanag,yung babae na kasama ko kanina,yung may hanggang dito na buhok tapos may bangs,tapos,tapos,tapos na"hehehehe "Si Hara ba ang binabanggit mo??" Sya si Xylia Jeong the most awesome and smart friend of all time.Always ready sa lahat. Trust me may dala yang isang malaking lagayan ng tissue. Hahahahaha.
"Jillian napuntahan mo na ba lahat ng pwede nyang puntahan"
Sya si Cynthia Karylle David,the most concerned friend of all times.Napakamaalalahanin na friend hehehehe.
"Puntahan kaya natin sya sa garden"so yun nga pumunta kami sa garden,but wait i sense something creepy here.
"Guys,come here bilis,faster pleaseee"
pumunta kami dun sa part ng garden na super creepy,and,andddddddddd
"OMO""Oh ma gashhhh""Jinjja?""What happened?" (゜o゜; ) 

*All with a surprised faces*

I Just Can't Love....AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon