Amu's POV
"Hi miss" sabi niya sakin, yung mukhang playboy, nginitian ko lng siya.
"Mag isa ka lang ba?" tanong ulit niya sakin.
"Obvious naman diba?" cold kong sabi sa kanya. Halata naman diba?! Tatanong tanong pa.Tch. Bad trip ay.
"Hmp. Sungit, naga paka hard to get ka lang eh gusto mo naman ako" hah! Kapal masyado nang mukha! Maypa hard to get - hard to get pang nalalaman pwe!!
"As if, in your dreams" at umalis na ako dun. Nakaka wala ng gana sa pag babasa eh! Haaaaay san kaya ako pupunta ngayon..isip.isip.isip.isip.isip.isip.isip... AHA sa roof top na lang ako. Wala na manang klase mamaya hapon pa.
***sa rooftop***
"Ayos! tahimik dito" sabi ko at umupo na lang sa lapag, malinis naman eh. At dito ko na nga po itinuloy ang pag babasa ko...
Di ko namalayan na nakatulog na pala ako. Nagising na lang ako dahil may malabot na kumikiskis sa mukha ko.
Bukas isang mata - _ o
Kabila naman. o _ -
Sabay ko nang binuksan mata ko at--- O _ O Waaaaaaaaaaahhhh!!!!!!!
Ang cute nung pusa!!!!!
Binuhat ko ito at waaaaah ang fluffy niya!!!
He's so fluffy, I'm gonna die!! Yep lalaki siya, color black, then blue ang mata, soooooo cuuuuuute~~
"Andito ka lang pala" pagod na sabi nung lalaki, pawisan na siya. Tumuwid siya at lumapit sa akin.
"Pasensya ka na sa pusa ko ha?" Sabi niya
"Ayos lang, ang cute nga eh, anong name?" Tanong ko
"Sylvester "
"Aaaaaah parang si Sylvester Stallone ng 'The Expendables'" sagot ko naman. Aba mahilig ata ako sa mga action movies kagaya ni author, ano nga author.
( hahaha tama ka jan, sabay tayo manuod mamaya ng movie ni Vann Damme ^_^ , dala ka narin ng popcorn hehehe)
Sige author.
Okay back to reality na tayo.
"Hahaha kilala mo siya?" Tanong niya ulit
"Ah Oo eh," sagot ko naman
"Mahilig ka ba sa mga action?" tanong ulit niya, nung marinig ko yung word na 'action' parang nag iba na yung ugali ko.
"Oo naman updated nga ako sa mga movies na action eh! Paborito ko nga si Vann Damme, Sylvester Stallone at Steven Seagal! Ang astig nga nila eh" napansin ko namang tahimik lang siya na nakatingin sakin. Napasobra na naman ako.
Isa rin to sa mga dahilan Kung bakit ayaw nilagay sakin, weird daw kasi eh kababaeng tao ko daw eh puro panglalake ang mga gusto ko, pati nga yung iba kong gamit pang lalaki.
BINABASA MO ANG
Otaku no Himitsu (The Nerd's Secret)
AcciónIt is about a nerdy girl on the outside and a different kind of a girl. She's not like the other girls who always want to have the attention of the boys. She is just different. Author's Note: Umh sorry po kasi maiksi lng yung description first ti...