Marlon's POV
Hi !! Nga pala ako si Marlon Zach Corpuz 20 y.o matangkad , maputi , at POGI tapos POGI and then POGI later POGI meanwhile POGI so that pogi ...
(hangin dre, -ms. Author)
Eto ako ngayon nag-lilinis ng buo nyang office na napakalaki at wala namang ka-alikabok o kalat man lang..pero pinalinis nya parin sa kin..hayss.. ang hirap kaya mag-linis ng office nya tapos yung baklang yun hayahay lang..
(may pumasok sa office)Kyle: Tol!! musta!!?? Ako nga pala si kyle enriquez office mate mo !! Oh..!! Mukhang nabagsakan ka ata ng kasungitan ni Dawn ah !!??
Marlon: okey lang !! Hayyss. Tama ka nabagsakan nga ako ng kasungitan nun.. eto ako ngayon nasalo ko lahat ng kasungitan nung BAKLANG YUN...
Kyle: Gag*!! Wag mong matawag na ganun yun !! Patay ka pag may nakarinig sayo !! Oh!! Sya pag-butihan mo at wag kanang gumanti lalo kang lagot dun.. haha !!
Marlon: Geh!! Dre .. salamat.. Alam ko na guguluhin ko nalang yung mga files para makaganti. Hahaha ( bulong ko )
Dawn's POV
Eto kumakain kasama sina Kim,Alwyn ( bakla din ) at si Amy yan lang close ko sa office pati si Kyle pero wla sya dto.
Kim: Dawn, musta bagong empleyado mo?
Alwyn: Gurl, ampogi nya!^_^
Ako: -_- kaimbyerna!
Amy: Bakit nmn Dawn?
Ako: Siya yung nang-agaw ng coffee ko kanina tapos tinakbuhan ako! Ang kapal nya! Knina inutusan kong linisin yung buong office. Buti nga skanya!
Amy: hu? E kawawa naman di pa siya kumakain.
Ako: Oh sige Amy! Pakainin mo sya ikaw maglinis ha! -_-
Amy: wag ganun! Di ka naman mabiro :)
Alwyn: sus! Dawn aminin na pogian kadin naman sakanya!
Ako: hindi ah! -_-
Kim: mamatey?
Alwyn: tas diretso ka sa hell??
Ako: eh kasi naman e! Oo na nga! :3
Sila: Ayiieeeeeee!!!!!
Ako: shut up! Tahimik! (bulyaw ko)
Sila: Whahaha! Peace yow!
Alwyn: gurl, bagay kayo.
Ako: manahimik ka, bakla ka!
Kim: pero kinikilig ka?
Amy: aminin??
Ako: hindi! At hindi rin kmi bagay! Matino ako may sayad sya !
Alwyn: etchusera.
Kim: eklatera!
Amy: pokpokitaXD
Ako: ewan ko sainyo! Sainyu na yung lalaking yun! Pake ko ba dun? (Sabay walkout)
Marlon's POV
Eto ako ngayon nakahilata sa sofa may sofa kasi dito sa office ni dawn..(biglang pumasok sa loob ng office si dawn)
Dawn: tapos na ba yung inuutos ko ??
Marlon: im already done -_-
Dawn: ok you may take your break.. -_-
Marlon: psh. Break daw anong oras na eh!! (Bulong ko)
Dawn: e di wag.. wag kang kumaen ha!!..
Marlon: narinig mo yun??
Dawn: may tenga ako oh !!(sabay turo sa magkabila nyang tenga) dalawa ...
Marlon: sabi ko nga eh!!-_- kakain na ko ha !!
Dawn: so?? Kailangan pa bang mag-paalam??
Marlon: bat ba ang sungit mo lagi ??
Dawn: pake mo ba?? Mind your own bussiness..
Marlon: wala ka bang love life ?? O pinakasalan mo na si satanas sa kasungitan...
*booggsshh*
Marlon: arayy!!Tama ba na batuhin ako ng sapatos .. may kaunting takong pa man din yung sapatos neto.. akala nya di masakit eh!!Samantala bakla..hmp..
Dawn: FYI lang ha.. Jerome Torres ang pangalan ng boyfriend ko at hindi satanas.. at ayoko na badtrip na nga ako!! Ginagatungan pa lalo... kaya LUMABAS KANA DITO SA OFFICE KOO!!
Psh.. makalabas na nga dito .. Nakasalubong ko si kim.. office mate namin..
Dawn's POV
Kim: dawn anyare ?? Bat di maipinta yung mukha ni marlon ??Dawn: pake ko ?? Uuwi na ko ... (bigla kong napansin na gulo-gulo ang mga files ko sa table) hayysss.. piste...
*next day*
Office mate 1: time check 7:50 am na ah!! Bat wala pa si dawn ??Office mate 2: oh!! May padating ..(dumating na si marlon)
Marlon: oh!! Bat kumpulan kayo dyan ?? Anong meron??
Alwyn: papa marlon ... wala pa kasi si dawn..
Marlon: ano naman ??
Kim: di pa kasi nalilate yun eversince..
Marlon: ah!! Ganun ba ... san ba yung bahay nila??
amy: bakit?? Pupuntahan mo??
Marlon: oo :)
YOU ARE READING
My Beki Boss
Teen FictionA story where in you'll learn what is the real faith and love means.. it will portray that in terms of love nothing is impossible , with love we can do all things..