Happy 3K Reads sa Frenemy at 4k reads sa MIAD :””>
And Also.. 50 FOLLOWERS *u* LOVE U GUYYSSSSSSSSSSS!!
LOVELOTS <3 (COMPILATION OF PART 10.5 & 11)
Vote. Comment. Be a Fan
-Author Mawey
Yaaay!! V ( ^ _ ^ ) V !!yaaaY
Me and My High School Frenemy // Part 10.5: SisterRIBBLE <3
…
Zandro’s POV [.Continuation.]
Hindi na ko dadaldal. Tuloy na ~~.
Continuation..
PAG LINGON KO.. SHEMS O___O
BAKEEEEEEEET!? T_________________T
“KUUYAAAAAAAAAAAAAAAAAA (^O^)/”
“Uy wag ka maingay”-bulong nung isa
“Hoy kayong dalawa. Anong ginagawa nyo dito ~~.”
“Hi kuya ^u^ Ate dragged me here to look for Kuyang naghahanap banyo!!”
“Hoy SeeU. Sinong naghahanap banyo ha? ~~. Ako ba niloloko mo?”
“What the—No kuya! >3< Im not fooling you!” pucha bat ba englishera tong batang to!?
“Fine. Hoy Stephanie! Anong kalokohan to ha? Gabi na! Iuwi mo na si SeeU!”
“What the hell kuya ~~. Sabi ng may hinahanap eh! Kulet!” ah. sige. Sagutin mo kuya mo Stephanie! Tingnan natin
“Sinasagot mo ko ha!? ~~.”
“The Hell! ~~. Pag di nmn kita sinagot magagalit ka. Ngayong sinasagot na kita magagalit ka rin? Anu ba talaga ha, Kuya Zandro!?”
“SABI NG WAG MO KONG SAGUTIN STEPHANIE EH!”
“Well. Fck you kuya >:P”
GRRRRR!! I HATE SISTERS!! OO. MAY KAPATID AKO!!
“Umm.. Andito ako. Nakapasan sayo Zandots :P” TAMO NANG-ASAR PA! >:((((
“Will you please shut up! Kakainis na buhay to oh! Hoy Stephanie Anne Lorono iuwi mo na si SeeU at gabi na! ~~. Bilis Bilisan mo baka di kita matantya ha!”
“Payn kuya. PAYN.! ~~. Tara na SeeU, Magbabye ka na kay kuyang mahilig sa POLKA DOTS”
Tangina talaga oh ~~.
“BABYE KUYAAAAAA (^ w ^)/ I love you po :3” buti pa to si SeeU kaya mahal na mahal ko tong KAPATID KONG TO EH..
“I love you too baby. Geh uwi na kayo ni Ate mo ah?”
“Ok po kuya!” tas nag form sya ng yakap pero dahil buhat buhat ko tong baboy na hannah na to hindi ko sya mahug kaya kiniss nya nalang ako
“Oh. Babye na ah?”
“Pero wait kuya. Who’s that girl? Didn’t you told me that im your only baby?”
“Yes. She’s just a friend kaya wag ka mag alala ha? At Stephanie. Magtutuos pa tayo ~~.”
Nagkasamaan kami ng tingin tas feeling ko may kuryenteng lumalabas sa tingin namin at naglalaban to ng parang sa anime ~~.
“Bring it on ~~.”-stephanie
BINABASA MO ANG
Me and My High School Frenemy <3 ft. Chicser (Fictional Love Story)
Фанфик2nd Work of LoveLessFanGirls May frenemy ka ba? Yung tipong nambwibwiset sayo at wala ka nalang magawa kung di mag walk out? =)) At yung tipong sisirain buong araw mo para lang makapang-asar Kalimitan yang nangyayari lalo na sa high school.. Actual...