Một buổi sáng nọ,ở tại nhà Akatsuki,Leader Akat đang vừa xem tin tức,vừa ăn ngũ cốc.Trong TV nói: 1 vụ cướp ngân hàng đã làm náo động hơn 1 ngàn người dân.Tên cướp đã cướp hơn 100 triệu ryo tại ngân hàng.Cảnh sát hiện đang truy lùng tên cướp này.Biết rằng,tên cướp đã chạy trốn trước khi cảnh sát phát hiện.
Pain ngạc nhiên:Kì lạ,sao bọn họ ko nói gì về thông tin cá nhân của tên cướp nhỉ?Hay là mình nhờ tụi kia đi tìm tên này về làm thành viên của Akatsuki,được lợi lớn đấy.
Rồi Pain tập hợp các thành viên của Akatsuki để bàn chuyện đi tìm tên cướp trên TV.Pain nói:Hôm nay,chúng ta gặp nhau để bàn chuyện đi tìm tên cướp trên TV.
Deidara hỏi:Thế tên cướp bao nhiêu tuổi?
Pain:Tôi ko biết nhưng tôi chắc nó lớn hơn cậu.
Sasori:Vậy tên cướp là nam hay nữ?
Pain:Chắc chắn 100% là nữ?
Konan:Tuyệt,vậy tôi có <<đồng minh>>nhé!
Rồi cả bọn lên đường đi tìm.Mãi 1 tiếng sau,mệt lử cả người,cả bọn chả tìm thấy ai.Hidan tức tối:Ê,tên leader,ngươi nói là cô ấy chỉ ở đâu đây mà sao ta chẳng thấy đâu?!
Pain ngạc nhiên:Kì quá,nó chỉ ở gần đây thôi mà,sao lạ vậy?
Bỗng nhiên một cái bóng đen xuất hiện làm cả bọn nghĩ là ma.Kakuzu nói:Đừng lấy tiền của ta,con ma đen kia!
Vâng cái bóng đen kia là của 1 cô gái có mái tóc dài hơn lưng,mặc váy ngắn,tóc được cột tém lên bằng nơ.Hidan và Sasori lên trước để phản công.Cái bóng đen bước tới.Nó cứ bước,cứ bước và 1 cô bé đáng yêu xuất hiện.Cô bé có 1 mái tóc dài, đen huyền ở trên,còn ở dưới đuôi là màu hạt dẻ,tóc mái vuốt qua một bên,áo khoác có kèm áo thun bên trong,vẻ ngoài rất cute.Phong cảnh xung quanh cô bé là những căn nhà đang cháy,người người gặp rắc rối,xe cứu thương,xe cứu hỏa,xe cảnh sát hú còi inh ỏi.Họ vô cùng ngạc nhiên,rồi Konan bước tới,hỏi cô bé:Em là ai,em bao nhiêu tuổi?
Tui:Em tên là Lucy Sanakata,năm nay em được 12 tuổi.
Cả bọn ngạc nhiên:Hả?!!12 tuổi!!!Nhỏ hơn cả Deidara!!!
Pain thầm nghĩ:Thành viên mới có vẻ nhỏ hơn so với Deidara đấy nhỉ.
Rồi cả bọn nghĩ ( trừ Pain):Cô bé ấy có thể làm được những gì,có nên nhận nó ko,cô bé còn quá nhỏ.Hay là ta hỏi leader Pain thử xem sao.
Rồi cả nhóm bàn: Chúng ta thử nhận nó đi,tuy nó còn nhỏ nhưng có vẻ làm được việc đấy!
Xong việc,leader hỏi tui:Nhóc có thể làm được những việc gì?
Tui:Em có thể làm được những công việc đó và có thể sử dụng thuật Ninja.
Itachi:Thế nhóc tốt nghiệp học viện Ninja năm bao nhiêu tuổi?
Tui:Em tốt nghiệp học viện Ninja năm 10 tuổi.
Pain: Thế nhóc có muốn gia nhập Akatsuki ko?
Tui:Vâng,em đã muốn từ lâu rồi,và đừng gọi em là nhóc,em lớn rồi.
Pain: Thế à,được rồi,chào mừng em đến với Akatsuki, Lucy Sanakata.
Rồi Pain trao cho Lucy 1 chiếc áo Akatsuki cỡ vừa,nón,nhẫn Kanji.Cô bé thầm cám ơn Pain.
Hết.............................................................................................................................................................................................................................................................................................
Pain: Anh cho em mấy thứ đó rồi,em có vui ko?
Tui:Vâng,em vui lắm
Pain:Ừ,từ giờ em đã là thành viên của nhóm rồi,nhưng mà với một điều kiện.
Tui:Điều kiện gì?
Pain:Em phải làm oshin trước đi rồi cho làm gián điệp.
Tui:What??????!!!!!!!
Cám ơn các bạn đã ủng hộ,nhớ đọc chap tiếp theo của mình nhé!Chú ý là chap đầu mình xưng là tui,tiếp theo mình xưng là Lucy,bye!😊
BẠN ĐANG ĐỌC
Lucy và Akatsuki
FanfictionKhi Pain-thủ lĩnh của Akatsuki xem thông tin buổi sáng,bất ngờ biết được Lucy-tên cướp 2 mặt,bèn nhờ các thành viên trong nhóm đi tìm.Bỗng đâu,cái bóng đen xuất hiện làm cho cả nhóm đứng tim,nhưng khi cái bóng đen đó biến mất,hiện ra 1cô bé,đó chính...